สาวเกาหลีกรี๊ดหนักมาก!! เมื่อ 3 คิงส์แมนสุดเท่ “โคลิน เฟิร์ธ, ทารอน อีเกอร์ตัน และมาร์ค สตรอง” เดินทางร่วมงาน Kingsman: The Golden Circle – Seoul Premiere >>

กรี๊ดหนักมาก!! สำหรับแฟนภาพยนตร์แอคชั่น Kingsman: The Golden Circle ชาวเกาหลี ที่แห่ต้อนรับคิงส์แมนสุดเท่อย่าง โคลิน เฟิร์ธ, ทารอน อีเกอร์ตัน และมาร์ค สตรอง ที่ได้เดินทางไปร่วมงาน “Kingsman: The Golden Circle – Seoul Premiere” เปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่ทั้งสามได้เปิดตัวให้กับแฟน ๆ ได้เห็นกันอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งถ่ายรูป แจกลายเซ็นอย่างเป็นกันเอง งานนี้ทำเอาฟินไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

Kingsman (5)

ก่อนหน้านี้ Kingsman: The Secret Service ได้แนะนำให้โลกได้รู้จักกับคิงส์แมนกันไปแล้ว พวกเขาเป็นองค์กรอิสระยอดอัจฉริยะระดับสากลที่จัดการทุกอย่างด้วยความรอบคอบระดับสูงสุด ซึ่งเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาก็เพื่อที่จะปกป้องโลกเอาไว้ และสำหรับการกลับมาของ Kingsman: The Golden Circle ฮีโร่ของเราต้องพบกับความท้าทายครั้งใหม่ เมื่อกองบัญชาการของพวกเขาถูกทำลายลงและโลกต้องตกเป็นตัวประกันการผจญภัยของพวกเขาได้นำไปสู่การค้นพบกับกลุ่มสายลับที่เป็นพันธมิตรในสหรัฐฯ ที่ชื่อว่า สเตทส์แมน ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาวันที่ทั้งคู่ได้รับการก่อตั้งขึ้นมา การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะมีการทดสอบความแข็งแกร่งและไหวพริบปฏิภาณของสายลับพวกเขาอย่างสุดกำลัง ทั้งสองสุดยอดองค์กรลับจะต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูตัวร้าย เพื่อปกป้องโลกและเป็นสิ่งที่กลายเป็นนิสัยของเอ็กซี่ไปแล้ว …

Kingsman (1)

Kingsman (3)

Kingsman: The Golden Circle กำกับการแสดงโดย แมทธิว วอห์น จากฝีมือการรังสรรค์บทของ วอห์น ร่วมกับ เจน โกลด์แมน โดยอิงมาจากหนังสือการ์ตูน The Secret Service ของมาร์ค มิลลาร์ และเดฟ กิบบอนส์ นำแสดงโดย โคลิน เฟิร์ธ, ทารอน อีเกอร์ตัน, จูลีแอนน์ มัวร์, มาร์ค สตรอง, ฮัลลี่ แบร์รี่ เสริมทัพด้วย เซอร์ เอลตัน จอห์น, แชนนิ่ง เททั่ม และเจฟฟ์ บริดเจส ฯลฯ

Kingsman (4)  Kingsman (6)

Kingsman (7)

 

Kingsman: The Golden Circle – คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KingsmanMovieThailand/
Kingsman: The Golden Circle – Red Carpet Highlight Korea

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อลังการขึ้น ยิ่งใหญ่ขึ้น” เผยคลิปสัมภาษณ์ 8 นักแสดงนำจาก Kingsman: The Golden Circle >>

มีเพียงเกมเดียวที่จะพาคุณเข้าไปอยู่ในหนัง Kingsman: The Golden Circle ได้ ไม่เชื่อ…ต้องชมคลิปนี้ The Game (ซับไทย)

เกร็ดหนังน่ารู้ก่อนดู Kingsman: The Golden Circle เข้าฉาย 21 กันยายน 2560 ในโรงภาพยนตร์

ป้อง ณวัฒน์ สลับคาบหนุ่มเจ้าชู้มาเป็นคิงส์แมนสุดเท่ พร้อมชวนแฟนหนังชาวไทยชม “คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์ ทีวีสเปเชียล”

ลอนดอนคึกคัก เมื่อผู้กำกับ แมทธิว วอห์น นำทัพนักแสดงจาก Kingsman: The Golden Circle ตบเท้าร่วมเดินพรมแดงในงานเวิลด์พรีเมียร์สุดยิ่งใหญ่