#waterzonic2017 สุดอลังการงานช้างระดับปี “Chang Music Connection presents Waterzonic 2017” มันส์เขย่าวงการ EDM>>

“Chang Music Connection presents Waterzonic 2017”  ปีนี้เดินทางผ่านประตูไปสู่ดินแดนแห่งจินตนาการที่ทุกคนได้ปลดปล่อยความสนุกไปกับงานโปรดักชั่นสุดอลังการ และดีเจระดับโลกที่จะนำเสนอดนตรีอิเล็คโทรนิคส์สุดมันส์ ให้ทุกคนได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมเดือดสุดๆ มันส์กันกระจาย กับความอลังการงานสร้างของเวที ที่แสง สี จัดเต็ม รวมถึงระบบน้ำ และเสียงที่แน่น จนใครก็ตามต้องยกนิ้วให้ เรียกว่าเป็นงานช้างสำหรับปี 2017 จริง ๆ กระแสวัยรุ่นทั้งชาวไทยและต่างชาติมาเพียบ รวมตัวกันแบบลงตัว ภายในงานไม่ว่าจะเปิดด้วยดีเจคนไหน เหล่าแฟนคลับก็ไม่มีใครแพ้ใคร แด๊นซ์กระจาย ไม่ว่าจะเป็นเวที Main Stage ก็ดี หรือเวที Eclipse ที่สร้างมาเฉพาะเหล่าสาย Techno ก็ไดรับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม กับดีเจที่หลากหลาย อาทิเช่น DAN BURI หรือ Nakadia ที่เขย่าเวที สร้างความมันส์แบบเผ็ดร้อน

waterzonic (25)

waterzonic (30)

waterzonic (14)

waterzonic (10)

waterzonic (4)

งานนี้ใครไม่ได้มา พูดได้คำเดียวว่าพลาดมาก แต่ยังไม่หยุดแค่นี้ เพราะความมันส์ยังต่อเนื่อง 2 วันติด ในวันที่ 30 กันยายนนี้ แฟนๆจะได้ดูโชว์ความมันส์จากดีเจระดับโลกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น SAN HOLO MIJA MARLO W&W และในเวที Eclipse ที่จะรวมดีเจชื่อดังอาทิเช่น Hybrid JAY FAAHSAI  รวมถึงคู่หู Crossthy นำโดย “เคน ภูภูมิ” และ “ทิมมี่ ทิโมธี สุปรีย์ลีลา” ก็พร้อมระเบิดความมันส์เต็มที่!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขนอมเตรียมสะเทือน!!! บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ นำทัพศิลปินยึดหาดหน้าด่านในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

สาวๆเตรียมส่อง ดีเจหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น – ยูเครน สุดฮอต ดีกรีรางวัล S2O จ่อร่วมโปรเจคไนท์คลับในไทย สาย EDM วอร์มรอเตรียมโยกให้หลุดโลก

PlanB จับมือ GMM Grammy, Atime Media และ Goodthings Happen เซอร์ไพรส์วงการสื่อ สร้างโปรเจ็คดูคอนเสิร์ต Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” >>

บี้ ชวนสาวก EDM เคาท์ดาวน์ พัทยา สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี!!! งาน KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018 >>

MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 ระเบิดความมันส์กลางกรุง สายแด๊นซ์แห่ร่วมงานนับหมื่น >>