ส่องแฟชั่นทับทิม “ราชาอัญมณี” มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท >>

ไม่แปลกใจว่าทำไม “ทับทิม” หรือที่เรียกกันในนามของ ‘ราชาแห่งอัญมณี’ (ซึ่งมาจากคำว่า Ratanraj ในภาษาสันสกฤตโบราณ หมายถึง เจ้าแห่งอัญมณีทั้งปวง) จึงเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ เพราะไม่เพียงแต่ความงดงามเท่านั้น แต่ภายใต้สีแดงของทับทิม ยังแฝงไปด้วยพลัง อำนาจบารมี อีกทั้งยังมีความเชื่อว่าเป็นสีที่นำพาโชคลาภมาสู่ผู้สวมใส่ และเป็นที่รักใคร่ของผู้พบเห็นอีกด้วย

World Ruby Forum 2017 (2)

แล้วหากวันนี้เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสค่ำคืนแห่ง ‘ราชาอัญมณี’ ของ “ทับทิม” ในงาน Gala Dinner Night (กาล่า ดินเนอร์ ไนท์) ภายใต้การประชุม World Ruby Forum 2017 (เวิลด์ รูบี้  ฟอรั่ม 2017) ซึ่งเป็นการรวบรวมทับทิมจากแบรนด์ดัง อาทิ Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์), Hatta New World (ฮัตต้า นิว เวิลด์), Sukhadia  (สุคาเดีย), Veerasak Gems (วีระศักด์ เจมส์), Jacob (จาคอบ), Sant Enterprise (สันต์ เอ็นเตอร์ไพรส์) Heng W. Princess (เฮง. ดับบลิว. ปริ๊นเซส เจมส์) แลP.K Gems (พี.เค. เจมส์) รวมมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท มาให้ทุกท่านได้ยลโฉมกัน จะสวยงามขนาดไหน!? ไปชมกันเลย….

เริ่มที่คู่รัก (ว่าที่บ่าว-สาว) ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี

ซึ่ง ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาพร้อมเข็มกลัดทับทิมเม็ดงามจาก Beauty Gems

และ มาร์กี้ ราศรี ที่เจิดจรัสไปกับ เครื่องประดับทับทิม อาทิ

– มงกุฎและสร้อยคอล้อมเพชร จาก Beauty Gems

-ต่างหูจาก Hatta New World

– สร้อยคอมือจาก Veerasak Gems

– แหวนทับทิมจาก Heng W. Princess

ซึ่งความพิเศษของแหวนวงนี้ เรียกว่าสวยชนิดที่ไม่ต้องเจียระไน ซึ่งหายากมากๆ

ไปต่อกันที่เหล่านางแบบ ที่พาเหรดมาพร้อมความเจิดจรัสจากเครื่องประดับ “ทับทิม” สุดแกรนด์

เรียกว่าสวยสง่าสมเป็น “ราชาแห่งอัญมณี” ที่แท้จริง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหน ชนิดใดก็ล้วนแต่มีความหมายที่ลึกซึ้งและดีงาม เหมาะที่จะนำมาสวมใส่ ในโอกาสต่างๆ อย่างยิ่ง และสามารถตามไปอัพเดทเรื่องราวและความเจิดจรัสของเครื่องประดับ “ทับทิม” เพิ่มเติมกันได้ที่ 02-634-4999 ต่อ 636, 642 หรือ www.worldrubyforum.com

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์’ พร้อม ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ บุก Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา รับชมพร้อมกัน 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

“POKMINDSET” ดึง “HYE Paper Planes” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ส่งซิงเกิลใหม่ “โง่จริงๆ” แต่งจากประสบการณ์ตรงตัวเอง พร้อมโชว์ฝีมือเล่นกีตาร์ครั้งแรก!! >>

JAY B GOT7 บินตรงแขกรับเชิญพิเศษของ BEAUTY GEMS พร้อมอวยพรให้ทุกคนเจอแต่เรื่องราวดี

“มาร์กี้-ราศรี” อวดหุ่นสวยแบบสุขภาพดี พาทำความรู้จัก ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์’ อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักเบอร์ 1 จากแอมเวย์ พร้อมโปรแกรมควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคล ชวนทุกคนสร้างหุ่นเป๊ะไปพร้อมๆ กัน >>

“POKMINDSET” ชวน “สไปร์ท” จับไมค์ ทำงานเพลงครั้งแรก!!ปล่อยเพลง “ยิกยิก (YIKYIK)” แทนใจวัยรุ่นเจเนอเรชั่นใหม่ที่ไม่เคยง้อใคร