เจาะข้อมูลเอเลี่ยนสายพันธุ์นรก พร้อมเผยใบปิดเอเลี่ยนชวนผวาส่งตรงจากฟากฟ้า #BEYONDSKYLINE >>

เตรียมตัวรับมือ! เพราะโลกกำลังเจอกับภัยคุกคามระดับร้ายแรงถึงขั้นเผ่าพันธุ์มนุษย์อาจสิ้นสุดที่ตรงนี้ หลังจากสำนักข่าวชั้นนำของโลกต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าพบยานลึกลับโผล่จู่โจมทวีปต่างๆทั่วโลก พร้อมยิงลำแสงสีฟ้าดูดมนุษย์หายขึ้นฟ้าในชั่วพริบตา…มนุษย์โลกจงฟัง “จงอย่ามองขึ้นฟ้า” คือคำเตือนเด็ดขาดสนั่นโลกโซเชียลผ่านแฮชแท็ก #BEYONDSKYLINE

ล่าสุดได้พบภาพโปสเตอร์ฉบับใหม่ที่ปรากฏออกมาให้เห็นเป็นเอเลี่ยนตัวใหญ่ สูงเสียดขอบฟ้าและยานลึกลับขนาดมหึมา ที่กำลังยิงแสงดูดมนุษย์พร้อมคำเตือนช็อกโลก “นรกจะปรากฏบนท้องฟ้า”

alien (1)

รายงานลับที่หลุดออกมาฉบับหนึ่งกล่าวไว้ว่า พวกมันแบ่งออกเป็น 5 สายพันธุ์ (ตามข้อมูลผู้พบเห็น) ดังนี้

สายพันธุ์ที่ทำหน้าที่เป็นหน่วยรุกราน

สายพันธุ์นี้ทำหน้าที่เปรียบเสมือนนักบิน นำกองทัพยานขนาดมหึมาปรากฏเหนือฟากฟ้ายิงลำแสงปริศนาสีฟ้าดูดมนุษย์ขึ้นไปด้านบน เพื่อนำเผ่าพันธุ์ของพวกเราไปใช้ทำอะไรบางอย่าง?

ลำแสงสีฟ้าของพวกมันสามารถควบคุมจิตใจมนุษย์อย่างพวกเราได้ง่ายดายโดยไร้ทางขัดขืน ไร้ทางหนี และไร้ทางรอด

สายพันธุ์ที่ทำหน้าที่เป็นหน่วยทำลายล้าง

เอเลี่ยนขนาดยักษ์รูปร่างสูงใหญ่และแข็งแกร่ง ขนาดตัวของมันเทียบเท่าตึก 5 ชั้น และสามารถเคลื่อนที่ได้ด้วยความว่องไวคล้ายกอริลลาด้วยสองขาหน้าที่ทรงพลัง พลังทำลายล้างของมันอยู่ในระดับสูง เทียบเท่ารถถังของฝ่ายมนุษย์จำนวน 10 คันต่อมัน 1 ตัว

alien (9)

สายพันธุ์ที่ทำหน้าที่เป็นหน่วยสอดแนม

เอเลี่ยนประเภทนี้มีหน้าที่หลักคือค้นหา และทำลายมนุษย์ที่ต่อต้านทิ้งให้สิ้นซาก บริเวณดวงตาถูกฝังด้วยเซนเซอร์ตรวจจับความร้อนอยู่โดยรอบ ทำให้ง่ายต่อการค้นหามนุษย์ที่มีอุณหภูมิร่างกายสูงอย่างพวกเรา  และด้วยรูปร่างและหนวดที่คล้ายหมึก ทำให้มันสามารถเคลื่อนที่ไปได้ทุกสภาพอากาศ ทุกสภาวะ และทุกสภาพพื้นที่

สายพันธุ์ที่ทำหน้าที่เป็นหน่วยจู่โจม

เอเลี่ยนพิฆาต อีกหนึ่งฝันร้ายของมนุษยชาติ กองกำลังสายพันธุ์นี้ถูกส่งจากยานแม่ลงมาบนพื้นโลก เปรียบเสมือนกำลังทหารของพวกมัน จุดประสงค์เดียวคือทำลายมนุษย์ที่ทำการต่อต้านให้สิ้นซาก

alien (8)

สายพันธุ์หลัก
“เอเลี่ยนหนึ่งเดียวตัวนี้เราเชื่อว่ามันคือสายพันธุ์หลัก พวกเราเชื่อว่ามันเป็นเพศหญิง จึงเรียกมันว่า นางพญา กล่าวโดยกองกำลังต่อต้านเอเลี่ยน

นางพญาตัวนี้คืออันตรายต่อเผ่าพันธุ์มนุษย์อย่างแท้จริง นอกจากมันจะเป็นผู้นำของทุกสายพันธุ์แล้วเราคิดว่ามันยังชำนาญการจู่โจมทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการโจมตีระยะประชิดด้วยอาวุธชีวภาพที่มีลักษณะคล้ายกรงเล็บ (โดยต่อมาเราเรียกมันว่า กรงเล็บนางพญา)กองกำลังต่อต้านเชื่อว่า กรงเล็บนางพญา ชิ้นนี้คืออาวุธสำคัญที่จะช่วยกอบกู้โลกจากกองทัพนรกเหนือฟากฟ้าได้

alien (4)
“ณ ตอนนี้กองกำลังต่อต้านเตรียมแผนการสำคัญในการบุกชิงอาวุธชิ้นนี้ไว้แล้ว รายละเอียดอื่นๆยังคงเป็นความลับ” กองกำลังต่อต้านเอเลี่ยนกล่าวทิ้งท้าย

จงเตรียมตัวให้พร้อม รับการจู่โจมเหนือฟากฟ้าของพวกมันให้ดี เพราะสงครามครั้งนี้ จะทะยานสู่จุดเดือดสุดของมนุษย์และเอเลี่ยนใน #BEYONDSKYLINE #อสูรท้านรก รหัสเปิดฉากสงครามระหว่างเอเลี่ยนและมนุษยชาติคือ 9.11.60 เมื่อนรกปรากฏบนฟ้า มนุษย์จะลุกขึ้นสู้!

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

6 สิ่งบียอนด์ สู่ความมันส์ล้ำโลกใน “Beyond Skyline” >>

จับตา! “Beyond Skyline” รวมทีมงานฝีมือระดับเทพด้านสเปเชียลเอฟเฟกต์ ครีเอทเอเลี่ยนพันธุ์นรก ผนึกกำลังสร้างสงครามเหนือฟ้าครั้งยิ่งใหญ่ >>

สัมภาษณ์ “เลียม โอดอนเนล” ผู้กำกับ BEYOND SKYLINE ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟกับการจู่โจมครั้งใหม่บนท้องฟ้าของผู้มาเยือนจากต่างดาว >>

#BeyondSkyline ประกาศเตือนฉบับ 1 ภัยคุกคามปกคลุมฟากฟ้าทั่วโลก มนุษยชาติจงระวัง!

เผยตัวอย่าง-ใบปิดไทย! “Beyond Skyline อสูรท้านรก” มหึมาไซไฟถล่มโลก ปรากฏการณ์นรกบนท้องฟ้า