Viu จัดให้! เอาใจนูน่าทั้งหลาย จับมือกับ Pantip.com เปิดตัวห้องใหม่ “ห้องเกาหลี” พร้อมตั้ง Expert Brand ตอบเรื่องบันเทิงเกาหลีที่ Viu ที่เดียว

ทุกเรื่องบันเทิงเกาหลี แวะมาที่นี่ “ห้องเกาหลี” ซึ่ง Viu (วิว) จัดให้แล้วทุกเรื่องด้านความบันเทิงเกาหลี ราวกับยกประเทศเกาหลีมาตั้งไว้ใน Pantip.com ให้สายเกาหลีได้ตามติดกันแบบใกล้ชิดได้ง่าย ๆ ทั้งเรื่อง ท่องเที่ยว อาหาร ความงาม แฟชั่น การศึกษา ค่ายเพลง และซีรีส์สุดฮอต รวบรวมไว้ให้แล้วในห้องนี้ที่เดียว!! โดย Viu พร้อมตอบกระทู้เรื่องบันเทิงเกาหลีให้หายคับข้องใจผ่าน Expert Brand หรือการตอบกระทู้โดยผู้เชี่ยวชาญในสาขานั้น ๆ คิดถึงเกาหลีเมื่อไร ก็แวะมาหา Viu ที่ห้องเกาหลีในพันทิปได้ทันที

Viu & Pantip.com Partnership 3

Viu และ Pantip.com ยังได้ร่วมกันจัดกิจกรรมประกวดตั้งชื่อห้องเกาหลีให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน ชื่อไหนป็อป ชื่อไหนเด็ด จะได้รับเลือกนำไปเป็นชื่อห้อง พร้อมรับรางวัลแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินไปกลับเกาหลีพร้อมที่พักมูลค่าร่วม 100,000 บาท ร่วมสนุกกันได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560 พร้อมประกาศผลชื่อห้องที่ได้รับคัดเลือก วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 ผ่านทาง Pantip.com

Viu & Pantip.com Partnership 2

นอกจากในห้องเกาหลีบน Pantip.com แล้ว ยังสามารถติดตามที่สุดแห่งประสบการณ์ Asian Entertainment ที่ Viu นำเสนอให้กับแฟน ๆ ทุกคนได้ที่แอปพลิเคชัน Viu ทั้งระบบ iOS และ Android สำหรับสมาชิก Viu Premium ดูรายการเกาหลีก่อนใครพร้อมซับไทยเร็วที่สุด 1 ชั่วโมงหรือภายใน 24 ชั่วโมงหลังออกอากาศจากประเทศต้นทาง ไม่มีโฆษณาคั่น รับชมชัดแบบ Full HD พร้อมดาวน์โหลดไว้ดูได้ 7 วัน ส่วนผู้ใช้บริการ Viu แบบฟรี จะได้ดูรายการเกาหลีมากที่สุดพร้อมซับแบบถูกลิขสิทธิ์ ภาพคมชัด และรับชมได้กับหลากหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viu.com หรือ https://www.facebook.com/viuthailand/

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>