OPPO เปิดตัว F5 สมาร์ทโฟนเพื่อการเซลฟี่ พร้อมดึง ณเดชน์ คูกิมิยะ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

OPPO (ออปโป้) ผู้นำด้านเซลฟี่เอ็กซ์เพิร์ต เผยโฉม OPPO F5 (ออปโป้เอฟไฟว์) ครั้งแรกกับการนำเทคโนโลยี A.I. เข้ามาประยุกต์ใช้กับการปรับแต่งความสวยงามเพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ (Selfie Beautification) ซึ่งเป็นการยกระดับคุณภาพของภาพถ่ายเซลฟี่ไปอีกขั้น นำโดยคุณชานนท์ จิรายุกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ที่ได้ประกาศเปิดตัว ณเดชน์ คูกิมิยะ ในฐานะ   แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ OPPO และยังมีเหล่าสมาชิกจากออปโป้แฟมิลี่มาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับงานครั้งนี้อีกด้วย โดย OPPO F5 จะเริ่มเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 10 พฤศจิกายน 2560 และวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ 2560 สนนราคา 9,990 บาท

25. OPPO F5 (1)

สำหรับ แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ  พระเอกชื่อดัง ที่กำลังมีจะมีผลงานในเร็วๆ นี้อีก 2 เรื่อง ได้แก่ภาพยนตร์เรื่อง “นาคี 2” และ ละครรีเมคจากเกาหลีอย่างเรื่อง “My Love From the Star” ที่นอกจากจะมาเล่าถึงความประทับใจเกี่ยวกับ OPPO F5 แล้ว พระเอกหนุ่มยังได้โชว์เสียงร้องเพื่อเพิ่มสีสันและความพิเศษให้แก่งานเปิดตัวในครั้งนี้อีกด้วย พร้อมเผยความรู้สึกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OPPO ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับทาง OPPO ในครั้งนี้ เพราะจริงๆ ผมชื่นชอบการถ่ายรูปอยู่แล้ว ยิ่งมีสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการถ่ายภาพ แถมยังมีดีไซน์ที่สวยงาม อย่าง OPPO F5 กับราคาที่สามารถจับต้องได้แบบนี้ ก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีมากเลยครับ”

25. OPPO F5 (5)

25. OPPO F5 (6)

ไม่เพียงเท่านั้น OPPO ยังยกขบวนเหล่าศิลปินจากออปโป้แฟมิลี่ นำทีมโดยนักร้องหนุ่มสายร็อค ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ปั๊บ Potato), สามีแห่งชาติสุดฮอตจากละครเรื่อง “หลงไฟ”ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, คู่จิ้นสุดฟิน คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ จากซีรีย์ชื่อดังอย่าง Sotus The Series และนักร้องนักแสดงสาวเสียงดี พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล มาร่วมสร้างความสุขพร้อมเปิดตัวแบบไม่ธรรมด้วยการเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการ

25. OPPO F5 (3)

25. OPPO F5 (20)

25. OPPO F5 (22)

25. OPPO F5 (16)

นอกจากนี้ยังมีเหล่าคอมเมนเตเตอร์อารมณ์ดี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร และ โบ-ธนากร ชินกูล ที่มาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน ณ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

รวมภาพโมเมนต์สุดหล่อของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แว่นตาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น “ชามัง” (CHARMANT) พร้อมทริคการเลือกแว่นตามิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบฉบับของตนเอง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>