“โตโน่” หล่อทะลุชุดซามูไร ชวนช็อปสินค้าและอาหารญี่ปุ่น ในงาน “Japan Village Vol.3” ที่พาราไดซ์ พาร์ค

หล่อตี๋สเป็คสาวยุ่น-สาวไทย และยิ่งมาสวมชุด “เกราะซามูไร” ดีไซน์เก๋อิงประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น ก็ยิ่งส่งให้หนุ่มตี๋ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เท่ สมาร์ท สตรอง สมกับเป็นชุดเปิดตัวงาน “เจแปน วิลเลจ” (Japan Village Vol.3) ฉลองครบรอบ 7 ปีศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์คและ 2 ปี ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค มหกรรมช็อปสินค้าและอาหารญี่ปุ่นแห่งปีกว่า 40 ร้าน ที่จัดขึ้น ระหว่างวันนี้-25 ก.ย 60 ที่ศูนย์การค้า  พาราไดซ์ พาร์ค ภายใต้บรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขฤดูใบไม้เปลี่ยนสีในหมู่บ้านญี่ปุ่น รอบงานประดับประดาไปด้วยโคมไฟหลากสี คึกคักไปด้วยผู้คนที่สวมชุดยูกาตะและชุดกิมิโน เหมือนบินไปช็อปถึงเมืองเกียวโตกันเลยทีเดียว

Paradise Park (2)

Paradise Park (1)

ภายในงานเปิดตัว ณ ลานรอยัล พาร์ค ดังกระหึ่มไปด้วยเหล่ากลองไทโกะ พร้อมเพลิดเพลินไปกับขบวนแดนเซอร์ที่ออกมาร่ายรำศิลปะการแสดงชั้นสูงของประเทศญี่ปุ่น ในการแสดงชุด “Paradise of Autumn Matsuri”  ที่งานนี้หนุ่มโตโน่ ยังโชว์กล้ามแขนเป็นมัดๆ รัวกลองไทโกะเปิดงาน ร่วมกับบอสใหญ่ สหัพย์ภัค   โชควิจิตรกุลมร แห่งศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค และ ทาคาชิ ฮายาโนะ แห่งกรุงเทพ-โตคิว เรียกความสนใจของขาช็อปที่เดินผ่านไปมาให้หยุดเดินไปชั่วขณะ แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ แก้วหูลั่นกว่า ก็คงเป็นคาแรกเตอร์ใหม่ของหนุ่มโตโน่ ในชุด “เกราะซามูไร” นำเข้าจากญี่ปุ่น แบรนด์ Hime&Samurai Studio ราคาเฉียด 2 ล้าน เนี้ยบไปด้วยเทคนิคการตัดเย็บสุดประณีต และใช้วัสดุแท้เทียบเท่ายุคโบราณ ซึ่งเป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ได้สวมใส่ ทำเอาหนุ่มโตโน่ เป็นปลื้มแทบไม่อยากถอดคืนห้องเสื้อ!!

Paradise Park (18)

Paradise Park (16)

Paradise Park (23)

พร้อมเปิดใจว่า “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ใส่ชุดซามูไร เป็นชุดที่หนักมาก หนักถึง 20 กิโลกรัม แล้วราคาเป็นล้านผมก็เกร็งตอนใส่นิดหน่อยครับ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้ใส่ชุดซามูไรเล่นคอนเสิร์ต วันนี้สนุกมาก   ดีใจที่ได้เห็นหลายคนมีความสุข และอยากชวนทุกคนมางานนี้เพราะว่าบรรยากาศสวย และเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ในงานมีอาหารอร่อยๆ มากมาย และได้ดูวัฒนธรรมประเพณีของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย” ก่อนปิดท้ายกับอีกหนึ่งความฟิน กับมินิคอนเสิร์ตเอาใจขาแดนซ์ 4 เพลงรวด เริ่มจากเพลงยังไงก็โดน, คนมีเสน่ห์, แพ้ทาง และพรหมลิขิตมั้ง

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์ เตรียมอวดความฟิตให้ชาวสมุย กับกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง สมุย ฮาล์ฟ มาราธอน “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023” >>

KARL LAGERFELD ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากดาวอังคาร และนิยายวิทยาศาสตร์ย้อนยุค ผ่านคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 >>

อนันดา VS โตโน่ สปิริตแรง เรียลแอ็กชัน NON-STOP 48 ชม. ในแอ็กชันไคลแมกซ์ “ขุนพันธ์ 3” >>

สัมภาษณ์ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับการดวลเพลงคู่กับศิลปินในดวงใจ กับผลงานเพลง “มือปืน” เวอร์ชันพิเศษเพลงประกอบภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” >>

Havaianas ตอกย้ำความปัง ! ของรองเท้าแตะแห่งยุค ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ตัวแทนคนเลิฟกิจกรรม ที่ต้องเลือก Havaianas เท่านั้นเป็นรองเท้าแตะคู่ใจ >>