ข้อมูลภาพยนตร์ Flatliners >>

ผลงานการกำกับ ของ ผู้กำกับ นีลส์ อาร์เดน โอพเลฟ (Niels Arden Oplev) เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์ 5 คน ที่ต้องการพิสูจน์ทฤษฎีที่ว่า “คนเราตายแล้วไปไหน” การท้าทายสิ่งที่เหนือกฎเกณฑ์จึงเริ่มขึ้น เมื่อ คอร์ธนีย์ อยากทดลองว่าคนที่กำลังเข้าใกล้ความตาย หรือ ตายไปแล้วนั้น เกิดอะไรขึ้นต่อไป ? โดยเธอได้ลองทำให้หัวใจหยุดเต้นในช่วงเวลาสั้นๆ ปรากฏเธอรอดกลับมาได้ และพบว่าประสบการณ์นี้มันน่าสนใจ และน่าศึกษามาก กลุ่มเพื่อนๆ ของเธอจึงเข้าร่วมการทดลองครั้งนี้ด้วย เมื่อยิ่งค้นหาลึกมาขึ้นเท่าไหร่ ความอยากรู้ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ทำให้การทดลองกลับอันตรายมากกว่าที่คาดคิด พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับบาปในอดีตของตน รวมทั้งต่อสู้กับผลที่ตามมาของการล่วงล้ำไปยังอีกด้านหนึ่งที่ไม่ควรข้ามไป! ไปร่วมพิสูจน์พร้อมกับพวกเขาได้ใน Flatliners ขอตายวูบเดียว ร่วมลองตายด้วย เอลเลน เพจ (Ellen Page), ดิเอโก้ ลูน่า (Diego Luna), นีน่า โดเบรฟ (Nina Dobrev), เจมส์ นอร์ตัน (James Norton) และ เคียร์ซี่ คลีมอนส์ (Kiersey Clemons) ฯลฯ

FLATLINERS (2)
ข้อมูลงานสร้าง

ใน Flatliners นักศึกษาแพทย์ห้าคน ผู้หมกมุ่นกับความลี้ลับของสิ่งที่อยู่นอกเหนือขอบเขตของชีวิต ได้ทำการทดลองที่สุดท้าทายและเสี่ยงอันตราย ด้วยการหยุดการเต้นหัวใจของพวกเขาเป็นระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งแต่ละครั้งกระตุ้นให้เกิดประสบการณ์เฉียดตาย ทำให้พวกเขาได้สัมผัสถึงความรู้สึกของชีวิตหลังความตายด้วยตัวเอง แต่เมื่อการทดลองของพวกเขาเริ่มเสี่ยงอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาแต่ละคนก็ได้เผชิญหน้ากับบาปในอดีตของพวกเขา ซึ่งเกิดขึ้นจากผลลัพธ์ที่ไม่อาจอธิบายได้ของการรุกล้ำไปยังอีกด้านหนึ่งของความตาย

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับครอส ครีก พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ Flatliners ผลงานสร้างโดยลอว์เรนซ์ มาร์ค/เฟอร์เธอร์ ฟิล์มส์/ซาฟราน คัมปะนี ภาพยนตร์โดยนีลส์ อาร์เดน ออพเลฟ  นำแสดงโดยเอลเลน เพจ, ดิเอโก้ ลูนา, นีนา โดเบรฟ, เจมส์ นอร์ตันและเคียร์ซีย์ เคลมอนส์ กำกับโดยนีลส์ อาร์เดน ออพเลฟ จากบทภาพยนตร์โดยเบน ริปลีย์ และเรื่องราวโดยปีเตอร์ ฟิลาร์ดี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยลอว์เรนซ์ มาร์ค, ไมเคิล ดักกลาสและปีเตอร์ ซาฟราน ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่ไมเคิล บีเดอร์แมน, โรเบิร์ต มิทัส, เดวิด แบล็คแมน, ไบรอัน โอลิเวอร์และฮัสซัน ทาเฮอร์ อีริค เครสรับหน้าที่ผู้กำกับภาพ นีลส์ เซเจอร์รับหน้าที่ผู้ออกแบบงานสร้าง ทอม เอลคินส์รับหน้าที่มือลำดับภาพ เจนนี เกอริงรับหน้าที่ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ดนตรีโดยนาธาน บาร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอลเลน เพจ” ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์และหา คำตอบ ที่ทุกคนอยากรู้ใน “Flatliners”

“โซนี่ พิคเจอร์ส” ชวนคุณเปิดประตูสู่ “FLATLINERS ขอตายวูบเดียว” เขย่าขวัญ 19 ตุลาคม นี้ ทั่วประเทศ