สนุกลืมเฮิร์ท!! “ซีล” “แทททู คัลเลอร์” มันส์สุดเหวี่ยง ใน “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ ซีล แทททู คัลเลอร์ เฮิร์ท ร็อค คาเฟ่”

มันสุดเหวี่ยง!! สำหรับคอนเสิร์ต “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิคอะไลฟ์ ซีล แทททู คัลเลอร์ เฮิร์ท ร็อค คาเฟ่” (COOLfahrenheit Music Alive ZEAL TATTOO COLOUR HURT ROCK CAFÉ) ของ คลื่น คูลฟาเรนไฮต์ ซึ่งจัดขึ้นที่ CDC Crystal Grand Ballroom  ที่ผ่านมา กับการรวมตัวกันครั้งแรกของ 2 วงคุณภาพอย่าง ซีล (ZEAL) และ แทททู คัลแลอร์ (TATTOO COLOUR) ที่บอกเลยว่างานนี้ลงตัวแบบสุดๆ

cool (5)

เปิดตัวทั้ง 2 วงมาแบบเฮิร์ทๆกับเพลง ฟ้า และ ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว พร้อมยกเวทีให้หนุ่ม ดิม แทททู คัลแลอร์ ออกมาวาดลวดลายโชว์เพลงแบบนันสต๊อป อย่าง เผด็จเกิร์ล , คืนนี้สบาย , เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม , หลับลึก , แค่ฝันก็เอาแล้ว โดยได้หนุ่ม เคน วง ซีล มาโชว์ฝีมือตีกลองอุ่นเครื่อง ก่อนจะให้ วงซีล ขึ้นมาแบบเต็มวง และส่งท้ายกับช่วงแรกด้วยเพลง รักแรกพบ และ เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ

cool (9)

cool (8)

ต่อเนื่องความมันส์กับวง ซีล กันให้หายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น เพลง เสี้ยม,หมดชีวิตฉันให้เธอ, ไม่รู้ทำไม , พบเพื่อเพียงผ่าน, แบบไหนที่เธอรัก, เตลิด และ จำทำไม ซึ่งได้หนุ่ม รัฐ แทททู คัลแลอร์ ขึ้นมาโซโลกีตาร์แบบขั้นเทพให้แฟนๆได้กรี๊ดกัน  มาถึงช่วงเจ็บแล้วต้องโดดที่ทำเอาแฟนๆ ลืมความเฮิร์ทกันไปเลย! กับเพลงโดนๆจากหนุ่ม ดิม อย่าง เพลง เกาะร้างห่างรัก , Cinderella และเพลง โกหก จากนั้นมาโยกกันให้ลืมความเจ็บ กันต่อกับหนุ่ม เป๊ก วงซีล  อย่างเพลง ดาว , ไม่ต้องการเห็น และ เพลง ล้มทั้งยืน ที่สนุกจนทำเอาแฟนๆนั่งกันไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

cool (3)

มาถึงช่วงพีคสุดท้ายของงาน ซึ่งทั้ง 2 วง จัดหนักแบบไม่ยั้ง เริ่มจากหนุ่ม ดิม กับเพลง ท้องไม่รับ ก่อนจะสลับให้ เป๊ก วงซีล ชวนแฟนๆลุกมาเต้นกันแบบบอยแบนด์ เพลง เกรงใจ และ สนุกกันต่อกับเพลง ขาหมู ก่อนจะมาเบรกอารมณ์ช้ำๆ ด้วยเพลงกระชากใจคนเฮิร์ทอย่าง สองรัก พร้อมปิดท้ายด้วยเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ .. เรียกว่างานนี้เต็มอิ่มทั้งอาร์มเศร้า สนุก มันส์ สมกับเป็น “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์” สำหรับครั้งหน้าจะเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินคนไหน สามารถติดตามได้ที่ www.COOLISM.net.

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซีล” ปะทะ “แทททู คัลเลอร์” นัดรวมคนเฮิร์ทรัก มาปล่อยโฮ กับ COOLfahrenheit Music Alive ZEAL TATOO COLOUR HURT ROCK CAFÉ >>

“แสตมป์-อภิวัชร์” จัดเต็มสเต็ปเท้าไฟ สนุกซึ้งปนฮา ครบรส COOLfahrenheit Music Alive Stamp18+ #โตแล้วร้องเพลงอะไรก็ได้

หนุ่มอารมณ์ดี “ แสตมป์-อภิวัชร์ ” งัดทีเด็ด เตรียมโชว์ ใน COOLfahrenheit Music Alive Stamp18+ #โตแล้วร้องเพลงอะไรก็ได้

“นภ-พรชำนิ” จัดเต็มเซอร์ไพร์ส ชวนมาฟัง “เผลอ” ใน คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ พี.โอ.พี # เพียเรียด ออฟปาร์ตี้ อเกน

“คูลฟาเรนไฮต์ 93 มิวสิค อะไลฟ์ สโนว ว่าน & ซานต้า บอย” จัดเต็มร่ายมนต์ความสุขส่งท้ายปี โดนทุกอารมณ์เพลง