“อั้ม-พัชราภา” ชวนชมละคร “ฟ้าใหม่” กว่า 13 ปี แห่งความยิ่งใหญ่ ประทับใจไม่เคยลืม

6 ตุลาคมนี้  แฟนๆ ที่คิดถึงบทบาทย้อนยุคสุดแก่นเซี้ยวของ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” พลาดไม่ได้ กับที่สุดของละครฟอร์มใหญ่ “ฟ้าใหม่” ซึ่งช่อง 7 สี นำกลับมาลงจอให้ชมกันอีกครั้ง หลังจากออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2547 กว่า 13 ปี แห่งความประทับใจ โดยในเรื่องนี้ “อั้ม” รับบทเป็น “เรณูนวล”  ลูกสาวคนเดียวของพระยาพิษณุโลกที่มีนิสัยแก่นแก้ว ก๋ากั่นราวกับเด็กผู้ชาย และเป็นรักเดียวของ “แสน” นายทหารมหาดเล็กเชื้อสายผู้ดีแขกเทศผู้เต็มไปด้วยความรักชาติและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ยิ่งชีพ ที่รับบทโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่งอย่าง จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ชินมิษ บุนนาค, คงกระพัน แสงสุริยะ, ดนุพร ปุณณกันต์, อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, ศตวรรษ ดุลยวิจิตร, สมบัติ เมทะนี, ดวงดาว จารุจินดา, ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์, วันชัย เผ่าวิบูลย์, วชิรา เพิ่มสุริยา และยังมีนักแสดงมากความสามารถล้นจอ  ทุ่มทุนสร้างมหาศาล ถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่สมัยอยุธยาตอนปลาย เข้าสู่กรุงธนบุรี จนถึงสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น ส่งเสริมความรักชาติ ความสามัคคี และมีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมต่างๆ มากมายให้กับคนรุ่นใหม่และแฟนๆ ช่อง 7 สี ได้ชม

Aum (2)

อั้ม เผยถึงละครฟ้าใหม่ว่า “ละครเรื่องนี้นานกว่า 13 ปีแล้วนะคะ อั้มรับบทเป็นลูกสาวของพระยาพิษณุโลก จะฉีกแนวผู้หญิงโบราณเรียบร้อย แต่ในบทจะแก่นแก้ว ทะโมนมากค่ะ ยังจำฉากขี่ช้างที่สุดประทับใจได้อยู่เลยค่ะ จำความรู้สึกนั้นได้ดีค่ะ เพราะเป็นฉากที่อั้มแทบร้องไห้ เพราะว่ากลัวช้างมาก และต้องพูดแก่นเซี้ยวอยู่บนหลังช้างด้วย เรื่องราวแต่ละฉากแต่ละตอน สนุกมากค่ะ ฝากติดตามชมละคร ฟ้าใหม่ ด้วยนะคะ อั้มจะรอดูพร้อมๆ กับทุกคน 6 ตุลาคมนี้นะคะ”

Aum (1)

ติดตามชม ละคร “ฟ้าใหม่” ได้ ทุกวันคืนศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม นี้

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>