สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ซาบซึ้ง สุดประทับใจ ที่สุดของละครเวทีแห่งปี “รองเท้าของพ่อ” เรื่องราวที่จะทำให้คุณ และพ่อของคุณต้องรักกันยิ่งกว่าเดิม!!!

โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ และ โต๊ะกลม  ส่งสุดยอดละครเวทีแห่งปี  “รองเท้าของพ่อ”  ผ่านฝีมือนักแสดงชั้นนำระดับประเทศ มาเฉือดเฉือนอารมณ์ ความรู้สึก ที่มีครบทุกรสชาติ ทั้ง สุข เศร้า เคล้าน้ำตา บนเวทีแห่งนี้  นำแสดงโดย พ่ออี๊ด  สุประวัติ  ปัทมสูต , กบ  ทรงสิทธิ์  รุ่งนพคุณศรี , ลูกหว้า พิจิกา  จิตตะปุตตะ, แม็ค  วีรคณิศร์ , เน็ท  กานดา วิทยานุภาพยืนยง, ใหม่ นัฎฐา ลอยด์ และนักแสดงสมทบอื่นๆ อีกมากมาย

dad shoe (11)

“ รองเท้าของพ่อ ”  เป็นเรื่องราวของ “ ก่อ ” ( กบ ทรงสิทธิ์  รุ่งนพคุณศรี ) ชายหนุ่มที่ฝันจะมีร้านขายรองเท้าเป็นของตัวเอง  ได้ก่อร่างสร้างตัวโดยเริ่มต้นจากศูนย์  ก่อ  และ “ วิทย์ ” ( ศรัณย์ ทองปาน ) เพื่อนรักเพื่อนคู่ใจ  ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนเรียนจบปริญญา ในวันรับพระราชทานปริญญาบัตร ก่อ ได้รับเอาพระบรมราโชวาทของพ่อหลวงรัชกาลที่๙  ที่ว่า  “การจะพัฒนา เสริมสร้างสิ่งใด  จะต้องสร้างขึ้นจากพื้นฐานที่มั่นคงเสียก่อน” เอามายึดเป็นหลักในการดำเนินชีวิต นับจากวันนั้น  ก่อ ได้ยึดเอาหลักคำสอนนี้ เป็นคติประจำใจในการใช้ชีวิต และ ทำธุรกิจเสมอมา  มุ่งมั่นตั้งใจทำงานในร้านรองเท้าเล็กๆ  โดยไม่เคยเกี่ยงแม้งานจะหนัก หรือได้เงินน้อย  เขายึดมั่นในการก่อร่างสร้างฐานที่มั่นคงในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือ แม้แต่ในเรื่องของความรัก และการสร้างครอบครัว  ก่อ  ได้พบรักกับ “ สายฝน ”( ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ ) ยิ่งเป็นแรงผลักดัน และเป็นกำลังใจให้เขาตั้งหน้าตั้งตาสร้างเนื้อ  สร้างตัว สร้างรากฐานชีวิตที่มั่นคง เพื่อสร้างครอบครัวร่วมกับเธอ  ท่ามกลางอุปสรรคมากมาย ในที่สุดก่อก็สามารถเปิดร้านรองเท้าของตัวเองได้สำเร็จ และมีลูกชายคือ “ ก้อง ” ( แม็ค วีรคณิศร์  กานต์วัฒนกุล )  เมื่อ ก้อง เติบโตขึ้น  ได้ไปศึกษาเล่าเรียนต่อที่เมืองนอก  ก็ได้พบกับแนวความคิด และ การใช้ชีวิตในรูป แบบใหม่  ที่เน้นรวดเร็ว และ ไว ก้าวกระโดดสู่ความสำเร็จ ซึ่งขัดแย้งกับความคิดของผู้เป็น “ พ่อ”  ( สุประวัติ  ปัทมสูต ) โดยสิ้นเชิง  เมื่อ ก้อง กลับมาดูแลธุรกิจต่อจากพ่อ  แต่กลับไม่ต้องการที่จะเดินตามรอยเท้า และ แนวความคิดของพ่ออีกต่อไป ความขัดแย้งระหว่างพ่อลูกจึงเกิดขึ้น  จนนำไปสู่อุบัติเหตุร้ายแรง ทุกอย่างพลิกผันไปจนเกือบจะสายเกินแก้  แต่แล้วก็ได้มีหญิงสาวนิรนาม  ( เน็ท  กานดา  วิทยานุภาพยืนยง )ปรากฏตัวขึ้น พร้อมการเดินทางที่จะทำให้  ก้อง  ได้เข้าใจความรักและเส้นทางชีวิตของ“พ่อ”

