“โซนี่ พิคเจอร์ส” ชวนคุณเปิดประตูสู่ “FLATLINERS ขอตายวูบเดียว” เขย่าขวัญ 19 ตุลาคม นี้ ทั่วประเทศ

โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ Flatliners ขอตายวูบเดียว”  ภาพยนตร์โดย ผู้กำกับ “นีลส์ อาร์เดน ออพเลฟ” นำแสดงโดย “เอลเลน เพจ, ดิเอโก้ ลูนา, นีนา โดเบรฟ, เจมส์ นอร์ตัน และ เคียร์ซีย์ เคลมอนส์” จากบทภาพยนตร์โดย เบน ริปลีย์ และเรื่องราวโดย ปีเตอร์ ฟิลาร์ดี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย ลอว์เรนซ์ มาร์ค, ไมเคิล ดักกลาส และ ปีเตอร์ ซาฟราน  ใน “Flatliners ขอตายวูบเดียว” นักศึกษาแพทย์ 5 คน ผู้หมกมุ่นกับความลี้ลับของสิ่งที่อยู่นอกเหนือขอบเขตของชีวิต ได้ทำการทดลองที่สุดท้าทายและเสี่ยงอันตราย ด้วยการหยุดการเต้นหัวใจของพวกเขาเป็นระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งแต่ละครั้งกระตุ้นให้เกิดประสบการณ์เฉียดตาย ทำให้พวกเขาได้สัมผัสถึงความรู้สึกของชีวิตหลังความตายด้วยตัวเอง แต่เมื่อการทดลองของพวกเขาเริ่มเสี่ยงอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาแต่ละคนก็ได้เผชิญหน้ากับบาปในอดีตของพวกเขา ซึ่งเกิดขึ้นจากผลลัพธ์ที่ไม่อาจอธิบายได้ของการรุกล้ำไปยังอีกด้านหนึ่งของความตาย

FLATLiners (1)

IF

ผู้กำกับ นีลส์ อาร์เดน ออพเลฟ”  จากผลงานของเขาในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์สวีดิชที่สร้างจาก The Girl with the Dragon Tattoo  เขาเล่าให้ฟังว่า   Flatliners เป็นการเดินทางไปสู่ดินแดนที่เราไม่รู้ หรือคุณอาจพูดได้ว่า ดินแดนสุดท้ายที่เราไม่รู้ มันเป็นประเด็นที่สุดโต่ง การเดินทางไปสู่ห้วงเวลาหลังความตายและให้เพื่อนพยายามดึงตัวคุณกลับมา เพื่อสำรวจสิ่งที่อยู่อีกด้านหนึ่งน่ะครับแน่นอนครับหนังเรื่องนี้มันเป็นหนังบันเทิงที่น่าตื่นเต้น แต่เนื้อหาของเรื่องก็ยังมีความลึกซึ้งด้วย เราได้สร้างหนังที่มีความตึงเครียดเหมาะๆ มีความบันเทิงของความเป็นทริลเลอร์ แต่มันก็มีความลึกซึ้ง ความน่าเชื่อและความสมจริงด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมสนใจโปรเจ็กต์นี้ครับ  Flatliners มีองค์ประกอบแบบเรื่องเหนือธรรมชาติ ที่มีทั้งเรื่องสนุกและน่ากลัว แต่ภายในนั้น ผมอยากให้มันเป็นเรื่องที่เชื่อได้จริงๆ  ในตอนที่พวกเขาปล่อยให้หัวใจหยุดเต้นครั้งแรก ผมอยากให้คุณเชื่อ 100ว่ามันกำลังเกิดขึ้นจริงๆ  Flatliners เริ่มต้นขึ้นเมื่อนักศึกษาแพทย์คนหนึ่ง ผู้มีแรงจูงใจส่วนตัวที่เธอเก็บงำอย่างดี เกลี้ยกล่อมให้เพื่อนสี่คนของเธอร่วมมือกับเธอทำการทดลองสุดอันตราย นั่นคือเธอต้องการจะหยุดการเต้นของหัวใจเธอและสัมผัสความตายเป็นระยะเวลาสั้นๆ  และสังเกตการเคลื่อนไหวของคลื่นสมองเพื่อทดลองว่าพวกเขาจะสามารถหาหลักฐานของชีวิตหลังความตายได้อะไรที่สามารถเกลี้ยกล่อมให้คนเราทดลองทำสิ่งที่อันตรายขนาดนั้นได้ จะมีอะไรนอกเสียจากผลลัพธ์ที่เย้ายวนใจของการคิดค้นสิ่งแปลกใหม่ที่จะทำให้พวกเขามีชื่อเสียงกัน ลองจินตนาการดูสิครับว่าพวกเขาพบหลักฐานที่พวกเขากำลังมองหา มันคงจะเป็นการค้นพบทางการแพทย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบศตวรรษเลยล่ะ คอร์ทนีย์ ที่รับบทโดย เอลเลน เพจ ใช้ประโยชน์จากความกดดันที่นักศึกษาคนอื่นรู้สึกในสิ่งแวดล้อมที่ตึงเครียด  สิ่งที่นักศึกษาแพทย์ได้พบเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ได้คาดหวัง พวกเขาไม่เพียงแต่ได้สัมผัสว่าชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร แต่พวกเขากลับมาด้วยคุณสมบัติที่ดีกว่าเดิม ในการเดินทางไปสู่อาณาจักรแห่งความตาย พวกเขากลับมาด้วยความสามารถที่พัฒนาขึ้นครับ พวกเขาพยายามที่จะใช้ทางลัดไปสู่ความยิ่งใหญ่ แต่มันก็มีค่าตอบแทนบางอย่างที่พวกเขาต้องจ่ายในการทำเช่นนั้นครับ”  

IF

IF

 19 ตุลาคม นี้ หาคำตอบได้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ   Sony Pictures Entertainment Thailand    Trading Under Sony Pictures Releasing Walt Disney Studios (Thailand) Ltd.  17th Floor, Unit 08, Chamchuri Square,  319 Phayathai Road, Pathumwan, Bangkok  10330, Thailand

IF

IF

 

ที่มา:  Sony Pictures Entertainment Thailand
บันทึกภาพ:  Sony Pictures Entertainment Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอลเลน เพจ” ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์และหา คำตอบ ที่ทุกคนอยากรู้ใน “Flatliners”

ข้อมูลภาพยนตร์ Flatliners >>