“เปิดกองวิก 3” พาบุกชมเบื้องหลังความสนุก กองละครโรแมนติก คอมเมดี้ “รักกันพัลวัน” >>

แฟนๆ เตรียมฟินกันได้เลย เปิดกองวิก 3 จะพาทุกๆคนไปชมบทบาทพระเอกครั้งแรกของหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ นาย ณภัทร และการพลิกลุคใหม่ของสาวหน้าหวาน ไอซ์ ปรีชญา พร้อมด้วยบทบาทของสาว น้ำชา ชีรณัฐ และหนุ่ม เดี่ยว สุริยนต์ ที่พร้อมจะพาแฟนไปชมเบื้องลึก-เบื้องหลังในโลก Animal ของละคร รักกันพัลวัน

CH3 (3)

CH3 (1)

CH3 (2)

CH3 (4)

สามารถติดตามชมรายการ เปิดกองวิก 3 ละครรักกันพัลวัน” ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560  เวลา 15.45-16.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

นาย-ณภัทร แฮปปี้ ชีวิตในวัย 27 ปี! ลั่นโตมาพร้อมกับท็อปส์ โผล่เซอร์ไพรส์แจกรอยยิ้ม ในแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS” ฉลองครบรอบ 27 ปี แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน >>

“นาย-ณภัทร” ชวนคนไทยเว้นวรรคดราม่า ฟัง Crystal Music Thinklist พักเคลียร์ความคิดให้มีคุณภาพกับน้ำดื่มคริสตัล >>

VESPA ประกาศแต่งตั้ง เวสปิสตี้ (VESPISTI) ครั้งแรกในประเทศไทย ดึงตัวท็อปวงการบันเทิงอย่าง นาย-ณภัทร โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน สร้างสีสันประสบการณ์ใหม่แบบมีสตอรี่ >>