BECi เปิดตัวซีรี่ส์เรื่องใหม่ “Love Lie Hide Fake แกล้งแอ๊บแอบรัก” ซีรี่ส์เอาใจคนชอบจิ้น เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะทาง “Mello” เท่านั้น

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2560 (ที่ผ่านมา) “Mello (เมลโล่)” แพลตฟอร์มเอ็นเตอร์เทนเมนต์ออนไลน์จาก บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จัดพิธีบวงสรวงซีรี่ส์น้องใหม่ “Love Lie Hide Fake แกล้งแอ๊บแอบรัก” ที่จะออกอากาศเฉพาะทาง Mello โดยมีผู้กำกับ ปราชญ์ – ณุชาชิษ วิลาวรรณ ผู้กำกับซีรี่ส์ Room Alone, Wifi Society และรายการท่องเที่ยวสุดฮาเทยเที่ยวไทย และนักแสดงนำ จ็อบ – ธัชพล กู้วงศ์บัณทิต, ไข่มุก – อาภาสิริ กิจติถานนท์, ป๊อบ คำเกษม และเบสท์ – อนาวิล ชาติทอง นักแสดงหน้าใหม่มากความสามารถร่วมพิธีบวงสรวง

Love Lie Hide Fake  (14)

Love Lie Hide Fake  (13)

Õ

“Love Lie Hide Fake แกล้งแอ๊บแอบรัก” คือซีรี่ส์กลุ่มฮีโร่คอนเทนท์เรื่องที่สองที่จะนำมาออกอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่แพลตฟอร์ม Mello “Love Lie Hide Fake แกล้งแอ๊บแอบรัก” เป็นซีรี่ส์โรแมนติก คอมเมดี้ เอาใจคนชอบจิ้น กับเรื่องราวของ “สัตยา” (จ็อบ ธัชพล) ดีเจหนุ่มตกผังรายการแต่บังเอิญได้จัดรายการแฉชื่อดังในหัวข้อแอ๊บแตก สัตยานึกสนุกแกล้งแอ๊บว่าตัวเองเป็นเกย์หวังเกาะกระแสจนทุกคนเชื่อว่าเขาเป็นเกย์จริง ๆ ทำให้เขากลายเป็นดีเจชื่อดังเพียงชั่วข้ามคืน โดยมี “จริงใจ” (ไข่มุก อาภาสิริ) เออาร์สาวผู้ดูแลศิลปินน้องใหม่ที่สัตยาแอบชอบมาเป็นผู้ดูแล แต่สำหรับจริงใจนั้นกลับคิดกับเค้าแค่เพื่อนสาวเท่านั้น แถมมี ”เมจิก” (เบสท์ – อนาวิล) ดาราหนุ่มคู่จิ้น ของสัตยาที่ก็แอบชอบจริงใจและตั้งหน้าตั้งตาจีบเธออย่างจริงจัง และยังมีพี่เกม (ป๊อบ – คำเกษม) เจ้านายสุดหล่อที่พยายามใกล้ชิดกับสัตยา คนที่จะทำให้รักครั้งนี้ยิ่งเพิ่มความซับซ้อนเข้าไปอีกหลายเท่าตัว ความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร สัตยาจะต้องแอ๊บสาวเพื่อชื่อเสียงจากกระแสคู่จิ้นหรือจะทิ้งเงินทองและความก้าวหน้าเพื่อผู้หญิงที่เขารักได้ไหม ติดตามได้ใน “Love Lie Hide Fake แกล้งแอ๊บแอบรัก” ได้ทาง Mello เร็วๆ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mello.me และ facebook.com/mellothailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Mello” พาผู้จัด “เป็ป-ณพสิทธิ์” นำทีมนักแสดงหนุ่มฮอต #SBFIVE บวงสรวงซีรีส์ใหม่! “HOTEL STARS THE SERIES สูตรรักนักการโรงแรม” >>

“Mello” ชวนทีมสาววายเติมความฟิน ชนิดน้ำตาลยังเรียกพี่!! ใน #2moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2” >>

“Mello” ร่วมกับ “Motive Village” ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์ พร้อมเปิดตัว 6 หนุ่มนักแสดง หน้าใหม่ กับ “2Moons2 The Series” >>

แถลงความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง บริษัท BECi และ AIS เปิดแพ็กเกจเสริม “AIS เหมา เหมา Mello” >>

Mello ร่วมกับ Motive Village สานต่อความฟิน กับซีรีส์ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย “2Moons2” เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ เดือนดวงต่อไปอาจเป็นคุณ!