While You Were Sleeping เตรียมขึ้นแท่นซีรีส์ฮอตเรื่องถัดไป ร่วมค้นหาว่าทำไม While You Were Sleeping ถึงเป็นซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้!

ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว สำหรับ While You Were Sleeping ซีรีส์ที่เรียกได้ว่ามาปลุกวงการละครเกาหลีที่เงียบเหงาในช่วงกลางปี ให้ตื่นจากหลับ บางคนถึงขั้นยกให้ While You Were Sleeping ว่า เป็น the next “Goblin” ที่เคยกวาดเรตติ้งและกระแสทั่วเอเชีย ที่ถึงแม้ละครจบไปแล้ว แต่บรรดาแฟน ๆ ก็ยังพูดถึงอินและฟินกันไม่หยุด

ผู้ที่ติดตามมาตั้งแต่ตอนแรก ๆ คงเห็นแล้วว่า ภาพและมุมกล้อง พร้อมทั้งเพลงประกอบจากอีจงซอก พระเอกของเรื่อง ที่แฟน ๆ จะได้รับฟังเสียงอันชวนเคลิ้มของเขากันเป็นครั้งแรก ล้วนเป็นองค์ประกอบที่ทำให้เรื่องนี้น่าดูและติดตาม แต่สิ่งที่ทำให้เรื่องนี้โดดเด่นและน่าจะขึ้นแท่นซีรีส์ฮอตได้อย่างไม่ยากเย็นคือ พล็อตที่ผสานแง่มุมและการพลิกผันของคดีความ รวมทั้งเล่นกับการเปลี่ยนแปลงของโชคชะตา

Viu_WhileYouWereSleeping 02

While You Were Sleeping อาจจะไม่ใช่เรื่องแรกที่ตัวละครมองเห็นอนาคตและสามารถแก้ไขอดีตได้ แต่ความสนุกของเรื่องคือ การดำเนินเรื่องสลับไปมาระหว่างความจริงกับความฝัน และไม่ได้เดินเรื่องตามลำดับเวลา และไม่แน่นอนว่าอนาคตที่เห็นในฝันจะเป็นจริงเสมอไป ต้องติดตามดูจริง ๆ ว่าพระ-นางของเราจะจัดการกับเรื่องราวในชีวิตอย่างไร และอะไรจะเกิดขึ้นถ้าเราสามารถเปลี่ยนอนาคตได้ เพราะทุกการกระทำมีผลตามมาเสมอ ซึ่งเราจะได้เห็นว่าการตัดสินใจในแต่ละตอน ส่งผลกระทบมาถึงพระเอก นางเอก รวมไปถึงตัวละครอื่น ๆ ในเรื่องอย่างไร

อีกหนึ่งความพีคของเรื่อง While You Were Sleeping คือนักแสดงฝีมือระดับเทพ เริ่มจากพระนาง ที่เรื่องนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของ อีจงซอก (Lee Jong Suk) พระเอกหนุ่มอันดับต้นๆ ในสายละคร ที่ไม่ว่าเล่นเรื่องไหนก็การันตีเรตติ้งได้เสมอ ทั้ง Secret Garden, Pinocchio และ W และ แบซูจี (Suzy) ไอดอลและนักแสดงสาว ที่ทั้งฝีมือและความสวยน่ารักทำให้คนเกาหลีทั้งประเทศกำลังหลงรักเธอ ซึ่งเรื่องนี้ แบซูจี ก็ทุ่มเทสุดตัว เพราะเธอลงทุนตัดผมสั้นเพื่อให้เหมาะกับคาแรกเตอร์ของตัวละครโดยเฉพาะ

