เวิร์คพอยท์ฯ เจ๋ง แฟนพันธุ์แท้ซูเปอร์แฟน ชิง เอมมี่ อวอร์ด 2017 >>

นับป็นความภาคภูมิใจและเป็นข่าวดีสำหรับวงการโทรทัศน์ไทย  เมื่อ บมจ.เวิร์คพอยท์ฯ  ได้เข้ารอบไปชิงรางวัลทางโทรทัศน์ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก อย่าง  INTERNATIONAL EMMY AWARDS 2017  โดยปีนี้    รายการแฟนพันธุ์แท้ ซูเปอร์แฟน   ได้เข้ารอบสุดท้ายไปชิงรางวัล Non – Scripted Entertainment  ซึ่งในรอบสุดท้ายนี้มีผู้เข้ารอบเพียง 4 ประเทศ  คือ  ประเทศไทย,  อังกฤษ, โคลัมเบีย และเบลเยี่ยม ซึ่งการได้เข้ารอบชิงรางวัลครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ  ที่รายการไทยโดยฝีมือคนไทยได้สร้างชื่อให้ทั่วโลกได้รู้จัก   โดยในปีนี้การประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงแรม NEW YORK HILTON  สหรัฐอเมริกา ซึ่งคุณปัญญา  นิรันดร์กุล  ประธานบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ  กล่าวด้วยความดีใจสุดๆว่า

workpoint (1)

“  ดีใจที่สุดเลยครับ  หลังจากได้รับข่าวดี  ว่ารายการของเวิร์คพอยท์ฯได้เข้าชิงรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล เอมมี่ อวอร์ด โดยในปีนี้รายการแฟนพันธุ์แท้ ซูเปอร์แฟน ได้เข้ารอบสุดท้ายไปชิงรางวัล Non-Scripted Entertainment   โดยขณะนี้เหลือเพียง 4 ประเทศที่เข้ารอบมาชิง  คือรายการจากประเทศไทย,อังกฤษ,โคลัมเบีย, และเบลเยี่ยม ครับ    อย่างที่ทราบกันดีอยู่ว่า  รางวัลเอมมี่อวอร์ดเป็นรางวัลระดับโลกที่จัดขึ้นเพื่อมอบให้กับรายการต่างๆทั่วโลก  เพราะฉะนั้นการที่ได้มีชื่อเข้าไปชิงรางวัลจึงนับเป็นความภาคภูมิใจเป็นที่สุด  ทุกครั้งที่ได้เดินทางไปลุ้นรางวัล  ก็จะได้เห็นถึงบรรยากาศการจัดงานสุดยิ่งใหญ่ที่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ความขลังของรางวัล   แขกที่มาร่วมงานล้วนแล้วแต่เป็นคนดังในวงการโทรทัศน์จากนานาประเทศ   ซึ่งในปีนี้ โอกาสในการคว้ารางวัลเรามีได้ลุ้นกันครับ  เพราะฉะนั้นก็อยากฝากให้คนไทยช่วยกันส่งกำลังแรงเชียร์ให้กับรายการของคนไทยที่ได้เข้าไปสู่เวทีระดับโลกอีกครั้งด้วยครับ    โดยจะรู้ผลกันในวันศุกร์ที่ 20  พ.ย.นี้  หรือตรงกับเวลาในเมืองไทยคือเช้าวันเสาร์ที่ 21 พ.ย.ครับ รางวัลใหญ่ระดับโลกขนาดนี้  คนไทยไม่ควรพลาดลุ้นเด็ดขาด!!

workpoint (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ เฮรับข่าวดีต่อเนื่อง ลุ้น 3 รางวัล จาก 2 รายการ และ 1 พิธีกร เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2020 >>

เวิร์คพอยท์ ลุ้นรางวัลอินเตอร์ต่อเนื่อง ชิง 1 รางวัลเอมมี่อวอร์ด และ 3 รางวัล เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ปลุกความอิจฉา!! เป็นภรรยา “ก้อง สหรัถ” ในซีรี่ย์ “พ่อบ้านใจกล้า” เริ่ม 22 เม.ย. นี้ >>

3 ประสาน พลังแห่งวงการบันเทิงไทย เฟรชแอร์ – เวิร์คพอยท์ฯ – ไร้ท์แมน ผนึกกำลังร่วมกับ ดิ เอ็มดิสทริค เปิดตัว “ไดโนซอร์ แพลนเน็ต” แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ใจกลางเมือง

“เวิร์คพอยท์ฯ” จัดหนักเปิดออดิชั่นครั้งใหญ่!!! ค้นหาดาวดวงใหม่กับโครงการ “เวิร์คพอยท์สตาร์เซิร์ช”