SPOTTED: ปู ไปรยาเจิดจรัสในลุคเรียบหรู รุกหน้าสนับสนุนผู้ลี้ภัยอย่างต่อเนื่องร่วมงานกาล่าการกุศล !! >>

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก Friend of Swarovski หนึ่งเดียวของประเทศไทย ร่วมงานกาล่าดินเนอร์การกุศล The Rescue Dinner  ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย International Rescue Committee (IRC) องค์กรนานาชาติที่ให้ความช่วยเหลือด้านการรักษาพยาบาลและมนุษยธรรม โดยงาน The Rescue Dinner 2017 ปีนี้จัดขึ้นที่ New York Hilton Midtown ในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยมีผู้เข้าร่วมงานทั้งจากองค์กรภาครัฐและเอกชน ทูตจากประเทศต่างๆ รวมถึงเหล่าคนดังในวงการ และสื่อมวลชน ร่วมกว่า 800 คน

NEW YORK, NY - NOVEMBER 02:  Model Praya Lundberg attends The 2017 Rescue Dinner hosted by IRC at New York Hilton Midtown on November 2, 2017 in New York City.  (Photo by Bryan Bedder/Getty Images for IRC)

ยิ่งไปกว่านั้น ปู ไปรยายังคงความโดดเด่นด้วยเครื่องประดับโดย Swarovski รุ่น Gardenia และ Swarovski Remix Collection จากคอลเลคชั่น SS17 และ FW17 ตามลำดับ  เครื่องประดับที่คุณปู ไปรยา เลือกใส่สำหรับลุคพรมแดง คือ

  • Gardenia earrings ต่างหูลายดอกไม้ Statement ที่ช่วยเสริมให้ลุคออกมาได้สมบูรณ์แบบและเฉิดฉาย
  • Swarovski Remix Collection สร้อย minimal ซ่อนล็อคแม่เหล็กที่สามารถสวมใส่ได้หลากหลายรูปแบบเหมาะกับทุกสไตล์และโอกาส แต่งแต้มประกายเจิดจรัสเสริมให้ลุคเรียบหรูยิ่งขึ้น

NEW YORK, NY - NOVEMBER 02:  Model Praya Lundberg attends The 2017 Rescue Dinner hosted by IRC at New York Hilton Midtown on November 2, 2017 in New York City.  (Photo by Bryan Bedder/Getty Images for IRC)

สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ในปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และโคมไฟ ปัจจุบันสวารอฟสกี้มีอายุครบ 121 ปี และบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล Swarovski Crystal Business มีร้านค้าราว 2,680 สาขาในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 26,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,600 ล้านยูโรในปี 2015

SWAROVSKI REMIX COLLECTION

GARDENIA EARRINGS

ทั้งนี้ Swarovski Crystal Business เป็นหนึ่งในบริษัทของ Swarovski Group เช่นเดียวกันกับ Swarovski Optik (ทัศนูปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือขัดและเจียร) ในปี 2015 Swarovski Group สร้างรายได้ถึง 3,370 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 30,000 ตำแหน่ง Swarovski Foundation ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 เพื่อสืบทอดเจตนารมย์ด้านการกุศลของ Daniel Swarovski ผู้ก่อตั้ง พันธกิจของมูลนิธิคือ สนับสนุนความสร้างสรรค์และวัฒนธรรม ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มอบความรักให้แก่ผู้หญิงคนสำคัญที่สุดของคุณ ด้วยดอกไม้แห่งรักอันเป็นนิรันดร์จาก #หวังอี้ป๋อ ในคอลเลกชันวันแม่จากสวารอฟสกี้ >>

เปล่งประกายเจิดจรัสแบบ #หวังอี้ป๋อ ในคอลเลกชัน Atelier Swarovski ‘Beautiful Earth’ >>

UNHCR เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “2 พันล้านกิโลเมตรเพื่อผู้ลี้ภัย” เชิญชวนคนไทยร่วมยืนหยัดเคียงข้างผู้ลี้ภัย >>

“ปู” เผยเคล็ดลับดูแลตัวเองให้หุ่นสวยปัง

“ปู-ไปรยา” สวยสะกดทุกสายตา ร่วมเดินพรมแดงสุดหรูแบรนด์ระดับโลก สวารอฟสกี้ ที่กรุงลอนดอน >>