Viu_WhileYouWereSleeping 10

อีจงซอก (Lee Jong Suk) รับบทเป็น ชองแจชัน อัยการหนุ่มที่มีความมุ่งมั่น แจชันไม่ได้เป็นอัยการมือใหม่ที่หน้าตาดีเท่านั้น แต่ยังเป็นคนมีฝีมือที่ต้องการโอกาส เพื่อให้ได้รับการยอมรับนับถือ เขามีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวในที่ทำงานคล้ายกับนางเอก ซึ่งคงต้องรอติดตามว่า แจชันจะมีส่วนอย่างไรในการแก้ไขโชคชะตาของผู้คน และเมื่อไรที่เขาจะมีโอกาสฉายแววในแวดวงอัยการ ส่วน แบซูจี (Suzy) รับบทเป็น นัมฮงจู (Nam Hong Joo) นางเอกที่มีบุคลิกในสไตล์โก๊ะ ๆ แต่ต้องมารับมือกับการมองเห็นอนาคตของผู้คน และมองเห็นคนตายในความฝัน ฮงจูจะทำอย่างไรให้ผู้คนรอดพ้นจากชะตาชีวิต หรือฮงจูจะช่วยพวกเขาเหล่านั้นได้จริงไหม จะเข้าไปเปลี่ยนอดีตและอนาคตได้ทุกครั้งหรือไม่

อีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้ ตัวร้ายมาดเนี้ยบแต่แอบซ่อนความร้ายลึก อีซังยอบ (Lee Sang Yeob)  รับบทเป็น อียูบอม (Lee Yoo Beom) อัยการหนุ่ม การศึกษาดี หน้าที่การงานเยี่ยม และเป็นที่รักของทุกคนในที่ทำงาน ด้วยภายนอกที่แสนดูดีตามฉบับพระเอกเกาหลีนั้นทำให้เขากลายเป็นตัวร้ายเกรด A ไปอีก ใครจะไปรู้ว่าใต้หน้ากากหล่อ ๆ ลับหลังจะกลายเป็นคนที่คอยทิ่มแทงได้ทุกเมื่อ

Viu_WhileYouWereSleeping 04

อนาคต เวลา และชะตาลิขิตเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่? ยังมีอีกหลายคำถามที่เราจะต้องค้นหาคำตอบกันในซีรีส์ While You Were Sleeping ตามไปดูกันได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 3 ทุ่ม ผ่านแอปพลิเคชัน Viu ได้ทั้งระบบ iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.viu.com สำหรับสมาชิก Viu Premium ดูได้ก่อนใครพร้อมซับไทยเร็วที่สุด 1 ชั่วโมงหลังออกอากาศจากประเทศเกาหลี ไม่มีโฆษณาคั่น รับชมชัดแบบ Full HD พร้อมดาวน์โหลดไว้ดูได้ 7 วัน ส่วนผู้ใช้บริการ Viu แบบฟรี จะได้ดูรายการเกาหลีมากที่สุดพร้อมซับไตเติ้ลแบบถูกลิขสิทธิ์ ภาพคมชัด และรับชมได้กับหลากหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viu.com หรือ https://www.facebook.com/viuthailand/

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โลกอีกใบของเขาเก็บซ่อน “ความลับ” และ “ความร้าย” เตรียมไขปริศนาสุดลึกลับกับภาพยนตร์ระทึกขวัญจากเกาหลี “While You Were Sleeping เธอหลับ เขาร้าย” 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

อบอุ่นหัวใจจนท่วมท้น พร้อมความทรงจำที่แสนสวยงาม กับ “อีจงซอก” ในแฟนมีตติ้ง “Dear. My With” งาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]” ของนักแสดงหนุ่มอย่าง “อีจงซอก” >>

“LEE JONG SUK” ส่งคลิปถึงไทยวิท พร้อมกับคำพูดที่แสนละมุน “เรามาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นะครับ” ในงานแฟนมีตติ้ง “LEE JONG SUK FANMEETING 19 สิงหาคมนี้” >>

Bodi Ent. สร้างเซอร์ไพรส์คว้าพระเอกสุดฮอต LEE JONG SUK พร้อมจัดแฟนมีตติ้งในไทย 19 สิงหานี้ >>

“อีจงซอก” แท็กทีม “จองแฮอิน-แบซูจี” สืบคดีไขปริศนา “ห้วงนิทรานำพารัก While You Were Sleeping” ซีรีส์ดีที่ไม่ควรพลาด!!! >>