“ฮอกัก” (Huh Gak) เปิดตัวเพลง “One Person” เพลงประกอบละครเรื่อง “Big”

ในวันที่ 25 มิถุนายน นักร้องหนุ่ม ฮอกัก เตรียมจะเปิดตัวเพลงประกอบละครเพลงใหม่ล่าสุดของเขา เพลง One Person กลายเป็นเพลงได้รับความนิยม ตั้งแต่ที่ได้ฟังครั้งแรกในตอนที่ 2 ของละคร เพลงนี้เป็นผลงานเพลงประกอบละครเพลงแรกในช่วงนี้ นับตั้งแต่ที่เขาเคยมีส่วนร่วมในเพลงประกอบละครเรื่อง The Greatest Love ซึ่งเป็นเพลงที่มีเมโลดี้ที่ฟังง่ายสบายๆ บวกกับน้ำเสียงอันนุ่มลึกของเขา ทำให้เพลงนี้ฮิตติดหู และเป็นที่นิยมของเหล่าแฟนๆทั่วทุกแห่ง


เพลง One Person เป็นเพลงแนวบัลลาด ผลงานของ Phat Music ซึ่งเป็นทีมงานผู้เขียนเพลงฮิตมากมาย ก่อนหน้านั้นพวกเขาได้เขียนเพลง IF ขับร้องโดย นักร้องสาว แทยอน (Taeyeon) และเพลง Because It’s You ขับร้องโดย 2 สาววง Davichi
ด้วยน้ำเสียงอันไพเราะของฮอกัก บอกกับเนื้อเพลงที่มีความหมายกินใจ จะช่วยหลอมละลายผู้ฟังให้เคลิบเคลิ้มไปกับอารมณ์ของเพลง โดยเพลงนี้จะพูดถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่ยังคงยึดติดกับคนรักของเขา
ฮอกัก กล่าวว่า “ผมเคยดูละครเรื่อง Big มาตั้งแต่ตอนแรกเลยครับ และนี่ก็ยังเป็นผลงานเพลงประกอบละครเพลงแรกหลังจากที่ผมห่างหายไปสักพัก ผมหวังว่าแฟนๆจะให้ความสนใจทั้งเพลง One Person และ ละครเรื่อง Big ด้วยนะครับ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>

ร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย กับกองทัพศิลปินสุดฮอตเกินต้าน!! จัดเต็มสุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>

พร้อมไม่ไหวแล้ว!! 1 ตุลาคมนี้ ควีน “แทยอน” นำทีมศิลปิน K-POP สุดฮอต CHEN – แบมแบม และ Xdinary Heroes พร้อมโชว์สุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>