“ออม-เต้ย-กุ๊บกิ๊บ-ยิปโซ” ร่วมสร้างรอยยิ้มช่วยเหลือเด็ก!!! ผ่านชัตเตอร์ “เพจมานีมีใจ” เป็นหนังสือ “Organic Smile”

เป็นอีกหนึ่งการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่านางฟ้าใจดีของวงการบันเทิงไทย 25 ชีวิต นำทีมโดย ออมสุชาร์ มานะยิ่ง, เต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติ, สายป่านอภิญญา สกุลเจริญชัย, กุ๊บกิ๊บสุมณทิพย์ ชี, ยิปโซอริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์, ยิปซีคีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, น้ำตาลพิจักขณา วงศารัตนศิลป์, ณิชาณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, แพทริเซียธัญชนก กู๊ดอายกมลเนตร เรืองศรี, มายด์ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, ต้าเหนิงกัญญาวีร์ สองเมือง, เบลล์เขมิศรา พลเดช, ออกแบบชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, พลอย หอวัง, หลินมชณต สุวรรณมาศ, กุ๊กกิ๊กกรกมล เจริญชัย, ใบเตยสุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, กุ๊กไก่ภาวดี คุ้มโชคไพศาล, แพตชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, เมโกะชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, จูนจูนพัชชา พูนพิริยะ, เหม่เหมธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล,ไอซ์ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ เฌอปราง อารีย์กุล ในการร่วมบันทึกภาพรอยยิ้มของตัวเอง เพื่อนำมาทำเป็นหนังสือ Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป” ของสำนักพิมพ์ “GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป โดยฝีมือการการกดชัตเตอร์ของช่างภาพสาว “สุพัตรา หมั่นแสวง” จากเพจมานีมีใจ (Maneemejai Photographer) ที่ต้องการให้ภาพของคนดังได้มีส่วนช่วยเหลือน้องๆ ใน “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” หรือ Operation Smile Foundation มูลนิธิที่หาทุนเพื่อนำไปผ่าตัดช่วยเหลือเด็กที่ประสบปัญหาโรคปากแหว่งเพดานโหว่ได้กลับมามีรอยยิ้มสดใสอีกครั้ง โดยรายได้จากการจำหน่ายหนังสือหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับมูลนิธิทั้งหมด

รวมภาพออแกนิคสมาย_1

ออมสุชาร์ เผยว่า “พวกเราโชคดีมากๆ นะคะ ที่มีรอยยิ้มเป็นของตัวเอง แต่กับเด็กอีกหลายๆ คน เขาเกิดมาแล้วไม่สมบูรณ์ในเรื่องการยิ้ม เมื่อเรามีโอกาสเพิ่มรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ก็อยากจะทำต่อเนื่องค่ะ  ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงหลังการผ่าตัด รอยยิ้มของเด็กๆ สามารถเปลี่ยนโลกได้จริงๆ ค่ะ”  เต้ยจรินทร์พร กล่าว “ดีใจนะคะ ที่เต้ยได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ในหนังสือ Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป ซึ่งหนังสือเล่มนี้จะเป็นสื่อกลางของพวกเราทุกคนไปถึงน้องๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือสร้างรอยยิ้ม
เป็นของตัวเอง” กุ๊บกิ๊บสุมณทิพย์ เผยว่า “กิ๊บรู้สึกว่า เมื่อเรามีโอกาสได้ช่วยเหลือคนอื่น ใจเราจะเป็นสุขมาก แม้บทบาทเราต่างกันก็สามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ในแบบของเราเอง ครั้งนี้ก็เช่นกัน มาร่วมส่งต่อรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ด้วยกันนะคะ” ยิปโซอริย์กันตา กล่าวปิดท้าย “ทุกคนในที่นี้ยินดีมาร่วมสร้างรอยยิ้มช่วยเหลือเด็กๆ อยากเชิญชวนทุกคนช่วยกันซื้อหนังสือ Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป หรือคลิกชมคลิปของพวกเราทั้ง 25 คนได้ที่ seeme.me/ch/organicsmile โดยไม่ skip โฆษณา ซึ่งรายได้ที่เกิดจากการชมคลิปของพวกเราจะมอบให้มูลนิธิทั้งหมดเลยค่ะ”

สำหรับหนังสือจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ในราคา 399 บาท (304 หน้า)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>