ช่อง 28 สู้ศึกทีวีดิจิตอล กวาดภาพยนตร์ดี ซีรีส์ดัง ลงจอให้แฟนๆรับชม >>

สำหรับช่อง 28 ถือได้ว่าเป็นช่องที่มีเรตติ้งติดอันดับต้นๆ ของช่องทีวีดิจิตอล ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ ในส่วนของผังรายการต่างๆนั้นก็อัดแน่นไปด้วยรายการที่มีคุณภาพ และล่าสุดเดือนพฤศจิกายนนี้  ก็กวาดภาพยนตร์ดี ซีรีส์ดัง ที่ฮอตฮิตมาลงจอให้ได้รับชม มาดูกันว่าเดือนพฤศจิกายนนี้ มีเรื่องอะไรบ้าง

Coffee Prince -- picture (3)

ภาพยนตร์จีน “ไซอิ๋ว” เรื่องของการเดินทางไปยังชมพูทวีป เพื่ออัญเชิญคัมภีร์พระพุทธศาสนาของหลวงจีนชื่อ พระถังซำจั๋ง โดยมีสัตว์ 3 ตัวเป็นเพื่อนร่วมทาง คือ เห้งเจีย (ลิง) ตือโป๊ยก่าย (หมู) และซัวเจ๋ง (ปีศาจปลา) ซึ่งระหว่างการเดินทางต้องพบกับการขัดขวางของเหล่าปิศาจมากมาย มาออกอากาศให้ได้รับชมกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. เริ่ม 13 พฤศจิกายน นี้

 CH 28 (2)

ซีรีส์เกาหลี “รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ Coffee Prince  เรื่องราวของ โกอึนชัน หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นชายเพื่อเข้าไปเป็นพนักงานในร้านกาแฟของชเวฮันกอล เจ้าของร้านหนุ่มสุดหล่อ เมื่อทั้งสองต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน ทำให้ก่อเกิดเป็นความรัก ฮันกอลคิดว่าตนเองเป็นเกย์เพราะหลงรักอึนชัน โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวตนของเธอที่แท้จริงนั้นคือผู้หญิง ความรักวุ่นๆในร้านกาแฟจึงได้เริ่มต้นขึ้น ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-14.00 น. เริ่ม 3 พฤศจิกายน นี้

 Coffee Prince -- picture (4)
Coffee Prince -- picture (2)

ภาพยนตร์จีน “ซิงเยวี่ยฉวนฉี ต้าม่อเหยา – สำนำทะเลทราย” เรื่องราวกล่าวถึงจิ่นหยีจิ้งจอกสาวทะเลทราย  เนื่องจากประสบปัญหาการเปลี่ยนแปลงของบ้านเมืองจึงต้องซัดเซพเนจรมาถึงเจี้ยนอัน หลังจากที่เปลี่ยนชื่อเป็นซิงเยี่ยแล้ว ก็ได้รู้จักกับขุนพลเว่ยอู๋จี้และพ่อค้าม่อสิน จนบังเกิดเป็นความรักที่กล่าวขานกัน ให้แฟนๆได้รับชมความสนุกในวันอังคาร-พฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น. เริ่ม 1 พฤศจิกายน นี้

CH 28 (3)
แฟนๆช่อง 28 สามารถติดตามชม ภาพยนตร์ดี ซีรีส์ดัง ได้ตลอดเดือนพฤศจิกายน นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 9” ปลื้มกระแสตอบรับออริจินัลซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ “ไซอิ๋ว” >>

“ไซอิ๋ว3” ทุ่มทุนสร้างกว่า 3พันล้าน ทุบสถิติทุนสร้างสูงสุดในประวัติศาสตร์หนังจีน

“โจวซิงฉือ” ผนึกกำลัง “ฉีเคอะ” สร้างสรรค์ผลงาน อันแสนยิ่งใหญ่ “Journey To The West : The Demons Strike Back” “ไซอิ๋ว 2017 คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่” 23 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งประเทศ

“ไซอิ๋ว 2017 คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่” 23 กุมภาพันธ์ ทุกโรงภาพยนตร์

“กัวฟู่เฉิง” เปิดศึกดวลฝีมือ “กงลี่” ในภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซี “ไซอิ๋ว 2 ตอน ศึกราชาวานรพิชิตมาร”