“เลียม นีสัน ปะทะ เวร่า ฟามิก้า” เผย ใบปิด-ตัวอย่างเต็ม “THE COMMUTER” แอคชั่น-ทริลเลอร์ รถไฟขบวนระทึก >>

ปล่อย ใบปิด และ ตัวอย่างเต็ม ออกมาให้คอหนังได้ลุ้นระทึกจัดเต็มกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “The Commuter. ผลงานแอคชั่น-ทริลเลอร์ฟอร์มใหญ่ประเดิมปี 2018 นำแสดงโดยแอคชั่นสตาร์มือเก๋า “เลียม นีสัน” จาก Taken และ Non-Stop ที่กลับมาฝากฝีมือสุดเดือดด้วยการแสดงและลีลาแอคชั่นระดับท๊อปฟอร์ม ท้าชนกับนักแสดงสาว “เวร่า เฟมิก้า” จาก The Conjuring 1 และ 2 รวมทั้งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Up In The Air

THE COMMUTER

ด้านตัวอย่างเต็มยังเผยให้เห็นถึงฉากใหม่ๆ ของการปะทะคารมกันอย่างเข้มข้นของ เลียม นีสัน และ เวร่า เฟมิก้า กับปมปริศนาบนขบวนรถด่วนสายระทึกที่เขาและเธอต้องกระชากหน้ากากอาชญากรตัวจริงให้ทัน ก่อนแล่นถึงสถานีปลายทางที่มีหายนะครั้งใหญ่รอคอยอยู่

JM4_4362.NEF

JM4_4362.NEF

The Commuter คือภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดล้ำ บอกเล่าถึงเรื่องราวของ ไมเคิล (รับบทโดย เลียม นีสัน) หนุ่มใหญ่นักขายประกัน ที่ไป-กลับบ้านและที่ทำงานทุกวันด้วยรถไฟจนเป็นกิจวัตร จนกระทั่งวันหนึ่ง หลังจากที่เขาได้พูดคุยกับคนแปลกหน้าผู้ลึกลับ ไมเคิล ถูกบีบให้เปิดโปงตัวตนของผู้โดยสารคนหนึ่งก่อนที่จะถึงสถานีสุดท้าย เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนา แต่ไม่นานเขาตระหนักได้ว่า เขาได้กลายเป็นส่วนของแผนร้ายวินาศกรรมที่ต้องเอาชีวิตของเขาและผู้โดยสารอีกเป็นร้อยมาเดิมพัน

banner

The Commuter : 11 มกราคม ปีหน้า 2018 ในโรงภาพยนตร์

The Commuter (2018 Movie) Official Trailer

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขาเกิดมาเพื่อปกป้อง! รวมที่สุดของ “เลียม นีสัน” กับภารกิจที่แม้แต่นรกก็ขวางไม่ได้

“เลียม นีสัน” รับประกันความมันส์ขั้นสุด ยกทีมเดือด ด้วย 4 คาแรคเตอร์โคตรดุ ในผลงานแอ็กชันร้อนระอุ จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge เพราะแค้นจึงต้องฆ่า “Blacklight” โคตรระห่ำล้างบางนรก

ระห่ำสุด เดือดสุด นรกสุด “เลียม นีสัน” เปิดโหมดโคตรระห่ำ ในภารกิจใหม่ที่แม้แต่นรกก็ขวางทางเขาไม่ได้ “Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

ขนมาทั้งกองทัพก็หยุดเขาไม่ได้ ! พบ ‘เลียม นีสัน’ กับบทบาทโคตรคนบู๊ระห่ำท้านรกใน ‘Blacklight’ 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ท้ามหันตภัย เหยียบระห่ำฝ่าอันตราย “เลียม นีสัน” โชว์แอ็กชันเดือดเสี่ยงตาย บนรถ 18 ล้อ กลางมหาสมุทรเย็นทะลุจุดเยือกแข็ง ใน “The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง”