“พรพิมล” เปิดใจกลางงานบวงสรวงละคร “จ้าวสมิง” ขอแก้มืองาน CG พร้อมปั้น “เข้ม หัสวีร์” พระเอกหลังข่าว >>

ในขณะที่ละครแอ็คชั่นรีเมกฟอร์มใหญ่เรื่อง “มหาหิน” จากฝีมือการกำกับของ ทองก้อน ศรีทับทิบ ผู้กำกับก้นกุฏิของ คมน์ อรรฆเดช อดีตผู้กำกับชื่อดัง จะออนแอร์ทางช่อง 7 สีในเร็วๆนี้ พรพิมล มั่นฤทัย ผู้จัดหญิงคนเก่งแห่งค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ก็ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครแอ็คชั่น โรแมนติก ลี้ลับ เรื่อง “จ้าวสมิง” ต่อทันที โดยมีผู้กำกับคู่บุญคนเดิมโชว์ฝีมืออีกครั้ง ณ ที่ทำการบริษัทฯ ในหมู่บ้านสวนแหลมทอง ถนนพัฒนาการ เมื่อเช้าวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีดารานักแสดงทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่มาร่วมพิธีกันหลายคน นำทีมโดย นางเอกเจ๊ดันหน้าหวาน ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ และพระเอกหลังข่าวคนใหม่อนาคตไกล เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ร่วมด้วย ไพศาล ขุนหนู, ซาน่า สิมิลัน, พูลภัทร อัตถปัญญาพล, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, ธนายง ว่องตระกูล, ชาติชาย งามสรรพ์, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, สุทธิ์คุณ วันทานุ, พัฒนศักดิ์ พงษ์พันธุ์, รัตติกร ขุนโสม, ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ, นุสรา ประวัณณา นักแสดงหน้าใหม่จากเวทีนางงาม แป้งหอม-กมลรัตน์ ทานนท์ (รองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017) พร้อมนักแสดงประกอบอีกมากมาย ส่วนพระเอกสูงใหญ่ เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง ไม่สามารถที่จะอยู่ร่วมพิธีบวงสรวงได้ แต่ก็สละเวลามาร่วมถ่ายรูปในช่วงเช้าก่อนเริ่มพิธี เพราะต้องรีบไปขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด

CH 7 (1)

เนื่องจากละครเรื่อง “จ้าวสมิง” ซึ่งสร้างจากบทประพันธ์ของ “อาร์ม อิสระ” เป็นละครแนวแอ็คชั่น โรแมนติก ลี้ลับ ที่มีเรื่องของเสือเข้ามาเกี่ยวข้องค่อนข้างเยอะพอสมควร งานนี้ผู้จัดหญิงใจป้ำยอมทุ่มทุนเรื่องงาน CG แบบไม่อั้น เพื่อให้ทุกภาพที่ถ่ายทอดออกมาดูสมจริง จึงต้องใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคเข้ามามีส่วนร่วมในการถ่ายทำด้วย เพราะเมื่อหลายปีก่อนละครเรื่อง “เสือสมิง” เคยถูกวิจารณ์เรื่องการทำ CG ที่ไม่สมจริง พอเสร็จงานบวงสรวงคุณพรพิมลได้เปิดใจกับทีมข่าวถึงผลงานสร้างเรื่องนี้ว่า

CH 7 (2)

“สำหรับละครเรื่องนี้เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ผลงานออกมาอย่างมีคุณภาพ และพยายามสรรหาบริษัทฯที่ทำ CG ที่มีผลงานเป็นที่เชื่อถือได้ จนในที่สุดทางช่องไว้วางใจและอนุมัติให้สร้างได้ โดยงบประมาณของการลงทุน CG เกือบ 10 ล้านบาท เพื่อให้สมกับที่ทางช่อง 7 ได้ไว้วางใจ และเพื่อให้ผลงานออกมาสมจริงมีคุณภาพ เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม เรารับรองว่าจะไม่ทำให้ท่านผิดหวังกับ CG ในละครเรื่อง “จ้าวสมิง” อย่างแน่นอน และคนดูจะได้เห็นฉากตื่นเต้นของเสือจริงและเสือซีจีทุกตอนที่ออนแอร์ ไม่ใช่นานๆจะโผล่มาให้เห็นกันแค่ฉากสองฉากเท่านั้น

CH 7 (3)

เพราะละครเรื่องนี้ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำค่อนข้างนานและลำบาก โดยเฉพาะบทของพระเอกที่จะต้องมีเสือมาเกี่ยวข้องด้วย เราจึงจำเป็นต้องปั้นพระเอกใหม่ขึ้นมา เพื่อจะได้สะดวกในการถ่ายทำและทำงาน สำหรับบทนี้บอกเลยใครเล่นก็เกิดแน่นอน เพราะเป็นบทที่ดีมากๆ ที่เราเลือกเข้มมาเป็นพระเอกเรื่องนี้ เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาและบุคลิคของเขาเหมาะกับบทของตะวันจริงๆ ส่วนนักแสดงคนอื่นๆเราก็เลือกคนที่มีคาแรคเตอร์เหมาะสมกับบทบาท และมีฝีมือในการแสดงทุกคน เรื่องความสนุกไม่ต้องพูดถึง เพราะละครเรื่องนี้ก็มีครบทุกรสชาติ และยังมีความลี้ลับเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ที่สำคัญมีเสือในเรื่องนี้ถึง 2 ตัวด้วยกัน ลองคิดดูว่าเราจะต้องทุ่มทุนในการทำ CG มากขนาดไหน ทางด้านโลเกชั่นก็คงจะออกมาสวยงาม เพราะว่าเราจะยกกองไปถ่ายทำที่อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรีด้วย เพราะเหตุการณ์ต่างๆจะเกิดขึ้นที่นี่เป็นส่วนใหญ่ และช่วงนี้เป็นหน้าหนาวบรรยากาศของที่นั่นจะงดงามมาก และมีความเป็นธรรมชาติค่อนข้างเยอะ ยังไงก็ขอฝากละครเรื่อง “จ้าวสมิง” เอาไว้ด้วย คิดว่าประมาณปลายปีหน้าคงได้ชมกันแน่นอนค่ะ” ผู้จัดสาวใจป้ำพูดทิ้งท้ายเอาไว้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

โคลีเซี่ยม ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “เผาขน” คว้า พระเอก “เข้ม-อ๊อฟ-ไพศาล” ประชันบทบาทบู๊จัดหนักกับนางเอกน้องใหม่ “การ์ตูน-แก้ม-แป้ง” >>

“เอก” โชว์เพลง “จ้าวสมิง” สุดมัน เคมีพ่อลูกเข้ากันกับ “เข้ม” ทั้งในจอและนอกจอ

สหมงคลฟิล์ม เปิดบวงสรวงภาพยนตร์ “นายไข่เจียว เสี่ยว ตอปิโด” นำโดย ก้อง ห้วยไร่ – เซฟฟานี่ – สิงโต นำโชค พร้อมกำกับความฮาโดย โต๊ะ พันธมิตร >>

“ลีลาวดีเพลิง” ท้าปล่อยของ!!