“ซีพี” ส่ง 2 คู่ซี้ “เจมส์-นน” ตัวแทนไส้กรอก “ดูโอ ซอสเซจ” บอกต่อความฟินผ่านกิจกรรม “Troop CP DUO Sausage”

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของซีพีที่ได้กระแสตอบรับดีมากๆ หลังจากดึง 2 หนุ่มฮอต “เจมส์-ธีรดนย์   ศุภพันธุ์ภิญโญ” และ “นน-ชานน สันตินธรกุล”  มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็จัดกิจกรรม “Troop CP DUO Sausage” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CP DUO SAUSAGE Shake it fun” กับผลิตภัณฑ์ “ดูโอ ซอสเซจ รสซอสเม็กซิกัน ตราซีพี” ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการรวมตัวของ ‘สุดยอด 2 ไส้กรอกยอดนิยมตลอดกาล’ กับ ‘ซอสเม็กซิกันรสเด็ด สูตรพิเศษไม่เหมือนใคร’ ลงตัวทั้งคู่หูไส้กรอกสุดอร่อยและซอสฯ รสเด็ดที่ไส้กรอกซีพีจัดมาให้อร่อยครบจบในซองเดียว  ฟินกันได้ทั้งคู่ อร่อยแบบไม่ต้องเลือก ได้ตะลุยเสิร์ฟความอร่อยย่านใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร อาทิ  สีลม, สาทร ,อโศก ,ตลาดเมืองไทยภัทร รัชดา, ตลาดหลังปตท.สำนักงานใหญ่, พหลโยธิน เพลส อารีย์ โดยกิจกรรมในวันแรกนั้น ชาวสีลม และสาทร ได้ร่วมกระทบไหล่พรีเซ็นเตอร์ หนุ่ม “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ที่มาร่วมเสิร์ฟความอร่อยฟินแบบใกล้ชิด ซึ่งบรรยากาศของกิจกรรม “Troop CP DUO Sausage” ในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

CP DUO (2)

CP DUO (7)

“เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ อีกหนึ่งกิจกรรมเลยครับ ผมสนุกมากที่ได้มาร่วมกิจกรรม “Troop CP DUO Sausage” ปกติผมก็ทานไส้กรอกของซีพีอยู่แล้ว ชอบมาก เรื่องรสชาติไม่ต้องพูดถึง และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทางซีพีนำสินค้าที่ขายดี 2 ชนิดมารวมอยู่ในซองเดียวกัน คือ “ชิกเก้นแฟรงค์” กับ “มินิคอกเทล” และพิเศษสุดๆด้วย ซอสเม็กซิกัน รสเข้มข้น เผ็ดอมหวาน ซึ่งเป็นสูตรพิเศษที่ไม่สามารถหาซื้อ หรือทำทานเองได้ทั่วไป ผมบอกได้เลยว่าเป็นรสชาติที่อร่อยเข้ากันได้ดีกับไส้กรอกทั้งสองชนิดมากที่สุดครับ เรียกได้ว่าอร่อยครบจบในซองเดียว คุ้มค่ามากๆครับ แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วมาร่วมฟินไปด้วยกันกับเจมส์น่ะครับ” “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” กล่าวทิ้งท้าย

CP DUO (21)

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกให้กับการกินไส้กรอกแบบใหม่ด้วยการ Shake! ได้แล้ววันนี้ที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2560

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนกุล” เตรียมร่วมอีเวนต์ใหญ่ เปิดตัว ยาดมสมุนไพร “ตรามังกรทอง” พร้อมขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

โต้ง – เจมส์ หล่อเท่ ถ่ายแคมเปญ HUBLOT Season’s Greetings ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ >>

แกมโบล (GAMBOL) ฉลองครบรอบ 20 ปี กับแคมเปญ “Move to the New Discovery” พร้อมเปิดตัว “เจมส์ ธีรดนย์” แอมบาสเดอร์ใหม่ >>

บุกกองซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของไทย “หอมกลิ่นความรัก” เคมี “ไบร์ท-นนกุล” สุดกลมกล่อม แฟนคลับกรี๊ด! ได้กลิ่นความปัง ตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ >>

ไบร์ท-นนกุลนำทีม #เปิดความลับหอมกลิ่นความรัก พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์“YYDS Entertainment” จับมือ “Dee Hup House” ปล่อยทีเซอร์ครั้งแรกพร้อมเปิดตัว COCKTAIL และ ASIA7 ร้องเพลงประกอบซีรีส์