สตีเฟน ดอร์ฟ พลิกคาแรกเตอร์ สวมบทนายอำเภอมือปราบ ใน “#สิงหาสับ2017”

“สตีเฟน ดอร์ฟ” นักแสดงมาดเข้มจากบทแวมไพร์เลือดเดือดใน เบลด พันธุ์ฆ่าอมตะ พลิกบทบาทสวมบทเป็น “ฮัลล์ ฮิลตัน” นายอำเภอแห่งรัฐเท็กซัส ในภาพยนตร์สยองอมตะของ โทบี ฮูเปอร์ เรื่อง #สิงหาสับ2017 (Leatherface) ซึ่งเป็นการเคารพต่อ โทบี ฮูเปอร์ ที่มานั่งแท่นอำนวยการสร้างเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเสียชีวิตไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

Still - Leatherface (12)

ภาพยนตร์ #สิงหาสับ2017” (Leatherface) เป็นผลงานการกำกับของ อเล็กซองร์ บุสติโย และ จูเลียง มูรีย์ สองคู่หูผู้กำกับชาวฝรั่งเศสที่โด่งดังมาจาก Inside (อินไซด์) 2007 ที่ทำให้ผู้ชมช็อคกันอย่างถ้วนหน้า โดยเนื้อหาในภาพยนตร์พูดถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดมือสับเลือดสาดอย่าง “เลเธอร์เฟซ” ที่จะทำให้ทุกคนคล้อยตามอย่างไม่รู้ตัว นำแสดงโดย สตีเฟน ดอร์ฟ (จาก เบลด พันธุ์ฆ่าอมตะ [Blade]) และ ลิลี่ เทย์เลอร์ (จาก เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี [The Conjuring]) พร้อมด้วยทีมนักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมือ อาทิ วาเนสซ่า แกรส, แซม สไตรค์, เจมส์ เบลอร์, เจสสิกา แมนเซน, แซม โคลแมน และ ฟิน โจนส์

Still - Leatherface (18)

Still - Leatherface (17)

“ในการเลือกตัวนักแสดงมารับบท พวกเราติดตามผลงานของ สตีเฟน ดอร์ฟ และ ลิลี่ เทย์เลอร์ ซึ่งเราว่าพวกเขาเหมาะมากกับบทที่รับในเรื่องนี้ อย่าง ลิลี่ เราให้เธอมารับบทเป็นแม่ของเลเธอร์เฟซชื่อ เวอร์น่า ซอว์เยอร์ ไม่ว่าจะเป็นกิริยาท่าทางแววตา เธอดึงคนดูได้อยู่หมัด ส่วนสตีเฟน ดอร์ฟ เราอยากเห็นเขาในแบบที่ต่างไปจากที่หลายคนเคยรู้เคยเห็นมาก่อน เราจึงพลิกบทบาทให้เขามาเป็น ฮัลล์ ฮิลตัน นายอำเภอในรัฐเท็กซัส ซึ่งเรารู้ว่าเขามีวิธีที่จะถ่ายทอดคาแรกเตอร์ให้คนดูอินไปกับเขาได้อย่างไร ทางด้านนักแสดงวัยรุ่นทุกคนทุ่มเทกับบทบาทที่ได้มาก บางครั้งจะเห็นว่าบางคนสามารถถ่ายทอดเรื่องราวที่คุณจะขนลุกโดยไม่รู้ตัว” สองผู้กับชาวฝรั่งเศสกล่าว

Still - Leatherface (11)

เตรียมพบความสยองในแบบที่คุณไม่เคยรู้ในภาพยนตร์ เรื่อง #สิงหาสับ2017” (เลเธอร์เฟซ) พร้อมพิสูจน์บทบาทที่สมจริงของเหล่านักแสดงได้ 19 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากเรื่องจริงของฆาตกรต่อเนื่อง สู่ภาพยนตร์ “#สิงหาสับ 2017”

ปิดฉากตำนานผู้กำกับ “โทบี ฮูเปอร์” เปิดฉากความสยองของนักฆ่าหน้ากากหนังมนุษย์

“#สิงหาสับ 2017”