“พี่หน่อง-อรุโณชา” ส่งละครพีเรียดรักข้ามภพ “บ่วงบรรจถรณ์” จับ “มาริโอ้” ประกบ “ใหม่-ดาวิกา” ประเดิมงานละครครั้งแรก

เป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งของพระนางมากฝีมือ “มาริโอ้  เมาเร่อ” และ นางเอกหน้าคม “ใหม่ – ดาวิกา  โฮร์เน่” ที่ผู้จัดมือฉมังอย่าง “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ ได้นำละครพีเรียด อย่าง  “บ่วงบรรจถรณ์” มารีเมคอีกครั้งในเวอร์ชั่น 2017 ที่การันตีด้วยผู้กำกับคนเก่งอย่าง“พี่หนุ่ม อรรถพร  ธีมากร”  ที่กำกับละครเรื่องไหน ก็สามารถทำให้แฟนๆละครฟินกันสุดฤทธิ์ และนอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็น ปรมะ  อิ่มอโนทัย,ซาร่า  เล็กจ์ ,ณัฐวิญญ์  วัฒนกิติพัฒน์ , เจสัน  ยัง,กัญญ์ณรัณ  วงศ์ขจรไกล ,ภาสกร  บุญวรเมธี , พิจิตตรา  สิริเวชชะพันธ์  และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานในครั้งนี้อีกด้วย  และนอกจากนี้ เรายังมีพระนาง ที่จะมาเล่าถึงความเข้มข้นของละครเรื่องนี้  โดย มาริโอ้ เล่าว่า

boung (18)

boung (23)

“ก่อนอื่นโอ้ต้องบอกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างยากครับ ด้วยคำศัพท์ที่เป็นยุคสมัยก่อน เป็นหนุ่มไทเขินวัย 28 ปี มาดสุขุมอ่อนโยน อบอุ่น เป็นสุภาพบุรุษ บุตรบุญธรรมของเจ้ากองไท เฉลียวฉลาด มีไหวพริบ และมีความเป็นผู้นำ เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้เจิงมวยและเจิงดาบล้านนา หลาวเปิงยึดมั่นในรักแท้และรักเดียวคือแพรนวล นางในฝันที่เขาเฝ้ารอมานาน ”

boung (2)

boung (4)

ส่วนด้านนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เผยว่า “สาวไทยดีกรีนักเรียนนอก สวย ฉลาด สดใส และมีเสน่ห์ พบรักและแต่งงานกับเขตต์ที่อเมริกาโดยไม่ฟังคำคัดค้านจากแม่ เมื่อทนความเจ้าชู้ของเขตต์ไม่ได้ จึงหนีไปอยู่บ้านพ่อที่เชียงราย จนได้เจอเตียงไม้โบราณที่ทำให้เธอย้อนกาลเวลาไปเจอหลาวเปิง ชายหนุ่มผู้มีรักแท้และมั่นคงต่อเธอ”

boung (3)

boung (42)

เรื่องราวของละคร “บ่วงบรรจถรณ์” ที่ได้บทประพันธ์ กีรตี     เป็นเรื่องราวละครพีเรียดข้ามภพข้ามชาติของ  แพรนวล บุตรสาวคหบดีตัดสินใจหลีกหนีความวุ่นวายจาก เขตต์ สามีจอมเจ้าชู้และกะล่อนเธอทนไม่ไหวกับความปลิ้นปล้อนของเขา จึงย้ายออกมาอยู่ข้างนอกเอง พร้อมกับการเดินทางไปยังจังหวัดเชียงรายเพื่อรับมรดกอันเก่าแก่ของบิดาผู้ล่วงลับไปแล้ว  จึงเป็นเหตุให้เธอได้พบกับเตียงไม้โบราณที่อยู่ในห้องเก็บของ ความน่าหลงไหลของสิ่งของที่เก่าแก่ชิ้นนี้ทำให้เธอนำมันมาใช้นอน   ถึงแม้ว่าแม่บ้านจะห้ามเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง และในคืนแรกนั่น เมื่อตื่นมาแพรนวลพบว่าตนเองได้นอนอยู่ในสวนลั่นทมของหาคำซึ่งอยู่ในเมืองเชียงตุง  เรียกได้ว่าเธอย้อนกลับมาในอดีตที่ล่วงเลยกว่าห้าสิบสี่ปีแล้ว  ได้มาพบกับหลวงเปิง และตองริ้ว

boung (36)

