คุณ “กรกฏ” ขอนัดเคลียร์หัวใจกับ “ละอองดาว” ผ่านไลฟ์สด 1 พฤศจิกายน นี้ !! >>

กำลังฮอตสุดๆ ณ ตอนนี้ ต้องยกให้ ละอองดาว เบญจรงค์ เพราะหลังจากที่เธอได้เผยให้เห็นถึงความงามสง่าราวกับเจ้าหญิง ที่เก็บซ่อนไว้เมื่องานวันเกิดของท่านชายสดายุไปแล้ว ทำให้ทุกคนถึงกับต้องตกตะลึงและอึ้งไปพร้อมๆ กัน โดยเฉพาะพี่ชายสายเหวี่ยง คุณ กรกฏ เบญจรงค์ ที่เคลิบเคลิ้มในความสวย สดใสของเธอไปด้วยเช่นกัน เรื่องราวกำลังสนุกสนานเข้มข้น ชวนให้แฟนๆ มาลุ้นกันว่าเหตุการณ์ต่อจากนี้ ความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร โดย วันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ก่อนจะมาลุ้นกันต่อในช่วงละครค่ำ เวลา 20.15 น. นาว-ทิสานาฏ กับบทของ ละอองดาว  และอ๋อม-อรรคพันธ์ กับบทของกรกฏ จะมาขอเคลียร์หัวใจ พร้อมกับ เริงใจ พยานรักคนสำคัญ เพื่อนสาวคนสนิทของละอองดาวที่รับบทโดย แม็กกี้-อาภา  ทั้ง 3 คนจะมาพูดคุยกับแฟนๆ กันสดๆ ผ่าน Facebook LIVE ตั้งแต่เวลา 17.30 น เป็นต้นไป ทาง Official Fanpage BBTV Channel7

Live CH 7

จากนั้นเวลา 20.15 น. มาติดตามชมความสนุกของละคร ละอองดาว กันต่อทาง ช่อง 7 เอชดี กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channelหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV อย่าลืมเข้ามาพูดคุยกันสดๆ และอย่าพลาดชมละครกันต่อนะคะ

ที่มา:  สายงานสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  สายงานสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” คัมแบ็ก 5 พ.ย.นี้ พระ-นาง 7HD ยกขบวนความสนุกแน่นเวที >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“อ๋อม-แซมมี่” แท็กทีมนักแสดง “เพลิงปริศนา” Live From Home ชวน FC คุยสด 27 เมษาฯ นี้ >>

“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอิน บ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย >>

“อ๋อม อรรคพันธ์” รักจุกอก!! ชวนพี่ชายต่างวงการ “กวาง ABnormal” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่พูดไม่ได้ผ่าน… “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน” >>