“แต้ว ต่อ กันต์” ชวนเผยรอยยิ้มสุขภาพดีด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ กับยาสีฟัน “คอลเกต เนเชอรัลส์” ใหม่!

บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดยาสีฟันอันดับ 1 ของเมืองไทย ชวนคุณมาร่วมพิสูจน์รอยยิ้มสุขภาพดีด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ กับ “คอลเกต เนเชอรัลส์” ยาสีฟัน 3 สูตรใหม่! ที่ผสานคุณประโยชน์ของสารสกัดจากธรรมชาติ โดยมี 3 ดารายิ้มสวยสุขภาพช่องปากดี อย่าง แต้ว ณฐพร ต่อ ธนภพ และ กันต์ กันตถาวร มาร่วมเปิดประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์ใหม่จากคอลเกต ณ สวนลอยฟ้า Helix Quartier ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

Colgate (5)

ภายในงาน คอลเกตได้เนรมิตบรรยากาศความสดชื่นจากธรรมชาติให้กลายเป็นสวนกลางกรุงสุดโมเดิร์น โดยแบ่งเป็น 3 สเตชั่น เพื่อสื่อถึงส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติของยาสีฟัน “คอลเกต เนเชอรัลส์” ใหม่! ในแต่ละสูตร ซึ่ง station แรกมีการตกแต่ง เป็นท้องทะเลสีฟ้าใส เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของ คอลเกต เนเชอรัลส์ เรียล ไวท์” ที่ช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากซีวีดและผลึกเกลือ โดยในโซนดังกล่าวได้พิธีกรหนุ่มหล่อเจ้าของรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์อย่าง กันต์ กันตถาวร มาโชว์ฝีมือสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษจากสาหร่ายทะเล ในเมนู “ซารุโซบะ” (โซบะแบบเย็น) ที่มาพร้อมกับสลัดสาหร่ายทะเลหลากสี และน้ำสลัดที่ปรุงรสด้วย ‘ชิโอะ(เกลือทะเล)’ ตกแต่งด้วยเทมปุระสาหร่ายทะเล โดยหนุ่มกันต์ดึงเอาจุดเด่นของสาหร่ายมาผสมผสานกับเกลือ จัดจานอาหารได้อย่างสวยงามพิถีพิถัน แถมตอนเสิร์ฟแอบโชว์รอยยิ้มอวดฟันขาวอีก เล่นเอาสาวๆ ทั้งงานอยากขอตัวเชฟหนุ่มหล่อคนนี้ไปเป็นพ่อครัวที่บ้านกันเลยทีเดียว

Colgate (6)

สเตชั่น ที่สอง รายล้อมความร่มรื่นสบายตากับโทนสีเขียว เข้ากับคอนเซ็ปต์ของ คอลเกต เนเชอรัลส์ กัม คอมฟอร์ท” สำหรับการดูแลสุขภาพเหงือกและฟัน ด้วยสารสกัดธรรมชาติของทีทรีออยล์ และอโล เวร่า ที่ได้ดาราสาวยิ้มสวยอย่าง แต้ว ณฐพร มาครีเอทเมนูของหวาน อย่าง “วานิลลา-พานาคอตต้าและครัมเบิ้ลข้าวโอ๊ต” ที่หอมกรุ่นกลิ่นเนยรสละมุน ทานคู่กับไซรัปกลิ่นทีทรีออยล์ เยลลี่ว่านหางจระเข้อบแห้ง และซอสส้ม ซึ่งนอกจากเมนูนี้จะอร่อยแล้ว ส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง ทีทรีออยล์ และอโล เวร่า ยังช่วยดูแลสุขภาพช่องปากอย่างอ่อนโยนและลดแบคทีเรียได้อีกด้วย

Colgate (9)

Colgate (3)

ในส่วนของ สเตชั่น สุดท้าย การันตีได้ถึงดีกรีความสดใสและความมีชีวิตชีวา ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของ คอลเกต เนเชอรัลส์ เพียว เฟรช” ที่ช่วยให้ช่องปากสะอาดสดชื่น พร้อมสารสกัดจากเลมอนออยล์ และอโล เวร่า โดยได้พระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ต่อ ธนภพ มาเป็นบาร์เทนเดอร์เสิร์ฟเมนู “เลมอนโมฮิโต้ม็อกเทลและเจลลี่ว่านหางจระเข้” เครื่องดื่มม็อกเทลเพื่อสุขภาพที่จะมาปลุกความสดชื่นในตัวคุณให้กลับมาอีกครั้ง ด้วยส่วนผสมสุดจี๊ดโดนใจอย่างเลมอนและอโล เวร่า ที่มีคุณประโยชน์อันหลากหลาย และมีกลิ่นหอมหวานตามธรรมชาติ ช่วยมอบความรู้สึกสดชื่นตลอดวัน

Colgate (1)

ร่วมพิสูจน์รอยยิ้มสุขภาพช่องปากดีด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติด้วยกันกับยาสีฟัน “คอลเกต เนเชอรัลส์” ใหม่ และติดตามกิจกรรมดีๆ จากคอลเกตได้ทาง www.facebook.com/ColgateThailand

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>