“เบสท์ ชนิดาภา” มโน เล่นใหญ่มาก!!!อยากควง “ป๊อบ-ฐากูร” ตัวสั่น เล่น “เตียงนางไม้” ทำเอาคนดูหมั่นไส้

กำลังสนุกสนานเข้มข้นกันเลยทีเดียว กับละคร   “เตียงนางไม้”    ที่นักแสดงสาวหน้าแบ๊วอย่าง  “เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์” รับบทเป็น โยเกิร์ต สก๊อยสาวที่สุดท้ายต้องมาพบรักกับ แชมป์ หนุ่มวินมอเตอร์ไซต์ (ขวัญ-เชตชวิน) ที่เจ้าตัวนั้นไม่คิดว่าสุดท้ายต้องมาลงเอยกับ หนุ่มขวัญ ก็ทำเอาคนดูหมั่นไส้ไม่น้อย กับนักแสดงสาว เบสท์ ที่ต้องมาแอบรักพระเอกหนุ่ม (ป๊อบ-ฐากูร) ห้ามใครมายุ่ง ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่าเล่นใหญ่มาก คือต้องมีความมโนสูงว่าต้นก็แอบชอบตัวเองเช่นกัน เรื่องราวจะอลม่านแค่ไหนสร้างความวุ่นวายอย่างไร นักแสดงหน้าแบ๊วเล่าว่า

best (8)

“ก่อนอื่นเบสท์ต้องบอกว่าเล่นได้น่าหมั่นไส่น่าตบมากค่ะ (หัวเราะ) สำหรับเรื่องนี้รับบทเป็น โยเกิร์ต ค่ะ เราเป็นสาวแรงๆ ที่มีความมโนสูงมากว่าเราต้องจะได้พี่ต้น (ป๊อบ-ฐากูร)มาเป็นแฟน ก็พยายามจะแสดงให้คนอื่นๆรู้ว่าเราเป็นเจ้าของค่ะ คอยจะหาเรื่องคนที่เข้ามายุ่งกับพี่ต้นของเราคือเป็นลูกคนเดียวที่พ่อแม่เลี้ยงมาแบบเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยสนใจใครอ่ะค่ะ คอยสร้างความวุ่นวายมากๆ เลยสงสัยว่าพี่ต้น ซุกผู้หญิงไว้หรือเปล่าเลยร่วมมือกับแชมป์หนุ่มมอเตอร์ไซต์สุดหล่อ ก็มาแอบจับผิดพี่ต้นกัน แต่สุดท้ายกลับต้องมาได้กันเป็นแฟน (หัวเราะ) ก็เลยเลิกจับผิดพี่ต้น ซึ่งเรื่องราวมันเดินเรื่องสนุกมากค่ะ ดูแล้วคลายเครียดนะค่ะ สนุกดีค่ะก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ ”

best (1)

เรื่องราวจะวุ่นวายมากน้อยแค่ไหนกับ  โยเกิร์ต สก๊อยสาว ที่รับบทโดย “เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์”  จะจบลงได้ด้วยดีหรือไม่ ติดตามได้ใน ละคร “เตียงนางไม้” ออกอากาศทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์18.20-20.00 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33HD

best (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำ “กระทิง ขุนณรงค์ – เบสท์ ชนิดาภา” ร่วมงานแถลงข่าวประจำปี “วันมหิดล” >>

เวลาไม่ทำร้าย “เบสท์-ชนิดาภา” ยังเซ็กซี่สุดละมุนบนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)” ฉบับออนไลน์ >>

ฮือฮา ! “เมญ่า” แท็คทีมนักแสดง “สะใภ้กาฝาก” บุกตลาดละลายทรัพย์ – ตลาดไท พบปะแฟนละคร >>

นางไม้สาวสวยสุดน่ารัก “ อุ้ม อิษยา” พร้อมมาเสกมนต์ ขยี้หัวใจหนุ่มๆ ในละคร “เตียงนางไม้”

สัมผัสได้!! “ป๊อบ–ฐากูร” สื่อสารวิญญาณนางไม้ ลุยเต็มที่ บุกป่าฝ่าดง ใน “เตียงนางไม้”