ดีสนีย์ ผุดไอเดีย MARVEL BOX กลางกรุง เอาใจแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ ต้อนรับ Year of Marvel เปิดประเดิมด้วยภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok >>

เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของสิทธิ์การเผยแพร่ภาพยนตร์จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ ในเมืองไทย ขอมอบประสบการณ์สุดพิเศษอีกระดับให้กับบรรดาแฟนหนังจากค่ายมาร์เวล ด้วย MARVEL BOX ป๊อปอัพสโตร์สุดเท่ ที่ยกมาทั้งตู้คอนเทนเนอร์ โดยภายในจะมีกิจกรรม Interactive ที่ไม่เหมือนใคร ให้แฟนหนังได้ร่วมสนุก พร้อมจำหน่ายของสะสม สินค้าหายากของมาร์เวล ตลอดช่วง Year of Marvel ที่ประกอบด้วยภาพยนตร์ทั้งหมด 4 เรื่อง ได้แก่ THOR: RAGNAROK (เข้าฉาย 2 พฤศจิกายน 2560) BLACK PANTHER (เข้าฉาย 15 กุมภาพันธ์ 2561) AVENGERS: INFINITY WAR (เข้าฉาย 26เมษายน 2561) และ ANT-MAN AND THE WASP (เข้าฉาย กรกฎาคม 2561)

MARVEL BOX 02

เปิดประเดิมด้วยภาพยนตร์เรื่อง THOR: RAGNAROK – ศึกอวสานเทพเจ้า ตู้คอนเทนเนอร์สีแดงถูกตั้งตระหง่านขึ้นกลางห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุงเทพฯ สร้างความฉงนสงสัยให้แก่ผู้คนที่พบเห็น มีเพียงเสียงฟ้าร้องคำรามอยู่ภายใน กับแสงที่ลอดผ่านช่องเล็กๆ ของตู้ออกมา เป็นลูกเล่นที่ทำออกมาได้ราวกับได้บรรทุกเทพเจ้าสายฟ้า ส่งตรงมาถึงโรงภาพยนตร์ กระทั่งเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 กล่องได้ถูกเปิดขึ้น เผยให้เห็นความพิเศษภายใน เพื่อต้อนรับเหล่าแฟนหนังที่พร้อมใจกันมาชม Thor: Ragnarok กัน ตั้งแต่เข้าฉายวันแรก

MARVEL BOX 10

(ชมตัวอย่างลูกเล่นของ MARVEL BOX จากแฟนหนัง

https://www.facebook.com/subbook/videos/10213316068868952/  )

(ดาวน์โหลดคลิปลูกเล่นของ MARVEL BOX เพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/tCRHTa )

MARVEL BOX 12

ภายใน MARVEL BOX มีกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้ตัดต่อตัวเองเข้ากับฉากในภาพยนตร์ (ชมตัวอย่าง โดยโดม จารุวัฒน์ https://goo.gl/nrCm38 ) ตลอดจนสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ ทั้งของเล่น ของสะสม ตลอดจนเสื้อผ้า นอกจากนี้ ในงานจะมีหุ่นขนาดเท่าจริง (Life Size) ของ Thor และ Hulk มาให้แฟนๆ ได้ชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Marvel Studios’ BLACK PANTHER: WAKANDA FOREVER แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ” เป็นภาพยนตร์จากมาร์เวลที่มียอดสตรีมวันเปิดตัวสูงสุดบน DISNEY+ และ DISNEY+ HOTSTAR ทั่วโลก

เคาท์ดาวน์รอ! Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม นับถอยหลังเข้าสู่ควอนตัม 15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

ฉลอง Disney+ Hotstar Day ด้วยคอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น รวมถึง Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

ชิน-ตั้ม-โดม ร่วมเชียร์!เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 สุดปัง!! >>