“โอบ” ทำการบ้านหนัก ไม่ชิน บทหนุ่มสายเปย์!!! ใน “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด”

ปรับตัวแถบไม่ทัน สำหรับหนุ่มตี๋มีเสน่ห์ “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ที่มารับบท “เจนท์” หนุ่มรุ่นพี่สายเปย์ สุดโรแมนติก ผู้ใส่ใจรายละเอียด ในซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ค่อยชิน ทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนัก

Secret Seven

“โอบ” เล่าว่า “ในเรื่องรับบทเป็น “เจนท์” โดยเป็นหนุ่มสายเปย์ มีฐานะ เอาใจใส่ ชอบดูแลเทคแคร์ “พัดลม” (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) เป็นพิเศษ เลยทำให้ปันปันสงสัยว่าจะเป็นคนที่แอบชอบเธออยู่ แต่จริงๆ แล้วในเรื่องเจนท์ก็เทคแคร์คนอื่นๆ รอบข้างด้วยเช่นกัน ถือเป็นบทที่ค่อนข้างยาก เพราะไม่ชินกับบท เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมเล่นแต่บทคนจนมาตลอด การมารับบทเป็นสายเปย์เลยต้องทำการบ้านหนัก โดยเฉพาะการวางตัวและคำพูดให้ดูเป็นผู้ดีมีฐานะ ต่างจากบทก่อนๆ ที่จะวางตัวธรรมดามากๆ แต่ก็มีปันปันคอยช่วยส่งอารมณ์ให้ เลยผ่านไปได้ด้วยดีครับ ซึ่งหลังจากออนแอร์ไปแล้ว กระแสตอบรับค่อนข้างดี โดยเฉพาะแฟนๆ ติดแฮกแท๊ก #ทีมเจนท์ พร้อมแคปชั่นเชียร์ให้คู่พัดลมด้วยครับ ส่วนใครที่เป็นคนที่แอบชอบปันปันอยู่อยากให้ติดตามและสืบไปพร้อมๆ กันครับ”

ติดตามชม “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และ 23.00  น. ทาง LINE TV อัพเดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  FB : GMMTVOFFICIAL / IG : SecretSevenSeries / Twitter #SecretSevenSeries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ โอบนิธิ” สุดอิน (เลิฟ) ส่งซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจคนอยากมีความรัก!! >>

สยามพารากอน จับมือ เลโก้ ยกทัพคนดังฉลองวันเด็กสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษเลโก้วันละ 2,000 ชิ้น ในงาน “Siam Paragon X LEGO Kids Day 2024 Kids Carnival” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 มกราคม 2567 ณ สยามพารากอน >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

“โอบ โอบนิธิ” ตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ ? ส่งซิงเกิลใหม่ ตอกย้ำ!! แพชชัน ในฐานะศิลปินเต็มตัว เพื่อนนักแสดงร่วมให้กำลังใจ ในงาน เปิดตัวแถลงข่าว “OABNITHI New Single” เปิดตัวเพลงใหม่ “อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร (My Time)” ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” เปิดตัวโฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ชวนแก๊งเพื่อนร่วม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ลุ้นรางวัล >>