มีตา ทาเลนต์ และบริษัท โฟร์โนล็อค จับมือกับบาโอจิ จัดใหญ่จัดเต็มคอนเสิร์ตครบรอบวันเกิดปีที่ 24 ของเจมส์ จิ ในโชว์พิเศษ “JAMES 4D Presented by BAOJI”

มีตา ทาเลนต์ และบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด จับมือกับ บาโอจิ จัดโชว์พิเศษ “JAMES 4D Presented by BAOJI” (เจมส์ โฟร์ดี พรีเซนต์เต็ดบาย บาโอจิ) จัดเต็มโปรดักชั่นแสง สี เสียง อลังการตลอดกว่า 2 ชั่วโมงโดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้กำลังใจจากแฟนคลับและเพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงมาร่วมชม ทั้ง บอย ปกรณ์ , ต่อ ธนภพ, เป๊ก เปรมณัช ,นิว นภัสสร ,ออม สุชาร์ ,แซค ชุมแพ รวมถึง ผู้จัดละคร พี่ปิ่น ทีวีซีน และ ป้าแจ๋ว ยุทธนา มาร่วมชม ที่รอยัล พารากอนฮอลล์

JAME4D (3)

JAME4D (20)

JAME4D (17)

โดยคอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยการบอกเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของเจมส์ จิรายุ กับ D แรก Dream ความฝัน ผ่านเพลง “รักแท้เหนือกาลเวลา” ซึ่งเป็นที่มาของฉายา ซุปตาฟ้าแล่บ ในชุดสูทขาวละมุนที่มาโชว์พลังเสียงกับวงออเครสตร้า ตามด้วยบทเพลง ละครรักแท้ ที่สะกดผู้ฟังทั้งฮอลล์และเปลี่ยนอารมณ์กับเพลง ตราบธุลีดิน ก่อนที่จะเป็นโชว์พิเศษจากพี่ชายคนสนิท เกรท วรินทร ที่จัดเต็มเมดเล่ย์ 5 เพลงรวดให้ผู้ชมแดนซ์กระจายกับเพลงดังในอดีตทั้ง ไม่เท่าไหร่ ถอยดีกว่า ไม่อ้วนเอาเท่าไหร่ มีแฟนหรือยังจ๊ะ และวอนซะแล้ว จากนั้นจึงพักเปลี่ยนอารมณ์แฟนๆ เกรทเจมส์ ได้จิ้นปนขำในเพลง สบตาและเปลี่ยนพาร์ทการแสดงมาสู่ D ที่ 2 DESIRE ความมุ่งมั่นที่จะแสดงภาพลักษณ์และตัวตนด้านใหม่ๆให้ทุกคนรู้จัก ‘เจมส์ จิรายุ’ มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะการร้องเพลง ซึ่งเจมส์ มาในลุคโอปป้าเกาหลีพร้อมบทเพลงกึ่งร็อคเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆสนั่นฮอลล์อย่าง ไม่บอกเธอ และ แสงสุดท้ายและ D ที่ 3 DETERMINATION ความตั้งใจให้ทุกคนได้เห็นว่า ‘เจมส์ จิรายุ’ มุ่งมั่นและพัฒนาตนเองในทุกๆ ด้านอยู่ตลอดไม่เคยหยุดนิ่ง กับเซ็ทเพลงพิเศษที่ขอเอาใจคนโสด คนอกหัก แต่พลังเสียงหนักแน่นทั้งเพลงทางของฝุ่น ฟ้า โปรดส่งใครมารักฉันที ใจนักเลง และวัดใจ

JAME4D (13)

 

JAME4D (9)

JAME4D (7)

ปิดท้ายที่ DESTINY จุดมุ่งหมายที่ ‘เจมส์ จิรายุ’ อยากทำให้ดีที่สุด ณ เวลานี้คือกับโชว์พิเศษ เพลงสากล Shape of you โดยในพาร์ทสุดท้าย แฟนๆยังทำโปรเจคพิเศษร่วมร้องเพลง อวยพรวันเกิดอายุครบ 24 ปี กับป้ายHBD 24th ทำเอาเจมส์ จิ ถึงกับน้ำตาซึม กับความรักที่แฟนๆมอบให้ เรียกว่า 4D ทั้งทางสายตา และจิตใจ ที่ทำให้ เจมส์ สุขล้นในวันเกิดอายุครบ 24 ปี ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ อาคารนิทรรศการ “รูปของพ่อ…ที่บ้านหนู” ที่หุบกระพง จ.เพชรบุรี และมูลนิธิครอบครัวข่าว โดยคุณประชุม มาลีนนท์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บมจ.บีอีซี เวิลด์ จำกัด มหาชน ยังได้ร่วมสมทบเงินทำบุญ จำนวน 1 แสนบาทในครั้งนี้ด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>