“โจควอน” (Jo Kwon) วง “2AM” เปิดเผยว่า “โซฮี” (So Hee) วง “Wonder Girls” เคยมาพบเขาและร้องไห้เนื่องจากเธอมีปัญหารุมเร้า

มีการเปิดเผยว่า โซฮี วง Wonder Girls ร้องไห้สะอึกสะอื้น และบอกเรื่องราวที่น่ากลุ้มใจของเธอกับ โจควอน วง 2AM
เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ในรายการ Go Show นักร้องหนุ่ม โจควอน เริ่มต้นเล่าว่า “ทุกวันนี้มีผู้ให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยาอยู่ทุกๆค่ายเพลงในวงการบันเทิง พวกเขาจะช่วยดูแลและผ่อนคลายความเครียด แต่ผมเป็นต้นฉบับของผู้ให้คำปรึกษาเลยนะครับ”


เขาดึงดูดความสนใจของผู้ชม เมื่อเขาเริ่มต้นพูดว่า “วันหนึ่ง โซฮี มาหาผม เธอร้องไห้ออกมา เธอบอกว่าเธอร้องเพลงไม่เก่ง และยังเต้นไม่เก่งด้วย ดังนั้นผมจึงทำให้เธอสบายใจด้วยการบอกกับเธอว่า มองดูที่ฉันสิ ฉันเป็นเด็กฝึกหัดมาตั้ง 6 ปีแล้วนะ ทุกๆอย่างจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีที่สุดสำหรับเธอ ขอให้เธออดทนและพยายามทำให้ดีและเต็มที่ที่สุด”
เขากล่าวเสริมว่า “เด็กฝึกหัดหลายคนมีแนวโน้มที่ชอบพูดดูถูกตัวเอง ทุกๆครั้งที่พวกเขาทำแบบนั้น ผมก็จะบอกพวกเขาเหมือนกับที่ผมเคยบอกกับ โซฮี”


โจควอน ยังพูดถึงเรื่องที่ ปาร์ค จินยอง (Park Jin Young) ที่ยังเคยมาหาเขาและถามเขาว่า “นายไม่คิดบ้างหรอว่าการแสดงของทางสีหน้าของฉันในรายการ K Pop Star ดูน่าเกลียดยังไงก็ไม่รู้” โจควอน หัวเราะออกมาอย่างอารมณ์ดีและตอบเขาไปว่า “พูดจากใจจริงนะครับ การแสดงของพี่ก็ทำให้ผมรู้สึกไม่อึดอัดเหมือนกันนะครับ”
ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า “การร้องเพลงของโซฮีก็พัฒนาขึ้นแล้วนะ” “ฝึกฝนต่อไปนะ โซฮี” “โจควอน เป็นเทพเจ้าแห่งไอดอลจริงๆ” และ “โจควอน กับ ปาร์ค จินยอง ได้ใจฉันจริงๆเลย”

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GMM SHOW’ เตรียมพา ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ลัดฟ้ามาเปิดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ในงาน ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’

#GOT7 ร่วมงานเปิดตัวโฮโลแกรมคอนเสิร์ต K-POP ที่ #KLiveSentosa #Got7inSg >>

ครั้งแรกในสิงคโปร์ กับการเปิด Hologram Theatre ที่ Resorts World Sentosa (RWS)

โฟร์โนล็อค และเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จัดเต็มความสนุกในค่ำคืนวันฮาโลวีนกับ 4 สาวสุดฮอตในงาน “WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET”

WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET >>