FIVE FOUR LIVE จัดให้!!! คว้าหนุ่มฮอต “YOO SEON HO” ใกล้ชิดแฟนคลับชาวไทย กับงานแฟนมีตติ้งนอกประเทศครั้งแรก 23 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศไทย!!!

หนุ่มน้อยหน้าใสที่ใครๆหลงรัก  “ยู ซอนโฮ” (YOO SEON HO) เด็กฝึกสังกัดค่าย  CUBE ENTERTAINMENT หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้เกาหลีชื่อดัง PRODUCER 101 ซีซั่น 2  ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติตั้งแต่รอบแรก และได้รับฉายาว่า “ลูกเจี้ยบ” ในรายการ โดย “ยู ซอนโฮ” สามารถเข้าไปได้ถึงรอบ 20 คนสุดท้าย โดยหลังจบรายการ“ยู ซอนโฮ” ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงงาน แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศเกาหลี ที่จัดขึ้นในวันที่ 27-28 ตุลาคม 2560 ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทันทีที่มีการเปิดจองบัตร โดยบัตรขายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น!!

YSH (4)

งานนี้ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง “FIVE FOUR LIVE” นำทีมโดยผู้บริหารรุ่นใหม่  คุณสัว-ศุภชัย  กาญจนศักดิ์ชัย, คุณ-กราฟ โอสธี ซุ่นมงคล, คุณมัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย และคุณดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ก็ไม่รอช้า ขอเอาใจแฟนคลับชาวไทย คว้าตัวหนุ่มฮอต “ยู ซอนโฮ” (YOO SEON HO) จัดแฟนมีตติ้งส่งความสุขแทนของขวัญส่งท้ายปี ในงาน “YOO SEON HO FANMEETING IN BANGKOK : Seonho’s Time ” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม 2560 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่งถือว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งนอกประเทศครั้งแรก ที่จะเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข ความสนุกสนาน และเซอร์ไพรส์ ที่ทั้งผู้จัดและหนุ่ม “ยู ซอนโฮ” ตั้งใจเตรียมมาโดยเฉพาะ

YSH (1)

สำหรับเหล่าบรรดาแฟนคลับและแม่ยกของลูกเจี้ยบ “ยู ซอนโฮ” อย่ารอช้า รีบเคลียร์คิวให้พร้อม เพราะวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ฤกษ์ดี  “Seonho’s Time” เปิดขายบัตร เวลา 10:00 น.

ทาง https://ticket.fivefourrecords.com/  โดยบัตรมี ราคา 4,800,3,800 และ 2,800 บาท และพิเศษสุดๆ

ทุกที่นั่งได้สิทธิ  Hi touch แบบใกล้ชิด นอกจากนี้ยังเพิ่มความฟิน ด้วยสิทธิพิเศษอีกมากมาย ทั้ง Photo Group, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น รวมถึง selfie แบบตัวต่อตัวให้ได้ฟินกันสุดๆ เพราะฉะนั้นบอกได้คำเดียวห้ามพลาด!! #fivefourlive #SEONHOSTIMEBKK

YSH (3)

อย่าลืมมาเจอหน้าหนุ่มหล่อ “ยู ซอนโฮ” กันได้ในงานแฟนมีตติ้งงาน “YOO SEON HO FANMEETING IN BANGKOK  Seonho’s Time” และสามารถติดตามรายเอียดของงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้ที่

Facebook : Five Four Records

IG : FiveFour_Records

Website : www.fivefourrecords.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “FIVE FOUR LIVE”
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “FIVE FOUR LIVE”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#HOTSHOT ส่งตรงรักร้อนแรงให้ HOTPLE ไทย พร้อมเจอกัน 17 กพ. นี้… #HOTSHOTTheaterinBKK >>

แฟนเตรียมเฮ!!!วง HOTSHOT จัดแฟนมีตติ้งต้อนรับต้นปีที่ไทยครั้งแรก >>

เอาใจนักรบแห่งแสง “Five Four Live presents Distant Worlds: Music from Final Fantasy” >>

4 หนุ่ม #Highlight จัดเต็มความสนุก!! ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ที่ไทย…

[ประกาศ] ยุน ดูจุน ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ เนื่องจากติดภารกิจทางทหาร