เบื้องหลังฉาก โลเกชั่น สุดโรแมนติก ใน BREATHE >>

Breathe คือผลงานการกำกับครั้งแรกของ แอนดี้ เซอร์กิส (The Jungle Book, Star Wars: The Force Awakens) โดยเขาสร้างจากบทภาพยนตร์ของ วิลเลี่ยม นิโคลสัน ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 2 สมัย และเขียนบทาพนตร์ดัง (Everest, Les Misérables and Gladiator ) นี่คือหนังที่สร้างจากเรื่องจริง ของ โรบิน คาเวนดิช (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จาก Hacksaw Ridge และ Silence) ชายหนุ่มผู้รักการผจญภัยแต่เขากลับล้มป่วยเป็นอัมพาตด้วยโรคโปลิโอ ขณะอยู่ที่แอฟริกา ท่ามกลางเสียงคัดค้านของทุกคน ไดอาน่า (แคลร์ ฟอย เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำจากซีรี่ส์ TheCrown) ภรรยาของโรบิน พาตัวเขาจากโรงพยาบาลเพื่อมาอยู่ที่บ้าน และนี่คือภาพยนตร์มหากาพย์ความรัก ที่เดินทางถ่ายทำทั้งใน แอฟริกา อังกฤษ และ เยอรมัน และเพื่อถ่ายทำโลเกชั่น ในหนังให้ออกมา โรแมนติกสะกดสายตาผู้ชม ทีมงานได้ตัว โรเบิร์ต ริชาร์ดสัน 1 ในผู้กำกับภาพที่ฝีมือยอดเยี่ยม และเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์ถึง 3 ตัว (จาก JFK, The Aviator และ Hugo) ผู้เป็นนักทำหนังมือดีที่ มาร์ติน สกอร์เซซี่ย์, เควนติน ทาแรนติโน่ และ โอลิเวอร์ สโตน ต่างให้การยอมรับ มารับหน้าที่กำกับภาพให้ภาพยนตร์เรื่องนี้

Breathe (1)

ฉากส่วนใหญ่นั้นจะถ่ายทำที่อังกฤษ ทางตะวันตกของลอนดอน รวมถึงคฤหาสน์แฮ็ทฟิลด์ในเฮิร์ทฟอร์ทไชร์ ก็ถูกใช้งานเป็นหลายโลเคชั่นเหมือนกัน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องโถง ลานจอดรถของโรงพยาบาลอ็อกซ์ฟอร์ด รวมถึงภายในของโรงแรมในประเทศเยอรมัน

ส่วนบ้านของโรบิน และ ไดอาน่า ที่ชื่อว่า เฟอร์ลองส์ (Furlongs) ทีมงานใช้บ้านหลังนึงที่อยู่ในลูตันเป็นสถานที่ถ่ายทำ “เราสร้างบ้านเฟอร์ลองส์ขึ้นมาใหม่ แม้ว่าจะไม่เหมือนบ้านของจริงๆ แต่ก็พอมีส่วนที่เหมือนกันอยู่” โจนาธาน คาเวนดิช กล่าว ส่วนฉากภายในโรงพยาบาลอ็อกซ์ฟอร์ดนั้นถ่ายทำที่สถาบันการแสดงในเมืองตริง (Tring) ที่แฮทฟอร์ทไชร์ ส่วนเมืองอิงเกิลฟิลด์ ในเบิร์กไชร์ ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากแข่งคริกเก็ตในฉากเปิดเรื่อง

Breathe (11)

BREATHE  ใจบันดาลใจ

ให้รักแท้นำทางคุณ  19 ตุลาคมนี้

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คูลเว่อร์!!! ‘JAX JONES (แจ็กซ์ โจนส์) ชวนสาวๆ เอวพริ้ว!! อวดสเต็ปแดนซ์ ในซิงเกิลล่าสุด ‘BREATHE’

รวมพลสื่อมวลชน คอหนังรัก แฟชั่นนิสต้า เซเลบริตี้ คอนเฟิร์ม ความซึ้ง Breathe ใจบันดาลใจ ฟิลกู๊ด น้ำตาซึม รักสร้างพลังใจที่สุดแห่งปี

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ทุ่มสุดตัวแสดงบทชายผู้บนรถเข็นผู้พลิกประวัติศาสตร์โรคโปลิโอ ใน Breathe ใจบันดาลใจ ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่กวาดเสียงชื่นชมทั่วโลก

นาย-ณภัทร พักข่าวคู่จิ้น หลบมา อินเลิฟกับ นานะ ปล่อยปุ้ปยอดพุ่ง …..ล้าน

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เปิดตัว BREATHE ใจบันดาลใจ ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองโตรอนโต ชนะใจนักวิจารณ์ สู่บทบาทที่จะสั่นสะเทือนเวทีออสการ์