นักแสดงตลกสาว “ชิน โบรา” (Shin Bora) อธิบายเหตุผลที่เธอไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะนักร้อง

นักแสดงตลกสาวสวย ชิน โบรา เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในการเป็นนักแสดงตลกล้อเลียนในกลุ่ม Brave Rascals ในรายการ Gag Concert ทางช่อง KBS โดยเธอได้ออกมาปรากฏตัวในรายการ Entertainment Weekly – Guerilla Date ชิน โบรา ได้รับความสนใจอย่างมากมาย เมื่อเธอได้ร่วมงานในการร้องเพลงประกอบละคร ชุดที่ 2 จากละครเรื่อง Phantom เพลง Crying With Longing ซึ่งเป็นเพลงแนวบัลลาด เป็นผลงานการแต่งโดย Brandon FraleyJamelle Fraley และ Cyndy Morgan และ ซอ เฮวอน (Seo Hye Won) เป็นผู้เขียนเนื้อเพลง นอกจากนั้นแล้วนักแสดงตลกผู้มากความสามารถยังได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ กลุ่ม Brave Rascals จากรายการ Gag Concert ยังเคยปล่อยเพลงออกมาทั้งหมด 2 เพลง คือ เพลง Wait and Prepare และเพลง I Don Care ด้วยพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงของ ชิน โบรา ทำให้ทุกคนกังขาว่าเธอจะออกอัลบั้มเดี่ยวหรือไม่ โดยเธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า จริงๆ แล้วฉันไม่มีทักษะพอที่จะเป็นศิลปินเดี่ยวหรอกคะ” เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันเป็นคนที่ชอบร้องเพลง และชอบฟังเพลงเท่านั้น ดังนั้น ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องการมีอัลบั้มเป็นของตัวเองเลยคะ”

เมื่อดูจากความฝันของเธอแล้ว เธอกล่าวว่า “ฉันหวังว่าจะใช้ความสามารถต่างๆ ที่ฉันมี เป็นแรงบันดาลใจ และให้ผู้คนสนใจ มีความสุขกับงานของฉันคะ”
http://youtu.be/DSFk2SDtLeY

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WayV กลับมาพร้อมความทรงพลังมากขึ้น ในเพลงไตเติล ‘Phantom’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ที่มีเพลงหลากหลายแนวถึง 8 เพลง

จุดพลุต้อนรับ!!! อัลบั้ม ‘Hold The Girl’ ของศิลปิน RINA SAWAYAMA พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “Phantom” >>

Viu ส่งซีรีส์ชุดใหม่ “Radio Romance” ดึง “ยุนดูจุน” สมาชิกวง Highlight จับคู่ “คิมโซฮยอน” พร้อมเสิร์ฟความหวานให้แฟนได้ฟินติดจอรับเดือนแห่งความรัก

ขอเชิญชวนร่วมการแข่งขันรายการตอบคำถามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี “Quiz on Korea 2016”

ป๊อป – แนนแนน สองนักแสดงไทยสุดเจ๋ง!! โกอินเตอร์ร่วมแสดงซีรีส์เกาหลี ช่อง KBS ประกบกับพระเอกดัง อย่าง อี ฮยอน อู และนางเอก ซอ เย จิน