JUMANJI: WELCOME TO THE JUNGLE (2017) “จูแมนจี้ เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์”

“จูแมนจี้ เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์” เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ได้เกิดขึ้น เมื่อเด็กไฮสคูล 4 คน ได้ไปค้นพบเกมคอนโซลโดยบังเอิญ ทั้งสี่ถูกทำโทษให้ต้องลงไปเก็บกวาด ทำความสะอาดห้องใต้ดินของโรงเรียน สิ่งที่เขาได้เจอคือวิดีโอเกมที่ชื่อว่า “Jumanji” เมื่อทุกคนลงความเห็นว่าจะเล่น พวกเขาก็ถูกดูดเข้าไปในเกม และกลายร่างเป็นตัวละครผู้ใหญ่สี่คนที่ต่างคนต่างได้เลือกไว้ตั้งแต่แรก ทันทีที่ได้เหยียบพื้นพวกเขาอยู่กลางป่าและต้องหาทางเอาชีวิตรอดเพื่อให้ได้ออกไปยังโลกแห่งความจริงอีกครั้ง

JUMANJI (1)

ทั้งสี่คนจะต้องผจญภัยอันตรายที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้จะประสบพบเจอได้ และได้พบกับ อลัน แพร์ริช ที่หายตัวไปเมื่อ 20 ปีก่อน เรื่องราวสุดอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเด็ก 4 คนนี้ได้เปลี่ยนมุมมองและทัศนคติของพวกเขาไปตลอดกาล เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น สถานที่แปลกๆที่พวกเขาไม่เคยเจอ เกมได้พาให้พวกเขาหลุดเข้าไปยังป่าแห่งหนึ่งในโลกของเกม จูแมนจี้ จากชายหนุ่มเนิร์ดกลายร่างเป็นหนุ่มใหญ่ ล่ำ กล้ามโต “ดร.สโมลเดอร์เบรฟสโตน” (เดอะร็อค) ส่วนชายหนุ่มนักเตะอย่าง “ฟริดจ์ เปลี่ยนเป็นชายร่างเล็ก มูส ฟินบาร์” (เควิน ฮาร์ท) , ส่วนสาวฮอต เปลี่ยนเป็น ศ.จ.ร่างท้วม เจ้าเนื้อ “เชลลี่ โอเบรอน” (แจ็ค แบล็ค) ส่วนสาวเปราะบางอย่าง “มาร์ธาแปลงเป็นนักสู้ชาวอเมชอนที่มีชื่อว่า “รูบี้ ราวด์เฮ้าส์” (คาเรน กิลแลน)

JUMANJI (6)

Jumanji: Welcome to the Jungle เมื่อแนะนำตัวครบก็เตรียมตัว วิ่ง…การผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปบุกป่าที่แสนมหัศจรรย์พันธุ์ลึกกันกับพวกเขา

JUMANJI (5)

JUMANJI: WELCOME TO THE JUNGLE (2017)

“จูแมนจี้ เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์”

เปิดฉายรอบพิเศษ ตั้งแต่ 21 ธันวาคม – 27 ธันวาคม 2017 รอบเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

ฉายจริง 28 ธันวาคม 2017

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Jumanji อัดแน่นไปด้วย 11 ตัวละคร ทีมเดิมเฮครบเซ็ท เพิ่มหน้าใหม่ร่วมเขย่าต่อมฮา กันตลอดทั้งเรื่อง >>

จูแมนจี้ การรวมตัวกันของ แอ็กชั่นอันตระการตา วิชวลเอฟเฟ็กต์ขั้นเทพ โลเกชั่นที่สุดแสนอลังการ >>

“ช่อง MONO29” คว้าสิทธิ์หนังโซนี่ระยะยาว ออกอากาศที่แรกบนจอฟรีทีวีไทย!!! >>

“JUMANJI: WELCOME TO THE JUNGLE” “จูแมนจี้ การผจญกับเกมส์ครั้งใหม่ “เดอะร็อค” บอก…คุณไม่ได้เล่นจูแมนจี้ แต่จูแมนจี้ต่างหากที่เล่นคุณ!!!

“JUMANJI: WELCOME TO THE JUNGLE” “จูแมนจี้ การผจญกับเกมส์ครั้งใหม่ “เดอะร็อค” บอก…คุณไม่ได้เล่นจูแมนจี้ แต่จูแมนจี้ต่างหากที่เล่นคุณ!!!