บทสรุปของคำว่า “พ่อ” ใน The Return of Superman Thailand >>

“พ่อ” คือผู้ให้ ผู้เสียสละ สิ่งนี้คือสิ่งที่ทำให้เหล่าคุณพ่อซูเปอร์แมนจาก The Return of Superman Thailand ได้เรียนรู้และเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ความหวังจากลูกน้อยมีเพียงแค่ให้พวกเขาได้เติบโตมาเป็นคนดีของสังคม คอยช่วยเหลือผู้อื่น รู้จักให้อภัย และรักในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

Superman  (5)

การรู้จักให้อภัยผู้อื่น เป็นสิ่งที่บ้านพ่อกอล์ฟ คอยพร่ำสอนชูใจและคอยเตือนตนเองเสมอ ไม่ว่าลูกน้อยน่ารักจะทำผิดประการใด สิ่งที่ผู้เป็นพ่อควรทำมากที่สุด คือการให้อภัยและให้โอกาสลูกได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาดของเขาให้มากที่สุด เมื่อชูใจได้รับการให้อภัยเมื่อเขาทำผิด ในอนาคตเขาจะได้เป็นผู้ที่ให้โอกาสเมื่อผู้อื่นทำผิดได้เช่นเดียวกัน

Superman  (4)

พ่อ คือผู้เสียสละ พ่อโอ๊คทำทุกอย่างได้เพื่อลูก เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก สิ่งที่พ่อโอ๊คย้ำเตือนลูกแฝดเสมอคือจะต้องรู้จักการเสียสละ และการแบ่งปัน เพราะพวกเขาต้องอยู่ด้วยกัน เติบโตไปพร้อมกัน พี่ต้องเสียสละให้น้อง น้องก็ต้องรู้จักเสียสละให้พี่ด้วยเช่นกัน

Superman  (1)

ด้านพ่อเต๋าก็พูดเสมอว่า พ่อเป็นประตูด่านแรกที่จะคอยสอนให้เขาได้เรียนรู้ในสิ่งที่ถูกที่ควร สิ่งใดที่เราเคยทำผิดพลาด เราจะสอนให้เขาไม่เอาสิ่งเหล่านั้นมาเป็นแบบอย่าง พ่อทุกคนยอมอดเพื่อให้ลูกอิ่ม และพร้อมใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อมองดูลูกทั้งสองเติบโต ขอเพียงแค่พวกเขาจะเติบโตไปเป็นคนดีของสังคมก็พอแล้ว

Superman  (3)

ปิดท้ายด้วยบ้านพ่อเบิร์ด ไม่ใช่เพียงหน้าที่การงานที่ทำให้พ่อเบิร์ดต้องจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ แต่สิ่งเหล่านี้คือชีวิต เป็นสิ่งที่ต้องรัก เคารพและหวงแหนในฐานะพลเมืองที่ดี ลูกน้อยผู้แข็งแกร่งอย่างน้องวินก็ได้ซึมซับสิ่งเหล่านี้ไว้เช่นกัน แม้ตัวยังเล็ก แต่ใจก็รู้สึกรักและหวงแหนไม่แพ้ผู้เป็นพ่อเลยทีเดียว

Superman  (2)

ทิ้งท้ายเรื่องราวดีๆ จากคนเป็น “พ่อ” ของซูเปอร์แมนทั้ง 4 ครอบครัว ในเรียลลิตี้ The Return of Superman Thailand ติดตามได้ในวันเสาร์ เวลา 15.00-15.45 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ดึง 4 ป๊ะป๋าซูเปอร์แมน “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-ผู้พันเบิร์ด-เจจินตัย-กาย รัชชานนท์” ร่วมสร้างสีสัน ซึ้ง ป่วน ฮา แบบยกกำลังสอง

4 คุณพ่อแท็กทีมร่วมงานแถลงข่าว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

“พ่อผู้เป็นแบบอย่าง” ใน The Return of Superman Thailand >>

น้องวิน-พ่อเบิร์ด” ลุยทุ่ง !!! ชาวนาจ๋า ไอ เลิฟ ยู >>