“เอลเลน เพจ” ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์และหา คำตอบ ที่ทุกคนอยากรู้ใน “Flatliners”

มีชื่อเสียง เปรี้ยงป้าง !!! ขึ้นมาจากผลงานที่เข้าตา เอลเลน เพจ” นักแสดงสาว ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล อคาเดมี อวอร์ด จากการแสดงแจ้งเกิดของเธอใน Juno  และเธอคือผู้ที่ได้รับเลือกจาก โซนี่ พิคเจอร์ส,จากผู้กำกับ จากทีมผู้สร้างให้มารับบท คอร์ทนีย์” หญิงสาวผู้เกลี้ยกล่อมให้เพื่อนๆ ติดตามเธอในการค้นคว้าหาความรู้เกี่ยวกับชีวิตหลังความตาย ผลงานหนังเรื่องล่าสุด ใน Flatliners ขอตายวูบเดียว”  19 ตุลาคม นี้ ทั่วประเทศ   

IF

IF

เอลเลน เพจ” นำความน่าเชื่อถือและพลังด้านการแสดงมาสู่บทนี้ เธอแสดงถึงภาระหนักอึ้งทางจิตใจที่มี เธอแสดงถึงความทุกข์ทรมานที่เธอรู้สึกต่อการเสียชีวิตของน้องสาวเธอได้อย่างน่าทึ่ง  เพจกล่าวว่าเธอถูกใจโปรเจ็กต์นี้ในหลายๆ ระดับด้วยกัน ….แล้วก็เล่าต่อว่า         …………… คอร์ทนีย์เป็นผู้หญิงที่มีปัญหา เธอถูกตามหลอนด้วยความผิดที่เธอรู้สึกจากการเป็นคนขับรถในตอนที่น้องสาวเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อสิบปีก่อน และเธอก็แบกรับน้ำหนักนั้นมาตลอด นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เธอหลงใหลในชีวิตหลังความตาย เธออยากจะรู้เหลือเกินว่าน้องสาวเธอไปสู่สุคติแล้วจริงไหม หรือไปไหน และเธอก็เต็มใจที่จะทำถึงขั้นที่ทดลองกับตัวเอง  ฉันสนใจวิธีที่หนังเรื่องนี้รับมือกับความหลงใหล ความกลัว การปฏิเสธเรื่องอะไรก็ตามที่เป็นเรื่องเลี่ยงไม่ได้ภายในจิตใจเรานะค่ะ คอร์ทนีย์เป็นตัวละครที่ส่งผลถึงความรู้สึกกับฉันอย่างมาก เป็นตัวละครในแบบที่ฉันไม่เคยแสดงมาก่อน เธอมีความลึกลับนิดๆ และฉันก็สนใจในความลึกลับของเธอ เธอมีอดีตที่น่าเศร้าสลดและยากลำบาก เธอต้องรับมือกับความรู้สึกผิดรุนแรง และมันก็เป็นสิ่งที่หล่อหลอมให้เธอเป็นเธออย่างทุกวันนี้ ในการแสดงเป็นคนที่ผ่านอะไรมามากมายและได้สำรวจเรื่องแบบนั้นเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นจริงๆ สำหรับฉันค่ะ อารมณ์ที่หลากหลายเช่นนั้นยังคงดำเนินต่อเนื่องเมื่อตัวละครของเพจเริ่มต้นการทดลองที่อันตรายของเธอ ก่อนที่เธอจะทำให้หัวใจหยุดเต้น เธอปิดกั้นตัวเองจากความรู้สึกรุนแรงที่เธอมีเกี่ยวกับอดีตของตัวเอง เธอปกป้องตัวเองจากความรู้สึกพวกนั้นค่ะ หลังจากที่หัวใจเธอหยุดเต้น เธอก็พบช่วงเวลาของความสุข ความรู้สึกแบบที่คุณรู้สึกหลังจากคุณผ่านพ้นช่วงเวลายากลำบากมาแล้ว เธอเปิดตัวเองออก เธอเริ่มรู้สึกถึงความแข็งแกร่งและอิสรภาพ แต่เธอก็เริ่มที่จะสัมผัสถึงทุกอย่างที่เธอรู้สึกภายใน และเปลือกด้านนอกของเธอก็เริ่มถูกกระเทาะออกมาค่ะ อยากให้ทุกคนมาร่วมลุ้นเรื่องของเธอ ไปพร้อมๆกันกับฉันด้วยกัน     นักแสดงหญิงกล่าว                                  

IF

IF

โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ Flatliners ขอตายวูบเดียว”  ภาพยนตร์โดย ผู้กำกับ นีลส์ อาร์เดน ออพเลฟ” นำแสดงโดย เอลเลน เพจดิเอโก้ ลูนานีนา โดเบรฟเจมส์ นอร์ตัน และ เคียร์ซีย์ เคลมอนส์” จากบทภาพยนตร์โดย เบน ริปลีย์ และเรื่องราวโดย ปีเตอร์ ฟิลาร์ดี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย ลอว์เรนซ์ มาร์คไมเคิล ดักกลาส และ ปีเตอร์ ซาฟราน   19 ตุลาคม นี้ าคำตอบได้ในโรงภาพยนตร์

IF

IF

IF

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โซนี่ พิคเจอร์ส” ชวนคุณเปิดประตูสู่ “FLATLINERS ขอตายวูบเดียว” เขย่าขวัญ 19 ตุลาคม นี้ ทั่วประเทศ

ข้อมูลภาพยนตร์ Flatliners >>