“ดาร่า” (Dara) และ “มินจี” (Minzy) วง “2NE1” บอกใบ้คอนเซ็ปคัมแบคของวง “2NE1”

เมื่อเร็วๆนี้ วง 2NE1 ปรากฏตัวในการเดินพรมแดงในงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Amazing Spider-Man พร้อมกับการตอบคำถามจากเหล่าผู้สื่อข่าวถึงการคัมแบคของพวกเธอเร็วๆนี้ แม้ว่าพวกเธอจะไม่ค่อยเปิดเผยถึงการคัมแบคซักเท่าไหร่ แต่สมาชิกในวงดูเหมือนจะมีการบอกใบ้เป็นนัยๆเกี่ยวกับคอนเซ็ปของการคัมแบคครั้งนี้


เมื่อพวกเธอถูกถามถึงคอนเซ็ปใหม่ของการคัมแบค สาวสวย ดาร่า ตอบว่า “อืม เซ็กซี่? โอ๊ะ ไม่ มันเป็นความลับ” สาวน้องเล็ก มินจี ก็เหมือนจะเปิดเผยเป็นนัยๆว่า “คอนเซ็ปแบบเซ็กซี่หรอคะ มันยังคงเป็นความลับอยู่ (เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ) แต่คงเหมือนทุกๆครั้ง พวกเรามั่นใจว่าจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอนเลยค่ะ ได้โปรดติดตามพวกเราต่อไป และอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ”
วง 2NE1 มีกำหนดการคัมแบคในสิ้นเดือนนี้ แต่มีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไปเพื่อให้อัลบั้มเกิดความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยตัวแทนของวง 2NE1 ออกมากล่าวว่า “ตอนนี้พวกเราคิดว่าการคัมแบคของวง 2NE1 น่าจะเป็นช่วงต้นเดือนกรกฎาคม อาจจะมีความล่าช้าไปบ้าง เพราะเราต้องการเน้นไปที่การถ่ายทำมิวสิควีดีโอและภาพแจ็คเกตของอัลบั้ม ซึ่งการคัมแบคของพวกเธออาจจะเลื่อนออกไปอีก หรือ มีการเปิดตัวที่เร็วขึ้น ก็มีความเป็นไปได้”
วง 2NE1 จะเริ่มเปิดคอนเสิร์ต เวิล์ด ทัวร์ ในเดือนหน้า โดยเริ่มต้นที่ กรุงโซล เป็นที่แรก

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

เปิดฉาก “9low on Top” เรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ค้นหาบอยแบนด์ไทย คุณภาพแน่น! เมนเทอร์ไทย-เกาหลีใต้ รวมพลังจัดเต็ม >>

สาวกไอ้แมงมุมห้ามพลาด “ทรูวิชั่นส์” จัดเต็มตลอดเดือน ก.ค. นี้ !!! >>

ส่งท้ายปี 2562 ดารานักแสดงช่อง 3 ร่วมอวยพรปีใหม่ >>

ปฏิทินช่อง 3 ร้อน..ร้อน.. มาแล้ว.. รับปีใหม่ 2563 ส่งความสุขจากใจถึงใจ >>