Amarin Baby & Kids ฉบับที่ 4 คู่มือสร้างสุดยอดความสามารถให้ลูกรัก ดึงคุณแม่แห่งปี 2017 โอปอล์-ปาณิสรา ควงมากับ น้องอลิน-น้องอรัญ ขึ้นปกถ่ายแฟชั่นแสนอบอุ่น

นิตยสาร Amarin Baby & Kids คู่มือสร้างสุดยอดความสามารถให้ลูกรัก โดยฉบับที่ 4 นี้ได้รวมเนื้อหาการนำเสนอเทคนิค ขั้นตอน และวิธีการ เพื่อสร้างความสามารถด้านต่างๆ ให้ลูกน้อยได้จริง ทั้งการเป็นเด็กสองภาษา เก่งดนตรี เก่งกีฬา และการแสดงออก  โดยได้คุณแม่คนเก่ง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล   ที่ได้รับการโหวตให้เป็นคุณแม่แห่งปี 2017 ของนิตยสาร Amarin Baby & Kids จูงมือมากับลูกรักทั้ง 2 คน   น้องอลิน และ น้องอรัญ มาถ่ายแฟชั่นขึ้นปกแสนน่ารักร่วมกัน นอกจากนี้ ยังมีสัมภาษณ์ถึงวิธีการเสริมพัฒนาการให้กับลูกรักในสไตล์ของโอปอล์ จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในฉบับนี้ ซึ่งนอกจากความน่ารักของแม่ลูกขวัญใจแฟนคลับแล้ว ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการสร้างพัฒนาการให้กับลูกรักแบบจัดเต็ม ทั้งด้านดนตรี กีฬา ภาษา และยังมีสัมภาษณ์พิเศษจากครอบครัวนักกีฬาชื่อดัง ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาเผยเทคนิคสำคัญในการสร้างสรรค์ทักษะด้านกีฬาให้กับลูก และยังมีเรื่องราวจากคนดังอีกหลายท่านที่มาถ่ายทอดเรื่องราวของตนเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการค้นหาสิ่งที่ชอบและพยายามทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ เพื่อให้ลูกรักเติบโตอย่างมีคุณภาพ เก่ง ฉลาด และมีความสุขเสมอ ถือได้ว่าควรแก่การหาซื้อเก็บไว้เป็นคู่มือและสะสมไว้ได้เป็นอย่างดี

Amarin Baby & Kids (5)

Amarin Baby & Kids (4)

สามารถติดตามทุกเรื่องราว ได้ใน นิตยสาร Amarin Baby & Kids คู่มือสร้างสุดยอดความสามารถให้ลูกรัก ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามเพิ่มเติมทาง www.AmarinBabyAndKids.com และช่องทางใหม่ล่าสุดทาง Line เพียงเพิ่มเพื่อนที่ @amarinbabyandkids ก็สามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับคุณแม่และคุณลูก พร้อมใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านแม่ลูกที่จะมาตอบคำถามให้กับทุกคนเพื่อลูก ฉลาด ดี และมีสุข ได้แล้ววันนี้

Amarin Baby & Kids (3)

Amarin Baby & Kids (2)

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

เหล่าคนบันเทิงระดับแถวหน้าของเมืองไทย ชวนปลุกพลังแห่งสีสัน พร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียง กับ “ย้ง-ทรงยศ”, “โอปอล์-ปาณิสรา”, “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X >>

โอปอล์ แซ่บ 360 องศา เผยเคล็ดลับปรับวิธีคิดเพื่อปลุกชีวิตให้เต็มไปด้วยสีสัน >>

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยกับการรวมตัวของเหล่าคนดัง เพื่อร่วมรณรงค์ขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่ความเสมอภาคเท่าเทียมกันของเพศชายและเพศหญิง พร้อมส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิงให้เป็นที่ยอมรับ ในโครงการ “ดราก้อนฟลาย 360” (Dragonfly 360) >>

ลุ้นช้อปสนุก ช้อปฟรี กับ ดาราสุดฮอต ในงาน “เมกา ช้อปอะฮอลิค ตอน มันนี่ แคช อัพ” ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฏาคมนี้ >>