dad shoe (5)

dad shoe (10)

ซึ่งเพียงแค่เปิดฉากแรกมา  เรื่องราวก็กระชากอารมณ์ กดดัน และ บีบคั้นหัวใจเหลือเกิน เป็นซีนอารมณ์ระหว่าง ก่อ ( พ่ออี๊ด สุประวัติ  ) และ ก้อง ( แม็ค วีรคณิศร์ )  ที่ทะเลาะกันด้วยสาเหตุความคิดเห็นในการทำธุรกิจ ที่ไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกัน  โดยมี สายฝน ( ใหม่  นัฎฐา ลอยด์ )  ผู้เป็นแม่   เป็นคนกลางระหว่างพ่อ-ลูก  ซีนนี้ทำเอาผู้ชมทั้งโรงละคร  ต่างพากันลุ้นว่าเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร  พ่อ-ลูกจะประสานรอยร้าวทางความคิดเห็น และ ทางความรู้สึกกันได้หรือไม่  งานนี้ทุกฉากทุกซีน นักแสดงแต่ละคนต่างทุ่มเทการแสดงกันสุดฝีมือ เรียกว่าแต่ละคนปรุงการแสดงออกมากันครบทุกรสชาติ สุข ,เศร้า, เคล้าน้ำตา แถมยังทำเอาผู้ชมสะอื้นน้ำตาคลอตามกันไปด้วยเลยทีเดียว

dad shoe (8)

dad shoe (4)

ถ้าคุณเคยเถียงพ่อ  ทะเลาะกับพ่อ  กระแทกด้วยถ้อยคำแรงๆ  เสียดแทงหัวใจใส่พ่อ  และมาสำนึกได้ในวันที่คุณไม่มีโอกาสได้ขอโทษพ่ออีกแล้ว  คุณจะทำอย่างไร??  ปาฏิหาริย์เพียงข้อเดียวที่จะกลับไปแก้ไขรอยแผลของคุณกับพ่อ  ถ้าคุณได้มันมา คุณจะใช้มันอย่างไร?? และบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร??

dad shoe (6)

ติดตามในละครเวทีเรื่อง “ รองเท้าของพ่อ ”  โดยจะเปิดการแสดงตั้งแต่วันนี้เรื่อยไปจนถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560  ณ  โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-262-3456

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตนั่งใกล้ ปั่น-แสตมป์ มันคงเป็นความรักนิรันดร์ เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ >>

โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ และ โต๊ะกลม ส่งสุดยอดละครเวทีแห่งปี “ รองเท้าของพ่อ ” 9 – 19 พฤศจิกายนนี้ ละครเวที ที่จะทำให้คุณ และพ่อของคุณ รักกันยิ่งกว่าเดิม!!!

“เคแบงก์สยามพิฆเนศ” จับมือ “โต๊ะกลม” ดันโปรเจ็กต์ใหญ่ส่งท้ายปี หยิบบทเพลงเฉลียงมาร้อยเรียงเป็นละครเพลงใน “นิทานหิ่งห้อย”

ภ.ยักษ์และยอดมนุษย์เงินเดือนรับรางวัลสื่อมวลชนดีเด่น

มนุษย์ออฟฟิศทะลักห้างฯ แห่กรี๊ด “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” นำทีม “ยอดมนุษย์เงินเดือน” แถลงข่าวเปิดตัวครั้งแรก