7 สี รวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ตกแต่งดอกดาวเรืองบานสะพรั่งทั่วทั้งสถานีฯ

ช่อง 7 สี รวมพลังนักแสดง ผู้ประกาศข่าว และพนักงาน ตกแต่งดอกดาวเรืองด้วยหัวใจ ในกิจกรรม “7 สีรวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9” นำโดย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมด้วยนักแสดง นาว-ทิสานาฏ ศรศึก, บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล, จาด้า อินโตร์เร, เติ้ล-สุทธิ์คุณ วันทานุ และเข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ร่วมกันระดมแรงกายและแรงใจ นำดอกดาวเรืองกว่าหนึ่งหมื่นต้น มาตกแต่งสถานีฯ ให้บานสะพรั่งในช่วงเดือนตุลาคม 2560 ซึ่งเป็นช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ch7_flower (1)

ch7_flower (8)

“นาว-ทิสานาฏ” เผยว่า “วันนี้นาวสัมผัสได้ถึงพลังความสามัคคีของทั้งนักแสดง ผู้ประกาศข่าว และพนักงานทุกคน เรามีความตั้งใจร่วมกันคนละไม้ละมือ นำดอกดาวเรืองมาประดับตกแต่งตามบริเวณต่าง ๆ ภายในสถานีฯ นาวรู้สึกประทับใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออก ถึงความจงรักภักดีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 และดอกดาวเรืองในสวนแนวตั้งสีเหลืองของเราจะเป็นสัญลักษณ์แทนการระลึกถึงพระองค์ท่านจากใจของพวกเราทุกคนค่ะ”

“บอส-ชนกันต์” เผยว่า “กิจกรรมวันนี้เราทุกคนตั้งใจทำด้วยหัวใจ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 สวนสีเหลืองที่เราช่วยกันประดับตกแต่งในวันนี้ จะเป็นสิ่งที่เตือนใจทุกคนเอาไว้ให้นึกถึงคำที่พ่อสอน ก้าวเดินตามรอยเท้าพ่อ และดำเนินชีวิต ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ไม่ประมาท ไม่ฟุ่มเฟือย ใช้ความรู้และคุณธรรมเป็นพื้นฐานในการดำรงชีวิต ซึ่งเป็นแนวทางนำไปสู่ความสุขอย่างแท้จริงครับ”

 

ch7_flower (2)

ch7_flower (7)

ทั้งนี้ ช่อง 7 สี ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยทั่วประเทศ ร่วมประดับดอกไม้สีเหลือง ตามสถานที่ราชการ สถานที่สำคัญของแต่ละจังหวัด บริษัท ห้างร้าน และบ้านเรือนของประชาชน ให้บานสะพรั่งเป็นสีเหลืองทั่วทั้งแผ่นดินพร้อมกันตลอดเดือนตุลาคมนี้ และร่วมกันทำความดี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปฏิทินช่อง 3 ร้อน..ร้อน.. มาแล้ว.. รับปีใหม่ 2563 ส่งความสุขจากใจถึงใจ >>

ทีมทัพนักแสดงช่อง 3 ร่วมจำหน่ายธงและรับบริจาค เนื่องในวันมหิดล ปี2561 นำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส รพ.ศิริราช

เก็บตกภาพแฟชั่นงาน The Genesis of an Immortal Love ปฐมบทแห่งรักนิรันดร์ 2018 >>

ประมวลภาพงานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง3 “We Will Love You”

อลังการงานสร้าง! ช่อง 3 ยกทัพนักแสดงร่วมงาน #เปิดวิกบิ๊ก3 #FANTASTIC3 เปิดโผละครดัง รายการดี ครึ่งปีแรก 2561>>