แพรนวลรู้แล้วว่าตนเองสามารถย้อนกลับไปในอดีตได้ จึงทำให้เธอต้องไปๆมาๆทั้งสองภพอยู่เรื่อยๆ และอาศัยให้เด็กชายแหลมทองคอยปลุกอยู่เสมอ  ด้วยความสงสัยเธอจึงพยายามสืบหาหลักฐานว่าทั้งสองโลกเกี่ยวกับได้อย่างไร และต้องการที่จะหลีกเลี่ยงเขตต์ที่ตามมาคืนดี เธอจึงมักจะกลับไปโลกยุคก่อนอยู่บ่อยครั้ง

boung (53)

boung (45)

สำหรับเรื่องราวในโลกยุคก่อนนั้น  หลวงเปิงก็คือชายคนรักต่างมิติเวลาของแพรนวลนั่นเอง  แพรนวลได้พบกับบุญสิงห์ บุญคำ ที่รู้จักกับพ่อของเธอเป็นอย่างดี อีกทั้งแพรนวลยังได้รู้ว่าปอสา แม่ของซานแปงคือลูกของพ่อเธอกับภรรยาคนแรก แต่แล้วเรื่องราวก็ยิ่งอลวนมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีการแย่งชิงความรักกันระหว่างอูซอ เจ้าพม่าผู้ยิ่งใหญ่และมีอิทธิพลกับ ซานแปง หนุ่มเชียงตุงธรรมดาเดินดิน ในการแย่งเจ้านางตองริ้ว  แพรนวลรู้ว่าหลาวเปิงจะชิงตัวตองริ้ว จึงได้ให้เธอหลบหนีขึ้นเรือไปอังกฤษ จนกระทั่งมาในภพปัจจุบัน เขตต์ที่ได้มาขอคืนดี แต่แพรนวลไม่ใจอ่อน เขาจึงบันดาลโทสะเผาบ้านของแพรนวล เธอได้ยินเสียงเรียกของหลาวเปิงจึงกระโดดไปยังที่นอน ตนเองจึงถูกไฟคลอกเสียชีวิต แต่แท้จริงแล้วแพรนวลได้กลับไปยังยุคอดีต เมื่อพบว่าตนเองไม่สามารถกลับร่างได้เนื่องจากสลายไปแล้ว เธอจึงได้อยู่กินกับหลาวเปิงและชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข ส่วนเขตต์หลังจากที่เสียใจกับการจากไปของแพรนวลได้หกเดือน เขาก็มีโอกาสได้พบกับเจ้านางริ้วตอง หญิงชราผู้สูงศักดิ์ ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการโรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อได้เห็นรูปถ่ายของเธอที่มีแพรนวลกับหลาวเปิง  และไถ่ถามถึงที่มา จึงทำให้เขาได้ตระหนักว่าสิ่งที่แพรนวลพูดทุกอย่างนั้นเป็นเรื่องจริง

boung (30)

boung (29)

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา”  ที่จะมาพบรักข้ามภพข้ามชาติกับพระเอกสุดหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ”  และเหตุการณ์ระหว่างเขาทั้งสองกับเตียงไม้ที่นอนอยู่นั้น จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชม “บ่วงบรรจถรณ์”  ได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20-22.50 น. เริ่มวันจันทร์    ที่ 30 ต.ค. เสนอเป็นตอนแรก ทางไทยทีวีสีช่อง3และ ช่อง 33HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>