สัมผัสได้!! “ป๊อบ–ฐากูร” สื่อสารวิญญาณนางไม้ ลุยเต็มที่ บุกป่าฝ่าดง ใน “เตียงนางไม้”

เรียกได้ว่าเป็นการเล่นละคร ที่มีการจิตนาการสูงกันเลยทีเดียวในละคร “เตียงนางไม้” กับพระเอกมากฝีมือของเรา “ป๊อบ-ฐากูร การทิพย์” กับบทบาทของ ต้น  เซลล์หนุ่มที่สามารถสัมพัสกับวิญญาณของนางไม้ เพราะเรื่องนี้จะจัดเต็มไปด้วยซีจี  ซึ่งเป็นงานยากสำหรับพระเอกของเรากันเลยทีเดียว เพราต้องมีความมโนและใช้จิตนการในการแสดง แถมยังต้องบุกป่าฝ่าดงไปปะทะกับภูตผีปีศาจ  เรื่องราวจะเป็นอย่างไร พระเอกหนุ่ม “ป๊อบ-ฐากูร” เล่าว่า

pop (6)

  “ผมจะบอกว่าเรื่องนี้ก็ยากนะครับ ใช้จินตนาการสูง คือเล่นกับซีจีค่อนข้างเยอะ เพราะว่าเรื่องนี้จะออกแนวแอคชั่นตลกคอเมดี้แฟนตาซีไงครับ ป๊อบว่ามันก็สนุกดีนะครับ คือตัวป๊อบเองจะต้องเล่นเป็นคนที่สื่อสารกับวิญญาณอะไรพวกนี้อ่ะครับ แล้วพอมาวันหนึ่งเราได้ไปเช่าห้องเช่าห้องหนึ่ง ก็เจอกับนางไม้ที่สวยมาก ซึ่งตอนแรกผมก็เฉยๆเพราะผมเจออะไรพวกนี้อยู่แล้ว แต่พออยู่ไปเริ่มรู้สึกว่านางไม้ทำไมสวยจังก็จะเกิดเรื่องราวความรัก แต่ระหว่างคนกับนางไม้มันจะรักกันได้ไหม จะต้องเกิดเรื่องวุ่นวายอีกมากมาย เลยทำให้มีอุปสรรคหลากหลายมาก กว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ ซึ่งแต่ละฉากบางทีต้องในทะเล สักพักต้องวิ่งกันในป่า มีปล่อยพลังกันบ้างต้องจินตนาการว่าเรามีพลังสูงอ่ะครับ คือป๊อบว่ามันจะเหนื่อยๆดีครับ(หัวเราะ) สนุกครับ รับรองน้องๆหรือแฟนๆละครที่ดูจะต้องชอบครับ ทั้งภาพ ทั้งโลเคชั่นต่างๆ สวยๆทั้งนั้นครับ รับรองมันส์แน่นอครับ”

pop (1)

แหม!!! พระเอกหนุ่ม “ป๊อบ-ฐากูร” การันตีความสุขกันขนาดนี้ แฟนๆละคร “เตียงนางไม้” จะต้องห้ามพลาดกันแม้แต่ตอนเดียว ติดตามรับชมได้ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์  เวลา18.20-20.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33HD

pop (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้จัด แหม่ม ธิติมา ถือกฤษดีบวงสรวง “กลิ่นกาสะลอง” ญาญ่า อุรัสยา พลิกบทควบหลายบุคคลิก ประกบคู่ เจมส์ มาร์ >>

“เบสท์ ชนิดาภา” มโน เล่นใหญ่มาก!!!อยากควง “ป๊อบ-ฐากูร” ตัวสั่น เล่น “เตียงนางไม้” ทำเอาคนดูหมั่นไส้

นางไม้สาวสวยสุดน่ารัก “ อุ้ม อิษยา” พร้อมมาเสกมนต์ ขยี้หัวใจหนุ่มๆ ในละคร “เตียงนางไม้”

นักแสดงช่อง 3 จากละคร “รากนครา – เตียงนางไม้” ร่วมรับบริจาคและจำหน่ายธงวันมหิดล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรงพยาบาลศิริราช

“ป๊อบ-ฐากูร” ควง “อุ้ม-อิษยา”เปิดมิติใหม่ เล่น “เตียงนางไม้” ละครแนว โรแมนติก-คอมเมดี-แฟนตาซี พร้อมซีจี สุดอลังการ