อบอุ่นทุกหัวใจกับ MV “Pass The Love Forward” “บอย โกสิยพงษ์” ประสานใจ “9 ศิลปินคุณภาพ” ร่วม “ส่งต่อความรัก” กับภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจเรื่อง “ของขวัญ”

“บอย โกสิยพงษ์” โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงมากฝีมือประสานใจกับ 9 ศิลปินคุณภาพ” ที่ล้วนแล้วแต่เคยร่วมงานกับ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” มาแล้วทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น “นภ พรชำนิ” (ความสุขของกะทิ), “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” (ฤดูที่ฉันเหงา), “คิว-สุวีระ บุญรอด” (รักแห่งสยาม), “พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” (Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ), “นนท์-ธนนท์ จำเริญ” (ลูกทุ่งซิกเนเจอร์), “น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์” (ขุนพันธ์), “ก้อง ห้วยไร่-อัครเดช ยอดจำปา” (นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด), “ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” (ลูกทุ่งซิกเนเจอร์), และ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” (ฤดูที่ฉันเหงา) ร่วม “ส่งต่อความรัก” กับบทเพลง “Pass The Love Forward” เวอร์ชั่นพิเศษที่ได้รับการเรียบเรียงใหม่โดยเฉพาะเพื่อนำมาใช้กับภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจเรื่อง “ของขวัญ” ที่ “สหมงคลฟิล์มฯ” จับมือกับ “โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ” ร่วมส่งต่อความดี มอบให้คนไทยดูฟรีที่โรงทั่วประเทศ 28 ต.ค.นี้เป็นต้นไป

 “เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งและอยากจะให้คนได้สานต่อแนวคิดเรื่องการส่งความรักต่อกันไปเป็นทอดๆ เพื่อที่จะให้จักรวาลนี้เต็มไปด้วยความรัก ถ้าเราส่งต่อกันไปเรื่อยๆ ความเกลียดชังบนโลกของเราก็จะลดลงได้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง ‘ของขวัญ’ นี้ ก็ขอฝากเพลง ‘Pass The Love Forward ส่งต่อความรัก’ ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ได้ 9 ศิลปินคุณภาพมาร่วมกันขับร้อง มีการทำดนตรีเสริมเข้าไปเพื่อเติมต่อคอนเซปต์ที่จะส่งต่อความรัก แต่ก็ยังให้ความรู้สึกว่ามีความเป็นต้นฉบับอยู่ และมันก็เสริมกันดีกับโปรเจกต์ภาพยนตร์สั้นทั้ง 4 เรื่องนี้ที่เมื่อชมและฟังแล้วก็ช่วยกันส่งต่อความรู้สึกและพลังงานดีๆ ต่อไปเหมือนกับต้นกำเนิดที่ในหลวงท่านได้ส่งมาให้กับพวกเรา เราก็จะพยายามส่งต่อๆ กันไปเพื่อให้ประเทศไทยและโลกนี้มีแต่ความรัก”บอย โกสิยพงษ์ (ผู้ประพันธ์เพลง)

MV_present (2)

ภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจเรื่อง “ของขวัญ” เป็นโปรเจกต์ที่สร้างสรรค์โดย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ 4 ผู้กำกับแถวหน้า “ปรัชญา ปิ่นแก้ว, นนทรีย์ นิมิบุตร, ก้องเกียรติ โขมศิริ, ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล”

พร้อมทีมนักแสดงหลากหลายรุ่น อาทิ สุรศักดิ์ วงษ์ไทย, ม.ร.ว.มงคลชาย ยุคล, โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, อิษยา ฮอสุวรรณ, ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล, อริศรา วงษ์ชาลี, อัญชลี หัสดีวิจิตร, ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ธนาภัค จงใจพระ, ชนิกานต์ ตังกบดี, ด.ช.ฐิรพจน์ ต่วนสวัสดิ์, ณัชชาภัทร แสงฤทธิ์ และ บุญส่ง นาคภู่” ที่ร่วมใจถ่ายทอด 4 ภาพยนตร์สั้นอันได้รับแรงบันดาลใจจาก “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9” เพื่อส่งต่อและหล่อเลี้ยงพลังใจให้คนไทยทั้งประเทศ

The Letter (ปรัชญา ปิ่นแก้ว) – การผจญภัยอันล้ำค่าของเด็กน้อยบ้านไกลที่อยากจะส่งจดหมายถึงพ่ออันเป็นที่รักยิ่ง

ดอกไม้ในกองขยะ (นนทรีย์ นิมิบุตร) ความรักและความอบอุ่นของครอบครัวสามารถจรรโลงสังคมให้ดีขึ้นได้ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะหรืออาชีพใด

สัจจะธรณี (ก้องเกียรติ โขมศิริ) – หญิงสาวกับการเดินทางตามหารากเหง้าของผู้เป็นพ่อและศรัทธาแห่งชีวิตของตัวเธอเอง

เมฆฝนบนป่าเหนือ (ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล) – การออกค่ายของกลุ่มนักศึกษาไฟแรงที่ต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งของชาวบ้านในพื้นที่

MV_present (1)

#ของขวัญ เพราะเราเชื่อว่า ความดี ยิ่งส่งต่อ ยิ่งยิ่งใหญ่

 28 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ส่งต่อความดี ดูฟรีที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

“เพลงที่เซ็กซี่ที่สุด” ของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ >>

 “บอย โกสิยพงษ์” เจ้าพ่อเพลงรัก จับมือ “เนย รัสรินทร์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ “สุดร้ายสุดรัก”  ขนเพลงดังลงจอเอาใจคอละคร