ซีรีส์ Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ ออนแอร์ช่องทรูโฟร์ยู

เป็นซีรีย์ที่สร้างชื่อให้กับ “คิมโกอึน” นางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงให้เป็นที่รู้จักของคอซีรีย์เลยก็ว่าได้ สำหรับละครเรื่อง Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ  ที่สร้างความอินฟินกันจนชาวไทยปลื้มปริ่มกันทางช่อง True4U และตอนนี้ใกล้รูดม่านปิดฉากแล้วเลยไม่อยากจะพลาด ถึงสกู๊ปพิเศษนำมาฝากกัน

goun (10)

ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นซีรีย์สุดพิเศษของ คิมโกอึน เพราะเธอเองก็เรียกได้ว่าถูกวางตัวไว้เป็นตัวเลือกแรกๆ ซึ่งเธอเองก็พัฒนาบทนี้จนแทบจะเหมือน ฮองซอล หลุดออกมาจากในเว็บตูนจริงๆ โดยเธอเองก็ยอมรับว่าการรับเล่นซีรีย์เรื่องนี้คือสิ่งที่เธอคิดไม่ผิด

“เป็นประสบการณ์ที่ดีมากค่ะ มีหลายคนบอกว่าไม่เคยเห็นซีรีย์อารมณ์นี้มาก่อน ฉันปลื้มแทนกองละครเลย ฉันสงสัยด้วยว่านี่คงเป็นไอเดียการทำงานอีกอย่างหนึ่งที่หลายๆคนคงอยากจะลองทำ มันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะมาปฏิเสธได้แน่ๆ ฉันไม่คิดเลยว่าฉันจะสามารถทำงานกับสคริปต์ที่ส่งมาแบบทีละชิ้นๆแบบนี้ได้”

goun (8)

คิมโกอึน ที่เปิดตัวในฐานะนักแสดงตั้งแต่เมื่อปี 2012 จากภาพยนตร์เรื่อง A Muse ได้คืนสู่จออีกครั้งหลังห่างหายไปถึง 3 ปี ซึ่งการเล่นซีรีย์เรื่องนี้ยังถือเป็นผลงานการแสดงทางจอแก้วครั้งแรกของเธอด้วย

“ตอนแรกที่ฉันได้รับการทาบทามให้เล่นเรื่องนี้ ฉันกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอื่นอยู่ค่ะ ซึ่งคิวงานมันไม่ลงตัว แล้วฉันก็ทราบมาว่าซีรีย์เรื่องนี้ค่อนข้างซับซ้อน ซึ่งมันก็คงยากสำหรับฉันที่จะคอยรวบรวมสติทำงาน แต่เมื่อละครเรื่องนี้เป็นการถ่ายทำล่วงหน้าไม่ได้ถ่ายไปออนไป แล้วฉันก็เป็นแฟนคลับของผู้กำกับอียุนจอง คือฉันดูซีรีย์ Coffee Prince หลายรอบมากค่ะ ซึ่งฉันก็ดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเธอ ฉันเลยกังวลเรื่องที่ว่านี่คือผลงานซีรีย์เรื่องแรกของฉันมากกว่ากังวลเรื่องที่ว่าซีรีย์เรื่องนี้สร้างมาจากเว็บ-ตูนอีกค่ะ ซึ่งผู้กำกับเองก็เชื่อในตัวฉันด้วย ฉันเลยตัดสินใจที่จะลองลุยดูสักตั้งค่ะ”

goun (3)

goun (5)

ส่วนตัวละคร “ฮองซอล” ที่เธอได้รับ ที่เป็นนักศึกษาที่เครียดกับเรื่องทุนการศึกษาของตนเอง, การบ้าน และ อนาคตที่ไม่แน่นอน โดยเธอเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีด้านมืดของตนเอง เช่นเดียวกับที่เธอเห็นด้านมืดของ ยูจอง พระเอกของเรื่องที่รับบทโดย พัคแฮจิน ก่อนจะก่อเกิดเป็นความสนใจและเป็นความรักระหว่างทั้งคู่ โดยมี แบคอินโฮ ที่รับบทโดย ซอคังจุน มาร่วมเปิดศึกรักสามเส้า ซึ่งทางคิมโกอึนเองก็ได้ตีความบทของตัวละครตัวนี้ให้ออกมาเป็นหญิงสาวธรรมดาทั่วไปที่มีบุคลิกแบบบ้านๆมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

goun (4)

“ตัวฮองซอลนี่ค่อนข้างใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากค่ะ ฉันพยายามไม่นึกถึงเธอให้มันซับซ้อนจนเกินไปนัก อิงกับเว็บ-ตูนแค่เล็กน้อย แล้วฉันก็สงสัยมากกว่าว่าจะพัฒนาบุคลิกตัวละครตัวนี้ยังไงให้มันดูมีความสมจริงมากที่สุด เป็นคนที่เซนสิทีฟ แล้วก็ฉลาด ซึ่งนั่นคือจุดสำคัญของตัวฮองซอล แล้วฉันก็อยากทำให้สองสิ่งนี้มันโดดเด่นออกมาจากตัวฮองซอล ฉันไม่อยากให้ผู้ชมพูดว่า ‘ทำไมผู้ชายหล่อๆ 2 คนนั้นต้องมาบ้าคลั่งกับผู้หญิงธรรมดาๆแบบนี้?’ ฉันพยายามที่จะดึงเอาเสน่ห์และความน่ารักของตัวฮองซอลออกมาให้ผู้ชมได้เห็นอีกด้วยค่ะ”

ติดตามชมซีรีย์ Cheese In The Trap แผนรักกับดักหัวใจ ได้ทางช่อง True4U ในระบบเสียง 2 ภาษาทั้งพากย์ไทยและซับไตเติล ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“True4U” นำทัพซุป’ตาร์ไทย – แบมแบม Got7 ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวคอนเทนต์รับปีใหม่ เสนอความบันเทิงคุณภาพแบบจัดเต็ม ภายใต้คอนเซปท์ True for All, More 4U >>

#GOT7 ฉลองครบรอบ 5 ปี เตรียมส่งเรียลลิตี้ออกทริปเที่ยวไทยใน “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” จ่อคิวออนแอร์พร้อมกันทั้งเกาหลีใต้และไทย >>

แฟน “Goblin” มีกรี๊ด! True4U ช่อง24 คว้าลิขสิทธิ์พร้อมออนแอร์ 26 เมษายนนี้ เตรียมชมความสนุกในระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 2 ทุ่มตรง >>

“เบน-คิ้ม” นำทีมนักแสดง เปิดกล้องซิทคอม “ครอบครัวตัวสลับ”

“ซอ คัง จุน” ลัดฟ้า!! สารภาพตอบรับรักสาวไทย กลางแฟนมีทติ้งฯ เต็มอิ่ม!! จ้องตาหวานเยิ้มทั้งฮอลล์