โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ และ โต๊ะกลม ส่งสุดยอดละครเวทีแห่งปี “ รองเท้าของพ่อ ” 9 – 19 พฤศจิกายนนี้ ละครเวที ที่จะทำให้คุณ และพ่อของคุณ รักกันยิ่งกว่าเดิม!!!

 โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ และ โต๊ะกลม  ส่งสุดยอดละครเวทีแห่งปี  ‘ รองเท้าของพ่อ ’   ละครเวที  ที่จะทำให้มุมมองของความรักระหว่างพ่อ-ลูกเปลี่ยนไป  ละครเวที ที่จะทำให้คุณ และพ่อของคุณ  รักกันยิ่งกว่าเดิม  เรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง พ่อ  ผู้มุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างร้านรองเท้า เพื่อเป็นรากฐานที่มั่นคงให้กับครอบครัว  และ ก้อง นักเรียนนอกผู้มีแนวคิดแตกต่างจากพ่อโดยสิ้นเชิง  จนนำไปสู่อุบัติเหตุสุดรุนแรง และ อีกหลากหลายเรื่องราว  หลายอย่างที่คาดไม่ถึง กำลังจะเกิดขึ้นบนเวทีแห่งนี้!!!

musical

นำแสดงโดย พ่ออี๊ด สุประวัติ  ปัทมสูต, กบ ทรงสิทธิ์  รุ่งนพคุณศรี, แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล,  ลูกหว้า พิจิกา  จิตตะปุตตะ, เน็ท กานดา  วิทยานุภาพยืนยง  และนักแสดงสมทบอีกมากมาย

  ละครเวที  ‘ รองเท้าของพ่อ ’   จะเปิดการแสดงโชว์ในวันที่ 9 – 19 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น7 จองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor  ทุกสาขา  ติดต่อสอบข้อมูลเพิ่มเติม 02-262-3456

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตนั่งใกล้ ปั่น-แสตมป์ มันคงเป็นความรักนิรันดร์ เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ >>

สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ซาบซึ้ง สุดประทับใจ ที่สุดของละครเวทีแห่งปี “รองเท้าของพ่อ” เรื่องราวที่จะทำให้คุณ และพ่อของคุณต้องรักกันยิ่งกว่าเดิม!!!

“เคแบงก์สยามพิฆเนศ” จับมือ “โต๊ะกลม” ดันโปรเจ็กต์ใหญ่ส่งท้ายปี หยิบบทเพลงเฉลียงมาร้อยเรียงเป็นละครเพลงใน “นิทานหิ่งห้อย”

ภ.ยักษ์และยอดมนุษย์เงินเดือนรับรางวัลสื่อมวลชนดีเด่น

มนุษย์ออฟฟิศทะลักห้างฯ แห่กรี๊ด “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” นำทีม “ยอดมนุษย์เงินเดือน” แถลงข่าวเปิดตัวครั้งแรก