เมกาบางนาจัดทำเข็มกลัดภาพวาดในหลวงรัชกาลที่ 9 ออกแบบโดยศิลปินดัง ครูปาน – สมนึก คลังนอก

เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้จัดทำเข็มกลัดภาพวาดในหลวงรัชกาลที่ 9 ขณะทรงปฎิบัติพระราชกรณียกิจ ออกแบบโดย ครูปาน – สมนึก คลังนอก ศิลปินนักวาดภาพชื่อดังของไทย จัดทำขึ้น 3 ภาพ 3 สี คือ สีฟ้า สีชมพู และสีเหลือง โดยลูกค้าของศูนย์การค้าเมกาบางนา และสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอรับเข็มกลัดได้ระหว่างวันที่ 1 – 31 ตุลาคมนี้ ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเมกาบางนา (เข็มกลัดมีจำนวนจำกัด)

King Rama IX Pins collection (2)

ครูปาน – สมนึก คลังนอก ศิลปินนักวาดภาพได้เปิดเผยว่า “ภาพวาดชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการเห็นพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ทรงปฎิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ ด้วยพระวิริยะอุตสาหะ เพื่อพสกนิกรชาวไทยมาเป็นเวลาอันยาวนาน พระองค์เสร็จพระราชดำเนินไปถึงถิ่นทุรกันดารโดยไม่เกรงกลัวต่อความยากลำบากใดๆ โดยทรงมีแผนที่ดินสอหรือกล้องติดพระองค์ตลอด โดยใช้เทคนิคการวาดลายเส้นปากกาลงบนกระดาษ จากนั้นก็เป็นการเติมสีในคอมพิวเตอร์ ซึ่งสีทั้ง 3 สี มีความหมายเป็นสัญลักษณ์แทนความรู้สึกของคนไทย โดย สีฟ้าแทนความสูงส่งและเหมือนพระองค์ท่านพระราชทานพรจากฟ้า สีเหลืองเป็นสีประจำวันพระราชสมภพ สีชมพูแทนหัวใจของประชาชนที่รักพระองค์ท่านอย่างสุดหัวใจ”

King Rama IX Pins collection (1)  King Rama IX Pins collection (3)

ลูกค้าของศูนย์การค้าเมกาบางนา และสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอรับเข็มกลัดได้ระหว่างวันที่ 1 – 31 ตุลาคมนี้ ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเมกาบางนา (เข็มกลัดมีจำนวนจำกัด) หรือ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com

ที่มา:  ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น
บันทึกภาพ:  ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความสนุกจะกลับมาอีกครั้ง กับงานเทศกาลดูหนัง ฟังเพลงในสวน ในงาน “MUSIC AND MOVIE IN THE PARK # 2 : JURASSIC PUNK” ระหว่างวันที่ 26 -27 พฤศจิกายน 2565 ณ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เมกาบางนาเปิดโรงงานสร้างความสุข ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ในงาน ‘MEGA HAPPINESS SEASON 2022: THE MAGIC FACTORY’ วันนี้ถึง 5 ม.ค. 2566

เมกาบางนา ชวนน้องๆ หนูๆ ฉลองวันเด็กสุขสันต์ ในงาน “เมกา คิดส์ เวิลด์ 2019: เมจิค เซอร์คัส ละครสัตว์อลวน มายากลอลเวง” ระหว่างวันที่ 12-13 มกราคม 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>

“ปาล์มมี่-โมเดิร์นด็อก” นำทัพศิลปินมอบความสุข สนั่นคอนเสิร์ตสุดมันส์ในงาน “เมกา เคาท์ดาวน์ 2019”

“เมกาบางนา” เนรมิตงาน “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” (Mega Happiness Season) เติมเต็มความสุข ฉลองคริสต์มาส ต้อนรับปีใหม่ ตอกย้ำแลนด์มาร์คงานเคาวน์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพตะวันออก >>