ช่อง 28 ปรับเวลาละครใหม่ ไฉไลกว่าเดิม รับชมกันแบบยาวๆ จ-ศ ตั้งแต่เวลา 09.45 – 13.30 น. ประเดิม “บ่วงบาป – ดาวเกี้ยวเดือน”

เดือนพฤศจิกายนนี้ ช่อง 28 เอาใจแฟนละคร ส่ง 2 ละครดัง “บ่วงบาป”  และ “ดาวเกี้ยวเดือน” ลงจอให้ได้รับชมกัน พร้อมปรับเวลาใหม่ไฉไลกว่าเดิม เอาใจคุณแฟนๆให้ได้ดูละครกันแบบเต็มอิ่ม ในวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.45-13.00 น. เป็นเวลายาวๆ

star (3)

ทั้ง 2 เรื่องที่ถูกหยิบมาลงจอให้ได้รับชมนั้น จะไม่ทำให้คุณผู้ชมผิดหวังอย่างแน่นอน อย่างละครเรื่อง  “บ่วงบาป”  นั้น เป็นเรื่องราวสมัยสุพรรณบุรี รัตนโกสินทร์ศก ๑๑๖ หรือ ราวพุทธศักราช 2441 ในสมัยรัชกาลที่ 5 พระยาสุรเดชไมตรี (นาท ภูวนัย) ได้มอบศักดินาตลอดจนทรัพย์สินทุกอย่างรวมทั้งบริวารทาสให้ลูกชายคนเดียวคือ ขุนพิทักษ์ (ทฤษฎี สหวงษ์) คุณหญิงมณี (ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นภรรยากลับเต็มไปด้วยความวิตกกังวัล เพราะรู้ดีว่าแท้จริงแล้วขุนพิทักษ์ลูกชายเป็นคนไม่เอาการเอางาน ใช้ชีวิตเสพสุขไปวัน ๆ แต่ที่ผ่านมาอยู่ในกรอบเพราะเกรงกลัวบารมีของบิดา และก็จริงดังที่คุณหญิงมณีกังวล และละครเรื่อง “ดาวเกี้ยวเดือน”  ก็อัดแน่นความสนุกไม่แพ้กัน เป็นเรื่องราวของ ประกายดาว ช่างภาพสาวสุดฮอต เกิดความรู้สึกอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี ด้วยความรักเด็กและนิสัยสุดบ้าบิ่นของเธอ ปฏิบัติการณ์ตามล่าหาสเปิร์มจึงเริ่มขึ้น แต่งานนี้ไม่ง่ายเลยสำหรับประกายดาว เพราะเป้าหมายอันดับหนึ่งของเธอคือ มรว.จันทรภานุหรือคุณชายจันทร์ ไฮโซแถวหน้าที่เพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง เจ้าของฉายาเดทเดียวดับ และอันดับสองก็คือ พงจันทร เพลย์บอยไฮโซที่ควงสาวแทบไม่ซ้ำหน้า ประกายดาวต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะเข้าถึงตัวคุณชายจันทร์ แต่ยิ่งเข้าใกล้มากเท่าไหร่ หัวใจที่ปิดล็อกมานานแสนนานก็ยิ่งหวั่นไหว เป้าหมายทั้งสองของเธอก็ดูท่าว่าจะทนเสน่ห์ของแปลกไม่ไหวซะด้วย แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี ก็ย่อมมีอุปสรรคมากมาย แล้วสาวมั่นอย่างประกายดาวจะทำอย่างไรดี

boungbap (10)

แฟนๆสามารถติดตามความสนุกของละครทั้ง 2 เรื่องที่ปรับเวลาใหม่ เรื่อง “บ่วงบาป”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.45-11.45 น. เริ่ม 10 พฤศจิกายน นี้ และละครเรื่อง “ดาวเกี้ยวเดือน”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.45-13.30 น. เริ่ม 16 พฤศจิกายน นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>