ช่อง 3 ส่งซีรีส์อินเดียระดับโลกที่ทุ่มทุนสร้างกว่าพันล้านบาท ลงจอ!! พร้อมดึง “ใหม่ เจริญปุระ – แคทรียา อิงลิช” ถ่ายทอดเพลงประกอบซีรีส์เวอร์ชั่นไทย >>

ออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้ว เมื่อวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สำหรับ นาคิน ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีระดับโลกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศอินเดีย อลังการด้วยการทุ่มทุนสร้างกว่าพันล้านบาท กับเรื่องราวแนวดราม่าเหนือธรรมชาติสัญชาติอินเดีย มาพร้อมความรัก ความลุ่มหลง แรงอาฆาต และการแก้แค้นของงูสาวที่สามารถเปลี่ยนร่างให้กลายเป็นคนได้ นำแสดงโดย โมนี รอย เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงของอินเดีย ที่มาเชือดเฉือนกับพระเอกสุดฮอต อรชุน บิจลานี หนุ่มหล่อกระชากใจที่ได้รับความนิยมสูงสุดของอินเดีย

Mai (1)

และการนำมาออกอากาศทางช่อง 3 และ 33 ในครั้งนี้ คุณผู้ชมยังจะได้ฟังเพลงประกอบซีรีส์โดยฝีมือการแต่งเพลงจาก หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ที่ได้นักร้องสาวเสียงดี ใหม่ เจริญปุระ มาถ่ายทอดในบทเพลงที่ชื่อว่า ขาดใจ โดยเธอยังได้พูดถึงผลงานเพลงในครั้งนี้ว่า… บทเพลงนี้ก็จะมีกลิ่นอายของความเป็นอินเดียแล้วทางเราก็ทำให้สอดคล้องกับเมืองไทยด้วย เนื้อหาหลักๆของเพลงจะมีความโรแมนติก ความดราม่า ความลุ่มหลง ความรัก ความแค้น การหักหลัง เป็นเพลงที่มีทั้งอารมณ์เศร้า แค้น และรัก ซึ่งได้คุณหนึ่ง ณรงค์วิทย์ เป็นผู้แต่งเพลงให้ด้วยค่ะ การร่วมงานกับคุณหนึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องที่สนิทและถูกคอกัน การทำงานก็เลยง่ายไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวเพลง เนื้อหา ดนตรี เป็นแนวดราม่าค่อนข้างเข้าทางใหม่ ทำให้ใหม่เห็นภาพของเพลงได้ชัดเจน และหวังว่าแฟนๆน่าจะชอบเพลงนี้กันนะคะ สุดท้ายใหม่ขอฝากซีรีส์นาคิน เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับหนึ่งของอินเดีย แล้วใหม่เองก็ได้มีโอกาสมาร่วมกับงานนี้ ก็อยากจะให้แฟนๆของใหม่และแฟนๆของช่อง 3 หรือว่าใครที่เป็นแฟนของอินเดีย อย่างเช่น คุณโมนี รอย นางเอกของเรื่องที่เป็นถึงซุปเปอร์สตาร์ของอินเดีย ต้องบอกว่าเขาสวยและงดงามจริงๆ อีกทั้งเรื่องราวของ ซีรีส์รับรองแฟนๆต้องติดเรื่องนี้กันแน่นอน ฝากให้ชมกันด้วยค่ะ และฝากติดตาม ติชม ผลงานเพลงประกอบซีรีส์ของใหม่กันด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเพลงจังหวะสนุกๆอย่าง ไม่รัก…ไม่แคร์” ขับร้องโดย แคทรียา อิงลิช โดยงานนี้ได้เจ้าพ่อเพลงแร็พ อุ๋ย บุดดาเบลส เป็นผู้แต่งให้อีกด้วย

Mai (7)

สามารถติดตามชมความยิ่งใหญ่อลังการของซีรีส์ที่ส่งตรงจากอินเดียอย่าง นาคิน” ได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.20 – 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.00 – 18.45 น. ทางช่อง 3 และ 33 หรือแอปพลิเคชัน 3LIVE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากปาก “ใหม่ เจริญปุระ” เบื้องหลังฉากเสิร์ฟลูกตบ “กระทิง” ใน “สาปซ่อนรัก” >>

   แม่ ก็คือ แม่  “ใหม่ เจริญปุระ” ทวงบัลลังก์  “เพราะใคร” แรงไม่หยุด 3 วันทะลุ 1 ล้านวิว  

“ใหม่ เจริญปุระ” ทุ่มสุดตัวหวนคืนบัลลังก์ “Diva” ในรอบ 3 ปี เค้นอารมณ์ถ่ายทอด “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาปซ่อนรัก” >>

เปิดหมดใจ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เจ้าพ่อเพลงประกอบละคร ผู้อยู่เบื้องหลังการกลับมาทวงบัลลังก์ ของ “ใหม่ เจริญปุระ” ในรอบ 3 ปี >>

“ทีวีซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวงละครรสแซ่บ 2 เรื่อง “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา” >>