เสียงคร่ำครวญของ”ลิลซี่” (Lizzy) เกี่ยวกับต้นสังกัด “ห้ามออกรายการบันเทิง หยุดพูดสำเนียงท้องถิ่น”

สมาชิกสาว ลิลซี่ แห่งวง After School ออกมาบ่นเปรยๆเรื่องต้นสังกัดของเธอ ระหว่างงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในงานเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 5 Flashback ของวง After School ซึ่งมีการจัดงานไปเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา นักร้องสาว ลิลซี่ ได้ออกมาบ่นเรื่องที่เธอไม่ค่อยได้ปรากฏตัวตามรายการบันเทิงต่างๆ
ลิลซี่ เคยปรากฏตัวในรายการบันเทิง it girl โดยเธอได้เปิดเผยภาพลักษณ์ที่สดใส และการพูดสำเนียงท้องถิ่นแบบน่ารักๆ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอต้องหายตัวไปจากรายการต่างๆอย่างกระทันหัน ลิลซี่ กล่าวตัดพ้อต่อต้นสังกัดของเธอว่า “ฉันอยากจะไปออกรายการวาไรตี้โชว์อีกครั้งคะ แต่ทางต้นสังกัดไม่อนุญาต”


เธอกล่าวต่อว่า “แม้ว่าในตอนนี้ฉันจะบรรลุนิติภาวะไป เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม นี้แล้ว และด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่จากอัลบั้มชุดใหม่ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันได้กลับไปออกรายการวาไรตี้อีกครั้ง ฉันก็อยากกลับไปในภาพลักษณ์ที่ดูสดใส และน่ารักเหมือนเดิมค่ะ”
ฉันต้องฝึกการออกเสียงด้วยสำเนียงแบบปกติธรรมดา เพื่อที่จะเริ่มต้นงานด้านการแสดง แต่ก่อนหน้าที่ฉันจะต้องพยายามเรียนรู้เรื่องการออกเสียงแบบปกติ ฉันอยากจะกลับไปเล่นละครอีกสักครั้งด้วยการใช้สำเนียงแบบท้องถิ่นค่ะ”
เมื่อผู้สื่อข่าวถามเธอว่า “คุณจำเป็นที่จะต้องแก้ปัญหาเรื่องการออกเสียงและเรื่องสำเนียงการพูดด้วยหรือ?” ลิลซี่ ตอบด้วยอาการที่ไม่เห็นด้วยว่า “ทางต้นสังกัดบังคับให้ฉันแก้ไขเรื่องนี้คะ” คำพูดของเธอทำให้ทุกคนต้องหัวเราะกันยกใหญ่

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แนป อะ ลีน – พี.เอ็น.วี – ซี” ปล่อยของทำเพลงประกอบซี่รีย์ “Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” ที่จะทำให้ทุกคนได้ฟิน !!

ข่าวดีสำหรับคนมีฝันไกลถึงเกาหลี !! “เลยดูดี” ร่วมกับ “PLEDIS” เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย >>

ลิซซี่ (Lizzy) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Not an Easy Girl >>

รายการ After School ไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน ช่อง PPTV HD

เรนะ (Raina) วง After School เปิดตัวผลงานซิงเกิ้ลโซโล่ You End, And Me ฟีเจอร์ริ่ง คันโต (Kanto)