ใบปิดแรกจาก Love, Simon หนังรักแรกสุดซึ้งของหนุ่มน้อยไซม่อน พร้อมฉายมีนาคม 2018 >>

เผยภาพโปสเตอร์แรกจากภาพยนตร์เรื่อง Love, Simon ผลงานการกำกับของ เกร็ก เบอลานติ ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายคุณภาพ Simon vs. the Homo Sapiens Agenda ของนักเขียนเบ็คกี้ อัลเบอร์ทัลลิ ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม

นิค โรบินสัน นักแสดงดาวรุ่งจาก Jurassic World (2015) และ Everything, Everything (2017) จะมาปรากฏตัวใน Love, Simon ในฐานะ ไซม่อน สเปียร์ ในหนังสือสเปียร์เป็นเด็กหนุ่มวัย 16 ปี ผู้รู้สึกกดดันที่จะต้องก้าวออกไปจากพื้นที่เล็ก ๆ ด้วยตัวตนในแบบที่เขาเป็น ก่อนที่เพื่อนของเขาคนหนึ่งจะพาเขาออกไป แถมยังยกระดับความกดดันให้กับเรื่องราวการเติบโตของหนุ่มคนนี้ด้วยเรื่องราวความรักของเขากับเพื่อนนิรนามที่เขาได้รู้จักทางโลกออนไลน์

LoveSimon

ไอแซค แอปเทคเกอร์ และเอลิซาเบธ เบอร์เกอร์ ได้มาร่วมมือกันดัดแปลงเรื่องราวจากงานเขียนคุณภาพนี้ ให้กลายมาเป็นบทภาพยนตร์ที่กำลังจะถูกถ่ายทอดลงบนจอยักษ์ใน Love, Simon ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่งทั้ง จอช ดูฮาเมล, เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, แคทเธอรีน แลงฟอร์ด, ทาลิธา เบทแมน, โทนี่ เฮล, อเล็กซานดร้า ชิปป์, โลแกน มิลเลอร์ และคีย์แนน ลอนส์เดล

Love, Simon พร้อมฉายเดือน มีนาคม 2018 ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand และ IG : foxthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 คลิปล่าสุด กับหลากหลายเสียงที่พูดถึง Love, Simon อีเมลลับฉบับไซมอน

มาทำความรู้จักกับ ไซมอน สไปเออร์ ให้มากขึ้น ในคลิปล่าสุดจาก Love, Simon อีเมลลับฉบับไซมอน

เผยคำพูดของพ่อกับแม่เมื่อรู้ว่าเขาเป็นเกย์ ใน 2 คลิปใหม่จาก “Love, Simon อีเมลลับฉบับไซมอน”

ชมโปสเตอร์ไทยพร้อม 2 คลิปซับไทย จาก Love, Simon อีเมลลับฉบับไซมอน

“พอกันทีกับการอยู่บนโลกที่เป็นตัวเองไม่ได้” เผยเรื่องราวความรักของ ไซมอน สไปเออร์ ในตัวอย่างล่าสุด “Love, Simon – อีเมลลับฉบับไซมอน”